Những quý bà "sống bám" ở vũ trường tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Đối với đội ngũ những “vũ sư” ngoài được trả tiền để phục vụ các quý bà bằng dìu dắt những bước nhảy trên sàn, thì đội ngũ “vũ sư” này còn không ngần ngại “đi khách” tức làm kiếp trai bao.

Đối tượng mà quý bà này nhắm vào đa số là những quý ông Tây, Việt Kiều…. Một quý bà tên Biên, năm nay đã 45 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM – từng có thời gian kiếm sống bằng cái nghề như thế, nay đã “hoàn lương” – đã trải lòng đàn ông Tây, Việt kiều… mới là kẻ lắm tiền, trong đó Việt kiều mới là những người chi tiền bạo nhất và dễ bòn rút hơn cả.
[links()]
Kiếp tầm gửi nơi sàn nhảy

Ngoài HD, dancing HB ở quận 10, TP.HCM cũng là một địa điểm ăn chơi nổi tiếng chủ yếu dành cho các quý bà.

Thường thành phần đẳng cấp, trẻ đẹp hơn thì vào các quán bar, vũ trường trẻ trung sôi động, còn sàn nhảy này không sầm uất như một số vũ trường, câu lạc bộ lớn ở trung tâm thành phố, nhưng nó thu hút rất đông đảo các bà, các cô, và các quý ông trung tuổi.

Thanh (ngụ quận 12, TP.HCM) từng là một khách hàng thường xuyên của vũ trường này. Thanh cho biết chị thường đến đây với người yêu vào những dịp cuối tuần, vì đam mê bộ môn khiêu vũ.

Nhưng sau một thời gian chị cũng phải bỏ đam mê này, vì nhận ra môi trường những nơi như vậy quá phức tạp, với đủ những thành phần tạp nham. Thanh cho biết, bước vào sàn nhảy, người ta trở nên đê mê dưới ánh đèn mờ ảo, thậm chí nhìn không rõ mặt người.

Thành phần đông đảo nhất là các bà sồn sồn, mặt tô son điểm phấn lòe loẹt, ai nấy đều diện những bộ cánh mỏng mảnh, hở hang. Dưới ánh đèn chớp nháy, các quý bà nhảy nhót điệu nghệ, uốn dẻo như những bóng ma.

Cuối cùng cuộc sống của người đàn bà gắn liền với ánh đèn màu xanh đỏ lấp lóa nơi những vũ trường đã phải kết thúc trong trại cai nghiện. (Ảnh minh họa)
Cuối cùng cuộc sống của người đàn bà gắn liền với ánh đèn màu xanh đỏ lấp lóa nơi những vũ trường đã phải kết thúc trong trại cai nghiện. (Ảnh minh họa)

Thậm chí các quý bà thấy xuất hiện chàng trai trẻ đẹp nào trên sàn, là cứ uốn ẹo bao vây xung quanh nhằm mục đích quyến rũ mà không một chút ngượng ngùng. Vì thế khi thấy bạn trai thường bị bao vây bởi các quý bà “nạ dòng”, dần dần Thanh sợ không dám cùng người yêu đến điểm khiêu vũ đó nữa.

Chứng kiến tại sàn nhảy này, có thể thấy đủ mọi thành phần như những cặp nam nữ có tuổi đưa nhau vào đây nhảy đầm, thậm chí có cả các cặp ômôi cũng không ngần ngại trao nhau các cử chi ôm ấp, vuốt ve đến ngượng mặt.

Nhưng nhiều nhất vẫn là các quý bà sồn sồn có cuộc sống dư dả tiền bạc, vào đây với mục đích nhảy đầm, uống rượu giải sầu và xa hơn nữa là được thể hiện bản năng của người đang bà độ tuổi hồi xuân, bên cạnh những con “chim mồi” đầy mạnh mẽ, gợi tình.

Đối với đội ngũ những “vũ sư” ngoài được trả tiền để phục vụ các quý bà bằng dìu dắt những bước nhảy trên sàn, thì đội ngũ “vũ sư” này còn không ngần ngại “đi khách” tức làm kiếp trai bao.

Đối với phụ nữ trong một xã hội vẫn còn đậm chất văn hóa truyền thống thì những hành động vượt ra ngoài khuôn phép sẽ bị dèm pha, nhưng khi đã bước vào môi trường tranh tối tranh sáng như thế, nó trở nên bình thường, và các quý bà khi vào đây được có thể thỏa sức buông thả mình mà không sợ ánh mắt soi mói của người đời.

Tuy nhiên, rốt cuộc đã có không ít kết cục buồn cho những người đến với câu lạc bộ khiêu vũ với mục đích để giải sầu, để tìm bạn tình, hay mục đích kiếm sống nơi sàn nhảy.

Ly là một phụ nữ sống kiểu bụi đời từ nhỏ ở đất Sài Gòn, dáng vóc không cao, nhưng trời phú cho khuôn mặt khá xinh xắn, ưa nhìn.

Không có công ăn việc làm, Ly sống kiếp làm gái, và khi đã ngoài 30 tuổi, Ly không còn mặn mà nhan sắc như trước nên đành trôi dạt về các sàn nhảy để tìm người cặp bồ, để được bao tiền ăn chơi.

Có vốn tiếng Anh, tiếng Hoa kha khá sau một thời gian làm kiếp gái gọi, Ly tìm đến dancing HB (đường 3/2, quận 10) mục đích để tìm cặp với những Việt kiều có tiền.

Bằng ngón nghề của mình, cuối cùng Ly cũng quyến rũ được một người đàn ông Đài Loan hay vào sàn nhảy này khiêu vũ, và được người này hào phóng chi tiền cho những cuộc chơi của cô.

Sau một thời gian quen biết nhau trên sàn, Ly và người đàn ông Đài Loan này cũng có tình cảm với nhau, do đó ông ta đã đưa Ly sang Đài Loan để sống chung.

Tại đây việc Ly nghiện ma túy đã không giấu được người chồng hờ Đài Loan này nữa. Đồng thời khi sống chung Ly còn có một đứa con với ông ta. Thêm một điều rủi là ông bồ Đài Loan này bắt đầu làm ăn thua lỗ, nên sau một thời gian chung sống, ông ta đã biến mất mà không để lại một tung tích gì cả.

Để có tiền trả tiền thuê nhà và giúp hai mẹ con sinh sống qua ngày nơi đất khách quê người, Ly phải tiếp tục đi làm kiếp gái gọi. Nhưng cũng chỉ làm được một thời gian ngắn thì nhan sắc đã hết thời, cộng với nghiện ma túy nặng nên Ly đành dắt díu đứa con nhỏ về nước.

Cuối cùng cuộc sống của người đàn bà gắn liền với ánh đèn màu xanh đỏ lấp lóa nơi những vũ trường đã phải kết thúc trong trại cai nghiện.

Gặp bà Huyền cũng ở câu lạc bộ khiêu vũ HB, một sàn nhảy dành cho quý bà có thể nói lớn nhất ở TP.HCM. Bà Huyền đã ngoài 40 tuổi, có một đời chồng nhưng đã bỏ nhau vì bà Huyền chê ông chồng cũ nghèo và không kiếm được ra tiền bằng cái nghề sửa xe.

Bà Huyền bỏ chồng và dắt theo đứa con gái ra đi. Rồi cuộc sống không việc làm, tiền bạc nên nghe mách bảo bà ta đã tìm đến sàn nhảy với mục đích kiếm tiền sinh sống và nuôi con.

Trong một dịp may, bà ta đã gặp được một Việt kiều Pháp cũng tầm trung tuổi, là một đại gia giàu có, đang về nước hoạt động kinh doanh. Ông Việt kiều này đã cưu mang cả hai mẹ con bà Huyền, đồng thời trong quá trình sống chung bà Huyền đã đẻ thêm cho ông ta một đứa con gái.

Tuy nhiên, trong quá trình buôn bán ở Việt Nam, ông Việt kiều này vi phạm pháp luật nên phải bỏ trốn ra nước ngoài, đồng thời tiền bạc tiêu tan hết và bị phá sản.

Bà Huyền từ được bao bọc về mọi thứ, ăn sung mặc sướng, đến đây không còn chỗ dựa nên cuộc sống trở nên cực kỳ khó khăn vì một mình phải cáng đáng nuôi hai đứa con nhỏ.

Cuối cùng bà ta đã có quyết định tội lỗi là bán đi đứa con gái nhỏ là kết quả cuộc tình chớp nhoáng với gã Việt kiều Pháp, để bớt gánh nặng và có tiền tiêu xài.

Vì đã dính vào đà ăn chơi không bỏ được, nên sau đó bà ta vẫn thường xuyên đến vũ trường để cặp bồ linh tinh cho vui, và để được bao ăn uống, trả tiền cho những giờ nhảy nhót.

Và theo nhiều dân chơi, quý bà sồn sồn đến vũ trường có hai loại rạch ròi. Loại thứ nhất là thừa tiền lắm của đến nhảy nhót dưới ánh đèn màu săn tình, săn những chàng trai trẻ để cặp bồ mua vui thì loại này chi tiền mạnh, thể tạo đằng cấp, tạo sự chú ý từ các chàng trai trẻ, thậm chí có thể nói là chơi sang như… công tử Bạc Liêu.

Còn loại thứ hai là quý bà tìm đến vũ trường để kiếm sống. Với loại quý bà thứ hai thì vào bất kể vũ trường nào cũng có thể dễ dàng nhận ra.

Theo Việt – một đại gia Việt kiều hay đến các vũ trường, sàn nhảy tại trung tâm TP.HCM – thì quý bà dạng này vì không có tiền, mục đích kiếm sống mới đếnn vũ trường nên ban đầu khi vào họ chỉ chi tiền mua 1 – 2 lon bia, chai nước rồi ngồi tư lự ngắm thiên hạ như, thực chất là để săn mồi.

Đối tượng mà quý bà này nhắm vào đa số là những quý ông Tây, Việt Kiều…. Một quý bà tên Biên, năm nay đã 45 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM – từng có thời gian kiếm sống bằng cái nghề như thế, nay đã “hoàn lương” – đã từng trải lòng với người viết là, đàn ông Tây, Việt kiều… mới là kẻ lắm tiền, trong đó Việt kiều mới là những người chi tiền bạo nhất và dễ bòn rút hơn cả.

Thế nhưng cuộc chơi tình – tiền cũng có nhiều chuyện oái ăm không theo một quy luật nào cả.

Bà Biên có gần 5 năm nhẵn mặt ở các quán bar, vũ trường, sàn nhảy ở các quận trung tâm TP.HCM để kiếm sống, chia sẻ kinh nghiệm rằng, có kẻ săn tình để kiếm tiền, nhưng cao thủ hơn là có những kẻ ban đầu chi tiền mạnh bạo để tìm tình rồi từ người tình đó mà bòn rút được nhiều tiền hơn.

Bà Biên kể về trường hợp quý bà tên Hoa (ngụ ở quận 3, TP.HCM) – là bạn của bà Biên, là một trường hợp điểm hình cho cuộc chơi tình – tiền loại như thế.

Bà Biên kể rằng, bạn của bà tức bà Hoa quê gốc ở Long An. 23 tuổi bà Hoa lấy chồng là một một đại gia thường thường bậc trung trong ngành kinh doanh vận tại ô tô và theo về quận 3, TP.HCM sinh sống.

20 năm trời chung sống cảnh vợ chồng, bà Hoa chẳng phụ giúp gì được cho hoạt động kinh doanh của chồng, vì trình độ học vấn giới hạn, thi thoảng đi theo chồng như “món đồ trang sức” của chồng trong các buổi chiêu đãi khách khứa, gặp đối tác, đó là những cuộc chơi ở quán bar, vũ trường.

Ngày ấy theo chân chồng bà cũng biết được một cái nghề đôi phần phức tạp của một bộ phận không ít quý bà ở các tụ điểm ăn chơi này.

Đùng một cái cách đây 4 năm, bà biết được thông tin ông chồng cặp bồ nhí, 2 người còn có đứa con chung gần 2 tuổi.

Thời gian chung sống bà Hoa chẳng hề ngờ kết cục cay đắng như thế và không hề hay biết rằng người chồng đã tranh thủ tẩu tán tài sản, sắm cơ ngơ cho người tình để chuẩn bị cho cuộc sống già nhân ngãi non vợ chồng sau này.

Thế là bà Hoa và đứa con trai bị hất ra khỏi cuộc sống gia đình với tài sản là căn nhà nhỏ ở trên đường Lý Chính Thắng, quận 3. Không nghề nghiệp, hàng chục năm chẳng có biết kiếm tiền là gì nên đành đoạn cuối cùng bà Hoa đành vào vai kẻ săn tình kiếm tiền ở vũ trường.

Cứ hàng đêm 22 giờ bà Hoa lại ăn diện để đến một vũ trường trên đường Hai Bà Trưng, quận 1 ngồi săn mồi.

Theo lời bà Biên kể thì bà Hoa cũng có vài cuộc tình béo bở cũng kiếm được chút ít mua xe, sắm vòng vàng và chu cấp cho đứa con trai hư hỏng đùa đòi ăn chơi với bạn bè. Thế nhưng cuối cùng chính bà Hoa lại sập bẫy bởi một chàng Việt Kiều hào hoa.

Được biết đó là thời điểm cách đây 2 năm, bà Hoa gặp chàng Việt kiều tên Trung, kém bà những 5 tuổi tại vũ trường P.Đ nằm ở đường Hai Bà Trưng, quận 1. Thời gian đầu quen biết nhau, bà chỉ biết ông bồ Việt kiều là một người buôn bán trong ngành vận chuyển hàng hóa quốc tế.

Cũng giai đoạn bước đầu đó Trung cũng chu cấp tiền bạc cho bà đều đặn, không nhiều nhưng cũng có khi được 20 – 30 triệu đồng/tháng.

Hành tung bí ẩn của Trung làm bà Hoa thắc mắc nhiều lần khi bỗng dưng Trung biệt tích khoảng dăm bữa, nửa tháng rồi lại về lại TP.HCM; khi bà truy hỏi thì chàng người yêu trình bày là xuất ngoại giải quyết công việc làm ăn.

6 tháng kể từ khi chính thức cặp bồ, bà Hoa cũng không còn phải cảnh hàng đêm săn tình kiếm tiền ở vũ trường, mà mọi việc có “chồng” chu cấp, tưởng như thế là an phận.

Bất ngờ Trung viện lý do đang kẹt lô hàng ngoài cảng có giá trị hơn nửa tỷ đồng cần giải quyết, tiền thì đang gặp khó khăn bên Mỹ nên chưa thể thanh toán kịp, do đó thuyết phục bà Hoa cầm cố căn nhà để cho Trung vay.

Nghĩ là thật bà Hoa đã cầm cố căn nhà ở đường Lý Chính Thắng vay nóng 600 triệu đồng giao cho người yêu. Thế nhưng cầm được tiền trong tay, người tình không kịp nói lời chia tay mà đã bặt vô âm tích cho đến tận nay.

Khi bà Hoa gửi đơn tố cáo khắp cơ quan công an thì phát hiện đã quá muộn màng, khi chàng Việt kiều tên Trung họ… Sở đã cao chạy xa bay sang xứ người.

Kể từ đó bà Hoa cũng…. Sợ, bỏ hẳn cái nghề kiếm sống ở vũ trường, giờ phải ở kiếp trọ, mở một xe thuốc lá bán ven đường ở Trần Quang Khải, quận 1 để mẹ con sống qua ngày.

Vũ trường Sài Gòn ăn chơi thì cũng có tiếng, nhưng cạm bẫy cũng không ít. Ở đó có nhiều phận quý bà có tuổi hàng đêm cũng tìm đến đây để ăn chơi và để kiếm sống. Không ít người đã sập bẫy với những đắng cay, xót xa đến ngậm ngùi.

Những quý bà "sống bám" ở vũ trường tại Sài Gòn )

  • Vũ Đức – Hải Duyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn