Những sai lầm diện đồ dễ mắc phải khi chọn trang phục khiến chiều cao bị trừ hao đi cả vài centimet

( PHUNUTODAY ) - Nhiều nàng dường như chỉ tập trung vào khoản lựa chọn những set đồ đẹp mà quên mất phải chú ý tới việc chúng có phù hợp với vóc dáng hay không.

Muốn có được diện mạo hoàn hảo, nàng cần chọn những trang phục đáp ứng cả hai tiêu chí: hợp thời trang và tôn lên được vóc dáng người diện. Nhưng nhiều người mải mê chạy theo mốt mà chẳng cần quan tâm chúng có phù hợp với vóc dáng hay không. Có một sai lầm mà không ít chị em mắc phải khi lựa chọn trang phục, ấy là diện những items có thiết kế cạp lửng lơ ngang hông. Dù không quá xấu nhưng chúng sẽ vô tình khiến đôi chân nàng trông ngắn hơn. Dù có cao ráo, đôi chân thon dài, nàng vẫn không thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn nếu cứ cố khoác lên mình kiểu trang phục này.

Empty

Quần cạp thấp khiến đôi chân người diện trông như ngắn hơn.

Empty

Dáng kém thon, vòng eo ngấn mỡ của cô gái lộ rõ bởi thiết kế quần cạp thấp.

Empty

Quần cạp thấp khiến phong cách nàng trông có phần quê mùa, kém sang.

Empty

Trang phục cạp thấp tạo cảm giác đôi chân của cô gái trông ngắn hơn.

Ngoài những items có thiết kế cạp lửng lơ, nàng cũng nên tránh diện những mẫu áo dáng ôm dài ngang hông. Dáng áo ôm vừa cơ thể tạo cảm giác lưng dài, chân ngắn. Bên cạnh việc dìm chiều cao, việc diện kiểu áo dài ngang hông mà không sơ vin trong quần/chân váy còn khiến phong cách nàng trở nên lôi thôi, thiếu chỉn chu.

Empty

Áo thun dài ngang hông khiến người nhìn có cảm giác như cô gái sở hữu phần lưng dài.

Empty

Vóc dáng cô gái này trông vô cùng mất cân đối bởi lựa chọn sai trang phục.

Empty

Sở hữu dáng người thấp, nàng nên tránh mặc áo dài lửng lơ như cô gái này.

Tránh diện đồ dìm chiều cao là một phần, nàng cũng nên “sắm” một vài cách hack dáng đơn giản sau:

Ưu tiên quần/chân váy cạp cao, áo croptop

Quần/chân váy cạp cao và áo croptop là hai items có khả năng hack chiều cao cực đỉnh. Diện lên hai món đồ này, vóc dáng nàng sẽ được hô biến cho thon gọn và cân đối hơn. 

Empty

Quần/chân váy cạp cao tạo hiệu ứng kéo dài vóc dáng.

loi-dien-do-co-ban-ma-nhieu-nang-van-mac-phai-chan-dai-may-van-trong-ngan-mot-mau-croppants1-1590396879964302378973-1655224336-297-width600height747

Áo croptop là item giúp nàng giấu nhẹm nhược điểm chiều cao.

Bổ sung thao tác cho set đồ

Không chỉ giúp set trang phục trông chỉn chu, gọn gàng hơn, việc sơ vin còn giúp vóc dáng nàng được tôn lên triệt để. Sơ vin cũng làm điểm nhấn cho vòng 2 của bạn.

Empty

Dùng đai thắt lưng tạo điểm nhấn cho trang phục

Đai thắt lưng là một món phụ kiện giúp tạo điểm nhấn cho phong cách người diện. Bên cạnh đó, nó còn được coi là trợ thủ đắc lực giúp nàng giấu nhẹm nhược điểm chiều cao. Bằng cách sử dụng đai thắt lưng phối cùng váy liền dáng suông hoặc các mẫu áo suông rộng, nàng sẽ có ngay vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link