Có một kiểu lên đồ "kéo chân" dài miên man được dàn sao đình đám mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Chính vì khả năng hack dáng thần kỳ như vậy, bảo sao lối lên đồ này đang được cả loạt mỹ nhân từ trong nước đến quốc tế thi nhau lăng xê nhiệt tình.

Chắc hẳn gần đây có 1 lối lên đồ đang hot vô cùng, được cả loạt mỹ nhân từ trong nước đến quốc tế lăng xê miệt mài không ngớt. Từ Anne Hathaway, Lisa đến Tiểu Vy, Huyền Baby… đều chết mê chết mệt.

2022-05-19T190227Z-950871511-MT1PRA66985698-RTRMADP-3-PA-IMAGES-1653011307

Tại LHP Cannes vừa qua, Anne Hathaway đã làm bừng sáng thảm đỏ trong sáng tạo đến từ nhà mốt Armani. Bộ cánh có thiết kế tông trắng đơn giản với đường cut out trên eo và một chiếc khăn choàng bên ngoài.

lisa-blackpink-anne-hatthaway-bvlgari-2022-13

Mới đây, Lisa cũng khiến dân tình náo loạn với 1 thiết kế hao hao bao gồm áo quây mix cùng chân váy dài. Bộ cánh mang tông màu vàng nổi bật, giúp cô tỏa sáng như 1 nàng công chúa đích thực, thiết kế váy dáng dài càng giúp chiều cao của Lisa được tôn lên cao ráo. 

1

Ở Việt Nam, Tiểu Vy cũng xúng xính trong 1 thiết kế tương đồng với bộ váy của Lisa. Thiết kế của nàng Hậu mang tông màu hồng vỏ đỗ, cô mix thêm vòng cổ ngọc trai và túi xách màu trắng. 

Empty

Chloe Nguyễn cũng mê mẩn mẫu váy này nhưng lối makeup nhẹ nhàng, tóc buông xõa lại tạo cảm giác gần gũi, bình dị hơn so với Tiểu Vy. 

Empty

Cô nàng rich kid Joyce Phạm chọn diện mẫu váy này mix cùng sandal đính đá, tông hồng vỏ đỗ đồng bộ. Ngoài ra, cô còn nhấn nhá thêm với 1 vài món phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ, nhẫn đính đá. 

Empty

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Miu Lê chọn diện bộ cánh với áo quây mix cùng chân váy dáng dài. Bộ cánh của cô có thêm các chi tiết cắt xẻ tôn lên đôi chân thon dài và tạo sự thú vị cho style. Nữ ca sĩ để tóc buông xõa, rẽ ngôi.

Empty

Ngọc Trinh cũng lên đồ gợi cảm, khoe dáng nóng bỏng với bộ cánh bao gồm áo quây và chân váy dài. Thiết kế giúp tập trung ánh nhìn vào vòng 2, khiến lợi thế vóc dáng của Ngọc Trinh càng được tôn lên triệt để.

Empty

Thả dáng bên bể bơi, Hương Giang chọn diện bộ cánh màu mè khi dùng khăn lụa biến tấu thành áo quây và chân váy dáng dài gợi cảm. 

Empty

Cùng chung ý tưởng, Huyền Baby cũng thả dáng bên bờ biển khi diện áo crop top và chân váy dáng dài. Chân váy dáng dài kéo chân dài miên man, tạo cảm giác vóc dáng chủ nhân cao ráo và thon thả hơn hẳn. Chính vì khả năng hack dáng thần kỳ như vậy, bảo sao lối lên đồ này đang được cả loạt mỹ nhân từ trong nước đến quốc tế thi nhau lăng xê nhiệt tình. 

Empty

Lan Ngọc lên đồ đi dự sự kiện với áo crop top dài tay mix cùng chân váy dài. Có thể thấy, khi áp dụng lối lên đồ này, các người đẹp thường chọn áo và chân váy đồng màu, tạo cảm giác đồng bộ. Đây cũng là gợi ý hay ho mà bạn có thể học tập để áp dụng ngay trong hè này.

Chính vì khả năng hack dáng thần kỳ như vậy, bảo sao lối lên đồ này đang được cả loạt mỹ nhân từ trong nước đến quốc tế thi nhau lăng xê nhiệt tình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link