Sao Việt đam mê phối đồ với găng tay: Tiểu Vy sang chảnh, Minh Tú quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Quả thực, găng tay là món phụ kiện rất phù hợp với những cô gái theo đuổi style quý cô vừa thanh lịch, vừa sang chảnh.

Mâu Thủy

Mâu Thủy đã kết hợp phụ kiện này với một bộ váy đen cùng chất liệu khi để đi thảm đỏ. Set đồ tuy đơn giản nhưng vẫn giúp Mâu Thủy khoe được vẻ quyến rũ và toát lên sự sang trọng, có chút kiêu kỳ. Sự kết hợp tài tình mang đến cho cô diện mạo thanh lịch, quý phái và không kém phần quyến rũ.

Empty

Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện niềm đam mê lớn đối với những chiếc găng tay. Nàng Hậu 10X đã có màn lên đồ khá táo bạo với bộ cánh vàng đồng, phom dáng cúp ngực lạ mắt và điểm nhấn là đôi găng tay lấp lánh.

Empty

Đây không phải lần đầu tiên Tiểu Vy ghi điểm trong mắt công chúng nhờ cách phối đồ đẹp mắt với găng tay. Trước đó, cô từng "chặt đẹp" dàn chân dài Vbiz ở một sự kiện nhờ diện mạo cực sang chảnh khi mix đầm nhung cắt cúp màu đỏ với găng tay trắng.

Empty

Minh Tú

Khi góp mặt trong một sự kiện quy tụ toàn những chân dài đình đám, Minh Tú đã diện một bộ váy đen ôm sát khoe trọn đường cong nức nở. Để tăng độ kiêu sa, sang trọng cho bộ trang phục, nữ siêu mẫu mix cùng một đôi găng tay màu đen tông xuyệt tông. Bên cạnh đó, Minh Tú cũng nhận được nhiều lời khen với nhan sắc ngày càng thăng hạng và xinh đẹp hết nấc.

Empty

Cao Thùy Trang

Á hoàng trang sức Cao Thùy Trang cũng có màn lên đồ đẹp mắt với găng tay và nhận nhiều lời khen từ phía cư dân mạng. Với chiếc đầm dáng ngắn tua rua quyến rũ hết nấc, đôi găng tay đính đá càng giúp Cao Thùy Trang tôn lên vẻ đẹp quý cô sang chảnh.

Empty

Cao Thái Hà

Không chỉ đeo găng tay đến các sự kiện, Cao Thái Hà còn khiến nhiều người bất ngờ khi phối găng tay với đồ bơi. Trong bức ảnh mới nhất được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, cô khoác lên mình bộ áo tắm màu nâu, đi kèm là đôi găng tay cùng chất liệu và tạo dáng gợi cảm. 

Empty

Quả thực, găng tay là món phụ kiện rất phù hợp với những cô gái theo đuổi style quý cô vừa thanh lịch, vừa sang chảnh.

Những món phụ kiện đóng vai trò bổ trợ hoặc tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục. Thế nhưng, nếu người mặc không tinh tế trong cách mix&match thì dễ phá hỏng cả set đồ. Đó là lý do vì sao bạn cần phải có những nguyên tắc nhất định. Theo đó, bạn không nên lạm dụng những kiểu phụ kiện quá cầu kỳ hoặc có kích thước to bản bởi chúng rất kén dáng và khó phối đồ. Ngoài ra, nếu trang phục đã nổi bật hoặc nhiều chi tiết thì bạn nên tiết chế về mặt phụ kiện để diện mạo không bị rối mắt.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link