3 mẫu áo khiến chị em hội "bánh bèo" mê mệt từ năm này qua năm khác

( PHUNUTODAY ) - Cả 3 mẫu áo này đều khá đơn giản nhưng hiệu quả hack dáng và mang đến vẻ nữ tính khá cao.

1. Áo vải "xuyên thấu"

Vải "xuyên thấu" có khá nhiều loại với độ mỏng khác nhau nhưng đều có chung ưu điểm là sở hữu chất liệu thoải mái, thoáng mát. Áo xuyên thấu từ lâu đã là item "đặc sản" ngày hè nhờ chất vải mỏng manh mát mẻ. Tuy nhiên với độ trong suốt gần như tuyệt đối, nếu không kết hợp khéo léo thì ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm sẽ trở nên mong manh. Một lỗi mà các nàng thường mắc phải chính là sự đối nghịch đến lạ đời giữa độ dày áo ngoài và áo trong.

bestie-ao-vay-cach-dieu-3-20170917150455

Lỗi thời trang này khiến cho phần bra bỗng nổi bần bật, phản cảm. Nếu mix đồ không hợp lý, áo xuyên thấu sẽ là cú phản đòn đối với chính chủ, khiến bạn trở nên ái ngại khi giao tiếp với chúng ta. Cách mặc như thế này đôi lúc không phù hợp với môi trường học đường, công sở hoặc những địa điểm bình dân.

Bí quyết chính là tìm được người bạn đồng hành phù hợp với mẫu áo đỏng đảnh này. Áo quây, áo thun crop top đồng điệu màu, áo hai dây ton sur ton,... chính là những món đồ đi kèm vô cùng hợp lý với áo xuyên thấu.

2. Áo/váy buộc nơ lưng

Chiếc váy buộc nơ từ đằng sau ra đằng trước… trông khá đơn giản, nhưng khi nhìn đằng sau lại mang phong cách cá tính và sự thoải mái khi mặc. Nếu là mùa hè, chỉ cần kết hợp những chiếc quần culottes sáng màu với một chiếc áo trễ vai, áo phông rộng với hoa văn trẻ trung, cách điệu. 

bestie-ao-vay-cach-dieu-5-20170917151248

3. Váy ren

Sử dụng các chất liệu nhẹ như ren, satin, tuyn, lụa, voan tơ... là điểm nhấn nổi bật, tôn lên vẻ xinh đẹp, điệu đà cho các nàng như một nàng công chúa. Chiếc váy này hội tụ đầy đủ các yếu tố tinh tế, lãng mạn và sang trọng, mang lại cảm giác tự tin khi di chuyển, khuôn ngực được cố định và vẫn khoe được vẻ quyến rũ nhờ đường xẻ ở cổ và lưng đầy tinh tế.

bestie-ao-vay-cach-dieu-8-20170917151712

Đặc biệt, nếu hỏi kiểu trang phục nào có thể biến chị em thành cô nàng quyến rũ ngay tức khắc, đồ ren hẳn sẽ xếp hàng đầu. Các chi tiết ren mang đến cảm giác lãng mạn, dịu dàng duyên dáng, lại gợi sự quyến rũ, gợi cảm, cực thích hợp cho những chị em muốn để lại ấn tượng ngọt ngào, nữ tính trong lòng đối phương. Nếu bạn không muốn bộ trang phụ nữ tính quá, bạn có thể kết hợp các chi tiết ren với trang phục cá tính như đồ da, denim chẳng hạn.

Váy ren mang đến vẻ đẹp mong manh, yêu kiều cho người mặc, như một tuyên ngôn của phái đẹp về độ bánh bèo. Nhưng cũng vì quá thướt tha, yêu kiều, váy ren không phải lựa chọn hợp lý cho thời trang công sở. Nếu muốn chọn kiểu di làm thì hãy chọn váy có lớp lót bên trong dày một chút nhé. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link