Uống 1 cốc nước này mỗi ngày để detox cơ thể, giảm mỡ thừa đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước này giúp làm sạch, giải độc tốt của các cơ quan trong cơ thể, tiêu hao mỡ thừa và bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 sắp đến. Để chuẩn bị đón Tết, ngay từ bây giờ hãy bắt đầu kế hoạch thanh lọc cơ thể, giảm mỡ thừa, làm đẹp da từ bên trong bằng những loại nước detox này.

1. Nước detox chanh, bạc hà

Chanh tươi cung cấp vitamin C, tăng cường sức đề kháng, giúp tinh thần thoải mái. Bạc hã hỗ trợ tiêu hóa, giúp làn da khỏa mạnh hơn. Kết hợp hai nguyên liệu này để làm nước detox không chỉ giúp cơ thể loại bỏ độc tốt, hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì.

Hãy chuẩn bị 1 quả chanh tươi và một ít lá bạc hà. Chanh tươi cắt thành từng lạt mỏng, cho vào bình đựng 500ml nước lọc, thêm lá bạc hà vào và khuấy đều. Để trong tủ lạnh 4-5 tiếng là có thể dùng được.

2. Nước chanh, dưa chuột, bưởi

Chanh, bưởi chứa nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa nên sẽ tăng cường khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa.

Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, thái lát mỏng (bạn có thể dùng chanh xanh hoặc chanh vàng đều được); 1/2 quả bưởi, bóc vỏ, bỏ hạt, tách miếng nhỏ); 1 chén dưa chuột thái lát. Cho tất cả các nguyên liệu vào bình đựng 1 lít nước, khuấy đều. Để trong tủ lạnh khoảng 1 tiếng là có thể dùng.

Những loại nước detox từ hoa quả có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn có vóc dáng hoàn hảo và lan da tươi sáng để đón Tết Nguyên đán Canh Tý sắp tới.

Những loại nước detox từ hoa quả có thể giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hạn chế cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn có vóc dáng hoàn hảo và lan da tươi sáng để đón Tết Nguyên đán Canh Tý sắp tới.

3. Dưa hấu, chanh và bạc hà

Dưa hấu giúp gan và thận thanh lọc hiệu quả và loại trừ ammoniac trong cơ thể. Chanh hỗ trợ hệ tiêu hóa, trị chứng ợ nóng, đầy hơi, phân hủy chất béo. Kết hợp cả ba nguyên liệu kể trên để thanh lọc cơ thể rất tuyệt vời.

Hãy chuẩn bị 1 bát dưa hấu cắt cắt miếng nhỏ, 1 quả chanh tươi thái lát mỏng, 1 nắm lá bạc hà. Bỏ tất cả nguyên liệu vào một bình lớn, cho khoảng 1 lít nước vào bình và để trong tủ lạnh 1 đêm để các dưỡng chất tiết ra và hiệu quả mang lại được tốt hơn.

4. Táo và quế

Táo giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin cần thiết cho cơ thể, có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn. Ăn táo mỗi ngày còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da tươi sáng và mềm mại hơn. Quế cũng có khả năng tạo cảm giác no lâu, giúp kiểm soát tốt lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Bạn hãy chuẩn bị 1 quả táo, rửa thật sạch và cắt thành lát mỏng rồi bỏ vào bình. Đổ thêm 500ml nước và bỏ 3 thanh quế vào bình. Để trong tủ lạnh khoảng 30 phút - 1 tiếng là có thể dùng được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn