Những sao Việt đình đám từng có cuộc sống lao đao vì gia đình mang nợ

( PHUNUTODAY ) - Khán giả nhiều phen bất ngờ khi lục lại quá khứ phải vất vả trả nợ cho gia đình của các sao Việt.

Đàm Vĩnh Hưng

Hẳn người hâm mộ vẫn còn chưa quên hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” livestream để chia sẻ về mẹ cùng món nợ khổng lồ mà anh phải gánh bao nhiêu năm. Do ham mê cờ bạc, bà đã vay số tiền lên đến 20 tỷ đồng và dĩ nhiên không có khả năng chi trả. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hàng tháng riêng số tiền lãi cũng lên đến 500 – 600 triệu đồng. Tuy đứng trước nhiều áp lực đe dọa đến tinh thần nghiêm trọng nhưng anh vẫn chọn cách im lặng, cố gắng kiếm tiền trang trải món nợ đó thay mẹ.

sao-viet-lao-dao-vi-gia-dinh-mang-no-nguoi-bo-hoc-tu-lop-9-de-kiem-tien-ke-bi-chem-day-thuong-tich-4f5e30

Giữ kín câu chuyện trong bao nhiêu năm nhưng cuối cùng sức ép từ chủ nợ quá lớn, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mời tất cả 15 người đến nhà để trả nợ và chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Anh bật khóc trong livestream khi kể về quãng thời gian khủng hoảng không thể chia sẻ cùng ai, đồng thời tuyên bố không chịu trách nhiệm về những khoản nợ cờ bạc của mẹ sau lần chi trả này nữa.

Ngọc Trinh

Tuy nhận không ít “gạch đá” từ dư luận về những phát ngôn gây tranh cãi nhưng nữ diễn viên 'Vòng eo 56' được biết đến là người con hết mực hiếu thảo, yêu thương bố mẹ. Sinh trưởng trong một gia đình nghèo, Ngọc Trinh sớm chứng kiến cảnh chủ nợ đến hăm dọa, đập phá để đòi tiền. Điều này ám ảnh suốt cả tuổi thơ của cô. Chính vì vậy, “nữ hoàng nội y” quyết định bỏ học lên thành phố kiếm tiền để giúp bố mẹ trả hết nợ nần.

79994001_1781834811947325_1925109946723074048_o

Phải đối mặt với những sóng gió khá sớm khiến Ngọc Trinh vững vàng hơn, bỏ ngoài tai những định kiến của dư luận, điều cô mong muốn nhất là mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình. May mắn thay cô cuối cùng cũng “đổi đời” thành công với nỗ lực không ngừng, chẳng những giúp bố mẹ trả hết nợ nần mà còn tặng cho họ một căn biệt thự trị giá hàng tỷ đồng tại quê nhà.

Đặng Thu Thảo

“Thần tiên tỷ tỷ” có cuộc sống đáng mơ ước như hiện tại cũng từng trải qua cuộc sống nghèo khổ và nhiều sóng gió. Khi cô đang học THPT thì gia đình lâm vào cảnh nợ nần khiến cả nhà lao đao, riêng Đặng Thu Thảo quyết định lên Cần Thơ để tìm việc sau khi tốt nghiệp. Tại đây, nàng Hậu phải lao động chân tay khá vất vả để trang trải cuộc sống, phụ giúp kinh tế gia đình và tiết kiệm để được tiếp tục đi học.

sao-viet-lao-dao-vi-gia-dinh-mang-no-nguoi-bo-hoc-tu-lop-9-de-kiem-tien-ke-bi-chem-day-thuong-tich-4268a7

Nhớ lại quãng thời gian khó khăn, Đặng Thu Thảo kể khi ấy mình đi làm chạy bàn và pha chế nước. Công việc vất vả đến mức các đầu ngón tay bị nước ăn nhăn nhúm, đến việc lật từng trang vở cũng rất khó khăn. Tuy vậy để tiếp tục con đường học vấn giúp gia đình thoát cảnh nghèo, cô vẫn kiên trì không bỏ cuộc. Mỗi tháng Đặng Thu Thảo chỉ dùng 1 triệu đồng, còn lại gửi về nhà cho bố mẹ trả nợ.

Đức Phúc

Có lẽ ít ai biết được rằng ngày ấy cậu sinh viên Đức Phúc vào TP.HCM thi The Voice – Giọng hát Việt chỉ với vỏn vẹn 2 triệu đồng trong túi. Vì gia cảnh khó khăn, nam ca sĩ chỉ tích góp được số tiền ít ỏi đó để bắt đầu việc thực hiện đam mê của mình. Nhiều người nghĩ rằng Đức Phúc là “công tử bột” được gia đình bảo bọc trong nhung lụa nhưng thật ra bố mẹ anh do làm ăn thua lỗ nên phải bán cả nhà đi.

5997299122289587738782894569786456381325312o-15644639563451237763280

Sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2015, anh đã dành một nửa số tiền giúp bố mẹ trả hết nợ. Tuy vậy cuộc sống gia đình vẫn khá bấp bênh nên Đức Phúc vẫn phải cố gắng rất nhiều để trở thành trụ cột kinh tế chính. Không chỉ lo cho bố mẹ có cuộc sống tốt mà em trai còn đang ở tuổi đi học, may mắn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ học trò Mỹ Tâm nhận được nhiều show hơn nên có thể chăm lo tốt cho người thân.

Angela Phương Trinh

Có cuộc sống “sang chảnh” như hiện tại nhưng ít ai biết gia đình “bà mẹ nhí” từng rơi vào tình trạng khủng hoảng vì nợ nần. Nguyên nhân là do bố mẹ Angela Phương Trinh đã vay tiền để mua cho cô một chiếc xe hơi dùng vào việc di chuyển lúc đi diễn. Nợ gốc chưa trả được, tiền lãi cứ tăng dần đẩy cả nhà vào tình thế ngặt nghèo. Lúc ấy, cô bé 15 tuổi Angela Phương Trinh đã đưa ra quyết định nghỉ học, lao vào kiếm tiền để giúp gia đình.

091731-angela-phuong-trinh-tai-xuat-voi-hinh-anh-gay-soc

Ngoài việc đóng phim, Angela Phương Trinh còn đi diễn ở bar, chụp những bộ hình gợi cảm để kiếm thêm thu nhập hòng nhanh chóng giải quyết dứt điểm nợ nần. Ước mơ cắp sách đến trường tạm gác, lịch làm việc dày đặc khiến cô hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi. Tuy vậy Angela Phương Trinh ở thì hiện tại chia sẻ bản thân chưa từng hối hận vì điều cô mong muốn nhất vẫn là cho gia đình một cuộc sống tốt.

Tấn Beo

Trong một lần phỏng vấn, Tấn Beo được hỏi về việc em trai mang món nợ 200 triệu suốt 5 năm chưa trả và bị tố khắp các trang mạng xã hội. Nam diễn viên cho hay việc tiền bạc của Tấn Bo anh không tìm hiểu sâu sát được nhưng việc bôi nhọ nhau trên Facebook vì một khoản tiền không lớn thì thật nguy hiểm.

sao-viet-lao-dao-vi-gia-dinh-mang-no-nguoi-bo-hoc-tu-lop-9-de-kiem-tien-ke-bi-chem-day-thuong-tich-b1721c

Anh thừa nhận trước đó đã nhiều lần thay Tấn Bo trả nợ: “Tôi giúp đỡ em cũng là chuyện trong nội bộ gia đình. Tôi đâu có la làng rằng đã cứu em thế nào. Không chỉ riêng em trai tôi, ở bên ngoài, nghệ sĩ nào gặp khó khăn, tôi cũng giúp”. Tuy vậy Tấn Beo cũng chia sẻ việc nợ nần lần này sẽ để để vợ chồng em trai tự giải quyết.

Đông Hùng

Nhắc đến trường hợp nặng nề nhất có lẽ chính là Đông Hùng khi anh bị chủ nợ tìm tới chém vì số tiền mẹ anh đã vay. Đăng tải hình ảnh thương tích lên trang cá nhân, nam ca sĩ viết tâm thư hy vọng sẽ không ai tiếp tục cho mẹ mình mượn thêm tiền nữa. Anh tâm sự những năm qua đã gồng mình trả nợ quá nhiều, thậm chí số tiền có lúc lên đến con số khổng lồ: 28 tỷ.

sao-viet-lao-dao-vi-gia-dinh-mang-no-nguoi-bo-hoc-tu-lop-9-de-kiem-tien-ke-bi-chem-day-thuong-tich-c21b2b

Ngoài việc đi hát, Đông Hùng còn phải kiêm thêm những công việc khác như phụ hồ, rửa chén bát thuê,… để phụ giúp gia đình. Anh làm tất cả để trang trải cuộc sống đồng thời nuôi em trai ăn học thành tài./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link