Những style không nên mặc khi đi dự đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang phục quá sexy như váy siêu ngắn không đem lại nét lịch sự, còn đầm dài màu trắng dễ gây hiểu nhầm bạn là cô dâu.

Tới dự đám cưới là cơ hội tuyệt vời để phái đẹp xúng xính những bộ cánh đẹp nhất và thể hiện gu thời trang tinh tế của bản thân. Tuy nhiên, không phải phong cách thời thượng nào cũng phù hợp với buổi tiệc đặc biệt này. Nếu lựa chọn không khéo, có thể bạn sẽ gặp phải tình huống khó xử hoặc bất đắc dĩ trở thành trung tâm chú ý, bình luận của các vị khách trong ngày trọng đại dành riêng cho cô dâu, chú rể. Hãy cùng tham khảo một số kiểu trang phục nên tránh khi trở thành khách mời tại đám cưới.

Đầm trắng dài

Váy trắng luôn thể hiện vẻ thanh lịch, duyên dáng và thường được nhiều bạn gái lựa chọn mỗi khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, trong đám cưới thì màu trắng chính là gam "độc quyền" của cô dâu. Hãy để cô gái quan trọng nhất bữa tiệc này được tỏa sáng lộng lẫy một cách trọn vẹn. Bởi vậy, đừng diện kiểu trang phục này, đặc biệt là đầm dài tông trắng.

 Quần short jeans ngắn

Kiểu trang phục trẻ trung này có thể tạo phong cách năng động và đem tới sự tiện lợi đi dạo phố, shopping, xem phim, tụ tập bạn bè... nhưng không phải là ý tưởng phù hợp để cùng bạn xuất hiện tại nơi cần sự lịch sự như đám cưới.

Crop-top "siêu" ngắn

Tương tự, những mẫu áo vạt quá ngắn, phô diễn nhiều da thịt sẽ khiến hình ảnh các nàng bị xấu đi trong mắt khách dự tiệc.

 

Áo xuyên thấu

Không trực tiếp "khoe" cơ thể nhưng để lộ hoàn toàn nội y qua lớp áo mỏng tang trong một dịp trang trọng như vậy cũng là điều cần tránh.

 

Váy quá ngắn

Các nàng không nhất thiết phải mặc váy dài tới gối, tuy nhiên, trang phục chỉ đủ che hết mông thì chắc chắn cần phải loại khỏi danh sách lựa chọn. Chúng không chỉ gây bất tiện mỗi khi đứng lên ngồi xuống hay di chuyển mà còn biến bạn thành trung tâm bình luận của khách mời.

Áo thun xuề xòa

Sự tối giản đúng là có thể tạo nét thanh lịch, sang trọng, nhưng sẽ không đúng trong trường hợp một chiếc áo thun cũ nhàu nhĩ được diện đi dự đám cưới.

 

Quần jeans rách dáng thụng

Nếu một bé trai mặc kiểu đồ bụi bặm này tới bữa tiệc, điều đó chẳng hề gì. Nhưng các quý cô hãy cân nhắc kỹ lưỡng nếu cũng muốn áp dụng, bởi quần jeans rách dáng thụng sẽ không tạo được vẻ lịch sự cần thiết.

Màu đen luôn tạo cho chúng ta cảm giác tò mò bởi sự bí ẩn của nó. Chất bí ẩn đó cần được khám phá giống như vẻ đẹp của một người phụ nữ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link