Những “Thị Nở” “lột xác” ngoạn mục, bỏ lại quá khứ hóa thành mỹ nữ vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - May mắn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thuận lợi, những cô gái sinh ra với ngoại hình kém xinh đẹp đã được "lột xác" hoàn toàn từ hình thể đến cuộc sống.

Bị cô lập vì quá xấu xí, quyết tâm chi hàng trăm triệu để 'xây lại mặt'

Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1996, quê Đăk Nông) khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công bố quá trình đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt của mình.

Empty
Empty

Phượng tự nhận mình là 'Thị nở tái sinh' và cho biết, từ nhỏ đến lớn, cô đã phải chịu nhiều sự xa lánh, dè bỉu từ những người xung quanh vì quá xấu.

Sau khoảng 20 ngày chịu đau đớn để thực hiện các ca phẫu thuật nâng mũi, cắt hàm hô, hạ gò má, nhấn mí, phun môi và chân mày, hiện cô gái 9X có một khuôn mặt hài hòa hơn. Cô cũng cảm thấy may mắn vì câu chuyện của mình sau khi chia sẻ đã nhận được sự cảm thông, động viên từ mọi người.

Cô gái Nam Định không nhận ra mình sau phẫu thuật thẩm mỹ

Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992, quê Nam Định) được biết đến từ thành công của ca phẫu thuật thẩm mỹ trong chương trình Change Life - Thay đổi cuộc sống (phát sóng trên kênh VTV2, Đài truyền hình Việt Nam cách đây 2 năm).

Empty
Empty

Để có gương mặt xinh đẹp hiện tại, Quỳnh phải trải qua nhiều lần dao kéo cùng cảm giác đau đớn để phẫu thuật hàm, chỉnh hô và nhấn mí mắt.

Trải qua những khổ cực, đau đớn, hiện Vũ Thanh Quỳnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cuộc sống của cô nhờ thế mà có nhiều thay đổi và cô cũng nhận được sự chú ý từ mọi người hơn.
"Cô gái mắt lươn" Lương Thị Hà

Lương Thị Hà (22 tuổi, Anh Sơn, Nghệ An) từng gặp nhiều trắc trở vì ngoại hình. Vì có đôi mắt lươn, cô thường bị đánh giá là thiếu trung thực, gia đình bạn trai ngăn cấm. Để lấy lại sự tự tin, Hà gần như đã "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt mình.

Empty
Empty

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nữ sinh trường Y có dung nhan mới thu hút không thua kém hot girl. Giờ đây, "cô gái mắt lươn" đã tự tin thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cô gái mặt vượn" Kim Phượng

Kim Phượng bị bạn bè trêu chọc từ nhỏ là "Tô răng hô" vì có gương mặt mũi hếch, hàm hô. "Tình địch" của cô thậm chí còn ví cô nàng là "xấu như vượn". Chịu nhiều ám ảnh về ngoại hình, Kim Phượng quyết tâm thay đổi bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

phau-thuat-tham-my-2017-17-4158-1513761462
Ngoại hình xinh đẹp giúp Kim Phượng thuận lợi hơn trong công việc là quản lý dự án bất động sản tại Thái Nguyên.

Ngoại hình xinh đẹp giúp Kim Phượng thuận lợi hơn trong công việc là quản lý dự án bất động sản tại Thái Nguyên. "Hiện tượng mạng xã hội" còn nhận làm cho một số dự án nghệ thuật.

Cô đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật như trượt hàm hô, nâng mũi, trị cau mày. Kết quả, Kim Phượng như trẻ ra cả chục tuổi, gương mặt được ví là "Đóa Nhi phiên bản Việt".

9X bị móm trở nên xinh đẹp nhờ dao kéo

Lâm Hoàng Quyên (24 tuổi, quận Bình Thạnh, TP HCM) - luôn tự ti, ngại giao tiếp với những người xung quanh khi sở hữu gương mặt móm, thiếu hài hòa. Lúc đi học, cô thường bị bạn bè trêu chọc là 'mặt bị móm, mặt lưỡi liềm', nhiều lần cô đã không kìm được nước mắt.

photo-11-1491299025109

Cô nàng ngậm ngùi chia sẻ mình cũng không mong có một khuôn mặt đẹp, chỉ cần có một nụ cười bình thường như bao người khác. Tham gia một chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được sự tài trợ, Quyên đã có cơ hội chỉnh sửa những khuyết điểm của bản thân.

Sau 3 tháng phẫu thuật và chịu không ít đau đớn, Quyên đã có khuôn mặt hài hòa hơn. Phần cằm của Quyên được các bác sĩ thu gọn lại 3-4cm. Bên cạnh việc chỉnh hàm, cô còn được nâng mũi, cắt mắt và gọt cằm.

Cô gái từng bị khinh bỉ là "khỉ đột rừng Amazon"

Bàn Thúy Toàn, cô gái đến từ Bắc Kạn chia sẻ về bản thân mình trước khi phẫu thuật thẩm mỹ: "Khuôn mặt của em không có một nét nào khiến em cảm thấy hài lòng cả. Mắt em một mí, nhìn thiếu sức sống, hơn nữa, cằm em bị lẹm, miệng nhìn hô, răng thì mọc lộn xộn, cười hở lợi khiến em luôn thấy e dè, thiếu tự tin khi nói chuyện.

1-6773-1513064296

Em thường phải lấy tay che miệng mỗi khi cười". Gần như mất sạch tự tin, Thúy Toàn không bao giờ cảm thấy thoải mái khi ở chỗ đông người. Khi còn nhỏ, tới trường cô thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Cô nhớ nhất khi học cấp hai, có bạn nam cùng lớp gọi cô là "khỉ đột rừng Amazon".

Thúy Toàn đã thực hiện một loại các phẫu thuật gồm nâng mũi, nhấn mí, độn cằm V-line trong vòng 2 tiếng. Sau một tháng, cô cắt cơ cười hở lợi, mài ngắn xương răng.

10 ngày tiếp sau, cô chỉnh nha và bọc răng sứ. Gia đình Thúy Toàn hoàn toàn ủng hộ cô trong quá trình làm đẹp vì mong muốn con gái có cuộc sống sau này tốt hơn.  

Thúy Toàn đã thực hiện một loạt ca phẫu thuật như nâng mũi,  nhấn mí, độn cằm, cắt cơ cười hở lợi, mài răng và bọc răng sứ.

Thúy Toàn đã thực hiện một loạt ca phẫu thuật như nâng mũi, nhấn mí, độn cằm, cắt cơ cười hở lợi, mài răng và bọc răng sứ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn