Cuộc sống của 3 "cậu ấm" kín tiếng nhất showbiz: Người sống trong siêu biệt thự, người ở bạch dinh triệu đô

( PHUNUTODAY ) - Nhằm xây dựng cho con cái một cuộc sống tốt, các ông bố, bà mẹ của showbiz Việt khiến không ít người phải xuýt xoa và thầm ganh tị bởi chính cuộc sống mà họ đang mang đến cho các con của mình.

1. Cậu bé Richard – quý tử của Hà Tăng

Nếu nhắc đến các “cậu ấm – cô chiêu” của showbiz Việt thì không thể không kể đến cậu bé Richard – quý tử của Hà Tăng cùng chồng là Louis Nguyễn. Là một trong những gia tộc bề thế nhất đất Sài Thành, nắm giữ một khối bất động sản lên đến hàng trăm tỉ mà con trai của Tăng Thanh Hà chính là người sẽ kế thừa khối tài sản đó về sau này.

cau am showbiz Viet-phunutoday12

Ngay từ nhỏ, cậu bé đã được bảo bọc an toàn khỏi truyền thông. Từ nhỏ nhóc tỳ đã ở những "siêu biệt thự" sang trọng như cung điện.

Empty

Những món đồ nội thất xa hoa, kể cả đồ dùng cũng thuộc hàng thượng đẳng.

Empty

Bên cạnh đó, việc Hà Tăng bắt đầu tập dần cho Richard cuộc sống thoải mái ngay từ nhỏ bằng việc đưa bé đi đến rất nhiều nơi. Khối tài sản kếch xù mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy được cũng đủ khiến cho cuộc sống của Richard trở nên đáng ganh tị.

2. Subeo Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

May mắn có được cặp bố mẹ giàu có, nổi tiếng. Dù cặp đôi đã "đường ai nấy đi" nhưng dù bận rộn đến mấy vẫn dành rất nhiều thời gian chăm sóc và đầu tư cho con.

Empty

Cậu bé từ nhỏ đã diện trang phục cực chất, học ở trường quốc tế có mức học phí hàng trăm triệu, đồng thời đi du lịch ở rất nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt, nơi ở cũng sang trọng không kém.

Empty

Sau khi bố mẹ ly hôn, Subeo sống cùng Hồ Ngọc Hà và ông bà ngoại trong căn bạch dinh trắng trị giá triệu đô của Hồ Ngọc Hà. Căn nhà với đầy đủ các không gian cơ bản, ngoài ra còn có thêm 1 phòng vui chơi cho Subeo.

Empty

Thiết kế tận dụng tối đa chất liệu kính giúp đón nắng vô cùng phù hợp với gia đình có trẻ đang trong thời kì phát triển và người già nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

3. Bé Gấu- con trai Thu Minh

Ngoài lý do Thu Minh giấu kín diện mạo của con, gây ra sự tò mò thì việc cậu bé Gấu đang sống trong một môi trường đầy đủ về mặt vật chất lẫn tinh thần càng là điều mà công chúng quan tâm hơn. Bố của bé Gấu là một doanh nhân thành đạt, giàu có và thế lực trong lĩnh vực bất động sản. Đó là lý do mà Thu Minh cùng chồng có thể dễ dàng bỏ ra số tiền gần 100 tỷ để mua liền hai căn hộ penthouse sang trọng bậc nhất, tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn.

Empty

Thu Minh cũng không hề kém cạnh chồng trong việc kiếm tiền khi hiện tại cô đang là một trong những ngôi sao hạng A có cát-xê cao nhất của showbiz Việt.

Empty

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi cô sẵn sàng làm tất cả mọi thứ tốt nhất cho con mình, kể cả việc mua cho cậu bé một căn hộ 100 tỷ khi cậu bé vẫn chưa ra đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn