Thanh Tú, Kỳ Duyên xứng danh "Nữ hoàng thảm đỏ" tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Cuộc chiến' thảm đỏ chưa bao giờ có hồi kết đối với sao Việt khi việc chọn lựa cho mình những bộ cánh lộng lẫy, xinh đẹp và thời trang nhất để sải bước tại sự kiện là điều tiên quyết.

tt1

Kỳ Duyên tiếp tục là cái tên lọt vào top sao nữ mặc đẹp nhất tuần qua với gu thời trang ổn định, tinh tế mà đầy sáng tạo. Kỳ Duyên quyến rũ với thiết kế xẻ vạt mỏng manh. Cô phối hợp phụ kiện ví cầm tay cực kỳ  hài hòa với bộ trang phục.

tt2

Thanh Tú nhẹ nhàng mà đầy sang trọng trong bộ đầm ren cổ yếm giúp cô khoe vai thon. Chiếc đầm được đính những hạt đá tinh xảo ở phần thân, còn phần chân điểm xuyến hạt ánh kim lấp lánh.

tt4

Tường Linh rạng rỡ tạo dáng trước ống kính. Cô diện váy dạ hội bằng vải voan
vô cùng nữ tính, quyến rũ. Cô cũng vừa giành giải Á quân The Face 2017 trong đêm thi chung kết diễn ra vào tối qua (27/08). 

tt8

Angela Phương Trinh được đẹp dịu dàng tựa nàng thiên nga trắng. Ngay cả cách makeup của người đẹp cũng rất lạ và phù hợp với tinh thần của tổng thể trang phục.

tt6

Nhã Phương gợi cảm trong một thiết kế của David Wong. Với sự thay đổi trong phong cách, cô nàng như một nữ hoàng nổi bật của sự kiện.

tt5

Hạ Anh khoe dáng đồng hồ cát trong bộ váy xuyên thấu điểm xuyết những bông hoa tinh tế.

tt7

Phan Thị Mơ mới mẻ với mái tóc uốn xoăn, diện váy voan lệch vai, xuyên thấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link