Xuống phố mùa thu cuốn hút mọi ánh nhìn với những mẫu váy sơ mi siêu quyến rũ hot nhất 2017

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục đơn giản, tiện dụng và mát mẻ như váy sơ mi được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn hơn cả.

 Váy sơ mi là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái khi mùa thu đến. Váy liền cổ sơ mi nhẹ nhàng này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng trong những ngày đến công sở hay xuống phố thật cuốn hút. Và với sự đa dạng, phong phú trong từng đường nét thiết kế kiểu dáng lẫn họa tiết đã giúp mang tới cho quý cô công sở hiện đại nhiều sự chọn lựa hơn để phù hợp với cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ thật tinh tế của chính mình.

vay-so-mi (4)

Váy sơ mi là một sự sáng tạo trong thiết kế thời trang dành cho phái đẹp, vừa giữ được sự thanh lịch với phần thân như kiểu áo sơ mi, phần chân với dáng váy xoè nữ tính trẻ trung cho bạn gái.

vay-so-mi (8)

Với kiểu dáng đơn giản trang nhã, không hề có bất kỳ chi tiết cầu kỳ nào, chỉ đơn thuần là cổ áo sơmi, hàng khuy chạy dọc và phần thân dài rộng thoải mái, vậy mà những thiết kế shirt dress vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp,

vay-so-mi (12)

Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người, váy sơ mi được cách điệu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc cuốn hút hơn.

vay-so-mi (11)

Thiết kế chân váy xòe nhẹ duyên dáng cộng thêm phần thân trên là kiểu sơ mi đơn giản, dáng váy sơ mi mang đến một vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo đầy tinh tế.

vay-so-mi (7)

Mặc dù khá là quen thuộc với dáng váy shirt dress, nhưng liệu bạn có biết dáng váy chữ A/midi dài ngang gối chính là nền tảng cho mọi sự biến hóa linh hoạt của shirt dress sau này.

vay-so-mi (2)

Mang đến một hình ảnh thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động khi bạn diện váy sơ mi màu xanh.

vay-so-mi (3)

Thiết kế chân váy xòe duyên dáng cộng thêm phần thân trên là kiểu sơmi đơn giản, dáng váy sơmi midi ren trắng mang đến một vẻ ngoài vừa cổ điển vừa nhẹ nhàng lại đủ độ kín đáo đầy tinh tế cho các quý cô

vay-so-mi (6)

 

vay-so-mi (10)

Lựa chọn họa tiết giúp người mặc trẻ trung và cuốn hút hơn.

vay-so-mi (9)

 

vay-so-mi (5)

Những thiết kế váy sơ mi với gam màu nhẹ nhàng và hài hòa góp phần mang đến cho các nàng nét tươi trẻ, rạng rỡ và thanh tao khi diện váy.

vay-so-mi (1)

Đối với phong cách cổ điển và retro, bạn có thể chọn dáng váy sơ mi với cúc bấm có cổ và phần chân váy xòe chữ A nhẹ nhàng. Đơn sắc hay họa tiết kẻ nhã nhặn đều rất thanh lịch, duyên dáng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link