10 mẫu sơ mi dài tay thanh lịch đón thu đang được ưa chuộng nhất bạn nên sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo sơ mi cách điệu dài tay được nhiều bạn gái ưa chuộng khi mua thu sang.

Thời tiết mát mẻ của mùa thu là thời điểm phù hợp để bạn gái công sở lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi dài tay tuyệt đẹp. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc cách điệu khác nhau bạn thoải mái lựa chọn để diện đến công sở mà không sợ nhàm chán nhé.

ao-somi (1)

Áo sơ mi nữ dài tay đẹp được thiết kế theo kiểu dáng trẻ trung, mới nhất hiện nay sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, hoàn hảo nhất.

ao-somi (2)

Được gọi là áo sơ mi cách điệu vì kiểu dáng áo rất đa dạng vượt qua khuôn mẫu của những kiểu áo sơ mi nữ công sở truyền thống tạo nên một nét mới trong thời trang.

ao-somi (6)

 

ao-somi (10)

Được chọn lựa từ những chất liệu vải cao cấp mềm mại, đường may tinh tế cùng những chi tiết, họa tiết thời trang hiện đại item này đã nhanh chóng hút hồn giới trẻ.

ao-somi (9)

Không đơn giản như vẻ bề ngoài mang lại, những chiếc áo sơ mi kẻ luôn là trang phục mang nét cá tính, trẻ trung nhất.

ao-somi (5)

Áo sơ mi cách điệu dáng dài là món đồ thời trang mà mọi cô nàng đều yêu thích bởi sự dịu dàng, đáng yêu mà item này đem lại.

ao-somi (4)

 Sơ mi trắng là chiếc áo mà bất kỳ cô nàng cũng đều nên có.

ao-somi (8)

 Bạn có thể chọn cho mình dáng áo cổ đức truyền thống hoặc cách điệu cổ tròn, cổ thuyền... cũng những gam màu nhã nhặn như xanh pastel, hồng phấn...

ao-somi (7)

 

ao-somi (3)

Bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi tay dài cùng quần tây, chân váy nhiều kiểu khác nhau để diện đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc trong mùa hè thu này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn