Những trang phục vải tweed đáng sắm nhất khi thời tiết vào mùa se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục vải tweed đã dần được cải tiến với nhiều kiểu dáng nữ tính và đầy tinh tế phù hợp với chị em.

Áo gile vải tweed

Dù là thu hay đông thì vải tweed cũng có những thiết kế chinh phục những chị em khó tình nhất. Vào những ngày chỉ se lạnh thôi mà vẫn muốn mặc đẹp, đừng ngần ngại chọn cho mình chiếc áo gile vải này. Đây sẽ là món đồ mang đến vẻ ngoài sang-xịn-mịn hết sức. Các phối đồ với kiểu áo này vô cùng đơn giản dó là mix cùngáo blouse hoặc áo sơ mi là vô cùng xinh xắn. Kết hợp thêm một chiếc quần jeans hoặc chân váy là các chị hoàn toàn có thể tự tin, rạng rỡ bước xuống phố. Kiểu áo này sẽ thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của chị em, nên nhớ là diện gọn gàng chút nhé.

Empty
Empty

Áo blazer vải tweed

Chị em đã chẳng còn gì lạ lẫm với những chiếc áo blazer thanh lịch và chỉn chu. Cứ diện mẫu này lên đảm bảo sẽ có được diện mạo sang trọng và đài các. Do được làm từ chất liệu vải tweed có độ dày vừa phải, vừa có khả năng giữ ấm những ngày hơi lạnh mà vẫn hợp mốt và thời thượng, chẳng hề nhàm chán. Các quý cô chọn áo blazer kẻ caro sẽ thêm phần trẻ trung, mới mẻ. Đặc biệt chị em ưa thích sự cổ điển, thanh lịch không thể bỏ qua loại trang phục này, nó sẽ giúp  tôn lên sự nữ tính cho phái đẹp, sang trọng và đài các khi diện kiểu áo này.

Empty
Empty

Đầm liền vải tweed

Các nàng còn một lựa chọn khác là váy liền. Dáng đầm tweed thịnh hành nhất là váy suông và váy nhấn eo dáng xòe. Những chiếc đầm kiểu vải này sẽ giúp giữu vững phong độ mặc đẹp của bản thân, các quý cô nên ưu tiên chọn những chiếc đầm có màu trung tính như đen, trắng, be hoặc màu pastel. Chẳng cần mất thời gian phối đồ, các cô gái hãy chọn những chiếc đầm liền vải tweed. Đặc biệt kiểu đầm liền nhấn eo dáng xòe sẽ tôn vòng eo và dáng vóc lên vài phần. 

Empty

Chân váy vải tweed

Đây là món đồ có tính ứng dụng tương đối cao trong những ngày trời trở lạnh, có thể mix với với áo thun dài tay, áo blouse sẽ rất hài hòa. Bạn hòa toàn có thể đổi o phong cách thời trang bằng những chân váy có họa tiết kẻ. Với những cô gái yêu thích sự nữ tính và điệu đà, thiết kế chân váy có đính thêm hàng khuy sẽ vô cùng thú ví. Các nàng sẽ dễ dàng chọn cho mình kiểu chân váy ưng ý tùy vào hoàn cảnh như đi làm, đi chơi. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link