Thấy Công Vinh trưng diện bộ mặt "không cảm xúc" khi mình hát, Thủy Tiên lập tức "dằn mặt" ông xã

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt "không cảm xúc" của ông xã Thuỷ Tiên nhanh chóng trở thành chủ đề được dân tình đem ra bàn tán.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Thuỷ Tiên ca hát cực sung tại một sự kiện khi diện chiếc đầm xanh lá xếp bèo nhún điệu đà và đầy sexy, khoe trọn vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, điều gây chú ý lại là phản ứng của Công Vinh khi nhìn thấy điều này. Anh hòa toàn "không cảm xúc" chứ không hề phấn khích như mọi người tưởng tượng. Netizen rần rần đoán rằng liệu danh thủ này nghe vợ hát nhiều nên không thèm đoái hoài hay là khó chịu vì bà xã ăn diện sexy quá.

Ngay lập tức, Thủy Tiên cũng liền đăng hẳn status “reaction” trước clip này của ông xã. Cô viết: "Khi tui hát bài ‘Ngôi Nhà Hạnh Phúc’ nhưng chồng tui hình như không có hạnh phúc một miếng nào luôn... Quào... Ghê chưa". Đọc những dòng này, fan không thể không bật cười, dường như cả hai vẫn giữ được tinh thần hài hước, lém lỉnh khi nhắc về nửa kia.

Vợ ăn mặc cực sexy nhưng Công Vinh vẫn giữ nét mặt "thanh niên nghiêm túc".

Khán giả cũng nhanh chóng bình luận troll cặp đôi đình đám: "Vợ dặn nghiêm túc ra đường không liếc ngang liếc dọc nên ra đường dù là vợ hát vẫn phải nghiêm túc không nhìn", "Vậy chứ anh Vinh đang sung sướng và tự hào về vợ mình lắm", "Có khi do váy của chị ngắn quá khiến anh không vui chăng",...

Nhiều năm qua, Thủy Tiên và Công Vinh luôn là cặp đôi được nhiều người mến mộ. Cả hai có những khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình nhỏ. Dù đã 35 tuổi và có một cô con gái 7 tuổi nhưng Thủy Tiên dường như vẫn chưa tính đến chuyện sinh thêm em bé.  Năm ngoái khi được hỏi kế hoạch bao giờ sinh thêm em bé, Thủy Tiên có vẻ ngập ngừng: “Tôi vẫn đang suy nghĩ, chắc chắn là Gạo sẽ có thêm em nhưng không phải lúc này”. Trong khi đó, Công Vinh khẳng định: “Sẽ có thêm em chứ. Chắc chắn là phải có rồi”. 

Thủy Tiên cũng tiếp lời: “Chuyện con cái tùy thuộc vào nhân duyên. Đôi khi chúng tôi muốn năm nay sinh con thật đó nhưng lại không đủ nhân duyên. Cũng coi như là cái duyên đó. Tôi không thích sinh nhiều con đâu, sinh nhiều lại không có thời gian chăm sóc. Với chúng tôi thì con cái là điều gì đó thiêng liêng lắm. Ít con lại dễ tập trung chăm sóc”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link