Trà My Idol lâu lâu mới khoe con thứ 2, ngoại hình cậu bé lại "chẳng liên quan" với anh cả thế này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bé Hy là bản sao hoàn hảo của Trà My, sở hữu vẻ điển trai chuẩn soái ca từ bé, thì Hayden lại như phiên bản nhí của bố Tô Văn Đức.

Mới đây, sau một thời gian dài, Trà My Idol bất ngờ chia sẻ hình ảnh của cậu con trai thứ hai, cụ thể đó là khoảnh khắc thư giãn của ông xã và cậu bé. Cậu út nhà Trà My rất thích thú khi đi bơi cùng bố Tô Văn Đức. Nhưng một điều đáng chú ý mà không ai lại không nhìn ra, hình ảnh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì hai bố con giống nhau như lột. Hai gương mặt được so sánh ngay cùng trong một khung hình, quả thật giống đến không thể giống hơn, đúng chuẩn là hai bố con không sai đi đâu được. Phía dưới, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đã phải để lại bình luận: “Khác ở chỗ nào vậy?”. Lều Phương Anh trầm trồ: “Bánh trung thu một khuôn”. Còn dân mạng nhận xét: “Sao y bản chính”; “Tiệm photo công chứng”…

cap-quy-tu-co-ngoai-hinh-khong-lien-quan-cua-tra-my-idol-891-5258253

Hayden là con trai thứ hai của Trà My Idol và chồng đại gia, chào đời vào tháng 4/2019. Nhóc tỳ này từ khi mới sinh đã có gương mặt kháu khỉnh, vô cùng tinh nghịch, dễ thương. Vẻ bụ bẫm của Hayden khiến mọi người nhìn một lần là yêu liền. Cậu bé 1 tuổi còn có rất nhiều biểu cảm thú vị hàng ngày, được ví như “cây hài” của cả nhà.

Không thể phủ nhận Hayden là đích thị là trường hợp “đẻ thuê” của Trà My, khi chẳng thể tìm thấy nổi ở cậu bé một nét nào giống nữ ca sĩ. Gương mặt Hayden sao y bản chính là ông bố đại gia.

cap-quy-tu-co-ngoai-hinh-khong-lien-quan-cua-tra-my-idol-960-5258253
cap-quy-tu-co-ngoai-hinh-khong-lien-quan-cua-tra-my-idol-642-5258253 (1)

Nhưng một điều khá thú vị của gia đình Trà My Idol là nếu Hayden là bản sao của bố thì anh trai Gia Huy (nickname Hy) lại là phiên bản hoàn hảo của mẹ - không sở hữu nét nào của bố. Nhìn hai anh em dường như không có sự liên quan về ngoại hình.

cap-quy-tu-co-ngoai-hinh-khong-lien-quan-cua-tra-my-idol-5aa-5258253

Con trai lớn của nhà Trà My - bé Hy chào đời vào tháng 11/2014, bộc lộ vẻ “soái ca” ngay từ khi còn nhỏ. Nhóc tỳ này được cả showbiz Việt yêu thích vì quá điển trai, đặc biệt thừa hưởng đôi mắt đẹp của mẹ. Nhiều người hài hước cho rằng, dù là con trai nhưng chỉ cần nhìn bé Hy là sẽ tự hình dung ra diện mạo Trà My lúc nhỏ.

cap-quy-tu-co-ngoai-hinh-khong-lien-quan-cua-tra-my-idol-43a-5258253
Ánh mắt tươi sáng, nụ cười rạng rỡ của hotboy nhí.

Ánh mắt tươi sáng, nụ cười rạng rỡ của hotboy nhí.

Trà My Idol lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức vào năm 2014. Chồng cô là một doanh nhân sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở TP.HCM. Dù được bạn đời ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật song Trà My chấp nhận lui về hậu trường để tập trung vun vén hạnh phúc gia đình, toàn tâm toàn ý chăm sóc chồng con, đúng với câu nói Đàn ông xây nhà - Đàn bà xây tổ ấm.

cap-quy-tu-co-ngoai-hinh-khong-lien-quan-cua-tra-my-idol-296-5258253
Theo:  khoevadep.com.vn copy link