Áo blouse dài tay - mảnh ghép hoàn hảo cho mùa thu của bạn chuẩn trendy và phong cách

( PHUNUTODAY ) - Với áo blouse dài tay, bạn có thể kết hợp cùng đủ kiểu váy hay quần có sẵn, nó là mảnh ghép hoàn hảo nâng đời phong cách.

1. Thiết kế cổ V

Nói về độ gợi cảm thì những chiếc áo blouse dài tay với phần chỗ chữ V vừa nhã vừa tây và đứng đầu danh sách rồi. Khi diện kiểu áo náy ẽ tăng thêm vài bậc sang chảnh. Bạn chỉ việc mix với chân váy dài qua đầu gối, quần ống rộng hay quần ống đứng… Bạn lưu ý nên sơ vin gọn gàng là bạn sẽ có ngay set đồ chuyên nghiệp mà không hề cứng nhắc.

Empty

2. Blouse cổ cao, tay bo điệu đà

Áo blouse cao cổ hiện sẽ chứng minh được gu thời trang công sở bắt kịp thời đại nếu chăm lên đồ với kiểu áo này. Với chi tiết cổ cao nhấn nhá thêm bèo nhún vừa điệu đà lại vừa thanh lịch. Những chiếc áo blouse cổ cao tay bồng điệu đà này, mặc thời tiết giao mùa vừa hợp lại vừa trendy. Có thể coi đây là chân ái cho những cô nàng có vòng 1 hạn chế hoặc phần cổ thanh thoát.

Empty

3. Blouse lụa satin bóng bẩy

Những chiếc áo sơ mi lụa hay sheer mùa thu năm 2020 với màu sắc thời thượng như vàng mustard, xanh rêu, hồng pastel hay đỏ đun đều là trendy hết. Bạn chỉ cần mix quần jeans ống rộng hay một chiếc váy maxi cũng đều giúp các cô gái trông rực rỡ hơn bao giờ hết. Khi diện lên sơ mi lụa sẽ có độ rủ vừa phải, tôn đường cong nhẹ nhàng nên cũng không kém phần sexy. Nhờ vào độ bóng nhẹ mà khi diện lên sẽ tạo cảm giác sang xịn cho người mặc.

Empty

4. Thiết kế áo blouse trơn tay bồng

Nói về trend áo blouse năm nay thì hẳn không item nào vượt mặt được áo blouse tay phồng độn vai được rồi. Dáng áo tay phồng mang hơi hướng thập niên 80 rất hợp với những chiếc quần ống rộng đấy.

Empty

5. Áo blouse xếp bèo

Áo blouse bèo nhún tỉ mỉ kết hợp quần shorts jeans và boots cũng là gợi ý để set đồ cá tính, sành điệu hơn trong mùa thu này.  Áo blouse trơn được nhấn nhá thêm chi tiết ren cũng khá bắt mắt.

Empty

6. Thiết kế cổ vuông 

Một chiếc áo blouse cổ vuông không chỉ mang lại nét trang nhã cổ điển mà còn mang đến vẻ sang trọng cho người diện. Khi diện lên trông bạn sẽ yêu kiều và quý phái hệt như cô tiểu thư nhà giàu. Dù sao đây vẫn là hot trend của mùa thu 2020, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một 'em' áo blouse thế này.

Empty

7. Áo blouse cổ thắt nơ

Thay thế chiếc áo sơ mi cứng nhắc bằng chiếc áo blouse với điểm nhấn dây buộc ở cổ sẽ giúp bạn nhìn hút mắt hơn. Các bạn có thể kết hợp kiểu áo này với nhiều items trong tủ đồ như quần âu ống suông, quần culottes hay các loại chân váy.

Empty

8. Thiết kế cổ bẻ

Không quá lời khi nhận định item này là món đồ giúp nâng cấp style hiệu nghiệm. Bạn có thể dễ dàng sắm một chiếc áo cổ bẻ đơn giản mà không hề nhàm chán. Áo sơ mi cổ bẻ sẽ giúp phần thân trên thêm nhẹ nhàng, thanh thoát, đồng thời vẫn đảm bảo được nét sexy, nữ tính vốn có. 

Empty

9. Sơ mi cổ pyjama

Với thiết kế phần cổ, tay và túi áo mang hơi hướng của chiếc áo ngủ, áo sơ mi pijama trở thành nguồn cảm hứng mix đồ bất tận cho các quý cô trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể chọn các loại màu như hồng phấn, tím lilac, xanh quả bơ hay màu nâu cà phê chắc chắn sẽ mê hoặc các tín đồ thời trang. Mùa thu này, đừng bỏ qua những items sơ mi cổ pyjama tone màu beige nữ bạn nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link