Phụ nữ hiện đại phải biết nắm trong tay vận mệnh chính mình thì đàn ông mới nể phục

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hiện đại phải biết nắm trong tay vận mệnh chính mình thì đàn ông mới nể phục, đừng vội lấy chồng khi chưa nắm rõ những điểm quan trọng sau.

Đừng để đồng tiền điều khiển mình

Đừng sống lợi dụng. Không ai cho không ai cái gì cả. Người phụ nữ độc lập có nét cuốn hút rất riêng khó mà ai có thể cưỡng được. Tình yêu và cuộc sống này đều cần sự chia sẻ. Cái gì tự mình có thì mới là của mình. Xinh đẹp thì tốt, sành điệu cũng không sao, nhưng nhất định phải có học thức để tự kiếm tiền nuôi sống bản thân mình. Một người đàn ông giàu có thể mua cho bạn một ngôi nhà, nhưng không mua được cho bạn sự tự do.

Hãy biết hi sinh đúng cách

Phụ nữ đừng bao giờ mù quáng trong việc hi sinh. Bỏ đi lối nghĩ đàn bà sinh ra là để hi sinh, hi sinh vì gia đình, vì chồng vì con. Cũng đừng hi sinh khi yêu bằng việc trao đi tất cả những điều quý giá của người con gái. Hi sinh đến đánh mất bản thân mình là điều dại dột.

Ngừng sống ảo

Một bức ảnh selfie đẹp có thể câu like, và những lời comment phù phiếm. Nhưng thực chất nó nhạt tới mức không ai buồn quan tâm tới đằng sau bức ảnh bạn thực sự là ai, cuộc sống bạn đang diễn ra như thế nào. Chính bạn mới hiểu rõ mình ở đâu trong thế giới này, khó khăn nào mình đang phải đối mặt. Nếu mải miết chạy theo cuộc sống ảo bạn chỉ cảm thấy trỗng rỗng trong tâm hồn, cảm nhận sự cô đơn sâu sắc không ai thấu hiểu.

phu-nu-hien-dai-phai-biet-nam-trong-tay-van-menh-chinh-minh-thi-dan-ong-moi-ne-phuc-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Lựa chọn đối tượng gửi gắm cả đời

Hãy nhớ rằng chậm mà chắc. Thà yêu chậm cưới chậm còn hơn vội vã mà hối hận cả đời. Phụ nữ có thể cả đời không lấy chồng, nhưng nếu không tìm hiều kĩ mà lựa sai đối tượng, thì một mình có lẽ còn đỡ khổ hơn. Việc có phải lấy một ai đó không quan trọng, quan trọng là có được hạnh phúc hay không. Việc tự do tận hưởng những thứ mà cả đời khao khát mới là thứ mà phụ nữ cần hướng tới. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu kĩ càng, nhìn bằng mắt chứ đừng chỉ nghe bằng tai để tìm ra người đàn ông thích hợp nhất. Đừng quá chú trọng vào tiền tài địa vị của anh ta, nhìn và cách anh ta sống với gia đình, những người xung quanh, nhìn vào hành động của anh ta trong việc xử lí các tình huống thường ngày ấy. Nhất định phải lựa chọn một người đàn ông tử tế để lấy.

Dẫu biết rằng chọn được một người đàn ông tử tế chưa bao giờ là dễ dàng. Người phụ nữ đôi khi phải đánh đổi bằng tất cả năm tháng thanh xuân để đợi chờ một người đàn ông như thế. Thế nhưng, cái giá cho sự chờ đợi ấy, chắc chắn là cái giá tốt nhất. Người đàn ông không khiến họ phải thất vọng thêm một lần nào nữa chắc chắn sẽ xuất hiện.

Bận mấy cũng phải xinh đẹp

Tại sao họ gọi chúng ta là “phái đẹp”? Vì chúng là yếu tố góp phần cho cuộc sống này thêm tốt đẹp hơn. Nên biết trang điểm một chút, biết ăn mặc một chút, duyên dáng một chút.

Tự bạn có thể so sánh bản thân mình khi ăn mặc lôi thôi và khi diện đồ chỉn chu hơn. Không biết cách làm mình đẹp hơn chỉ là lý do của một người lười, cẩu thả, không yêu bản thân mà thôi.

Tại sao bấy lâu nay mình chỉ làm đẹp trước mặt đối tác, đồng nghiệp còn ăn mặc lôi thôi trước chồng mình? Nếu muốn chồng yêu thương nhiều hơn thì ở nhà cũng phải đẹp vì họ chính là đối tượng bạn muốn quyến rũ họ nhất.

Tuy nhiên, đừng làm quá mọi thứ lên, đến mức ám ảnh về quần áo và giảm cân. Mọi thứ đều nên vừa phải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link