Phụ nữ chỉ cần làm được điều này, cả đời an nhàn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng được hưởng phúc lộc thọ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ làm được những điều dưới đây, cả đời an nhàn, hạnh phúc, càng về hậu vận càng được hưởng phúc lộc thọ.

Nhất định phải đẹp

Không cần bạn phải sành điệu, cũng không cần bạn phải có gu thời trang cá tính, chỉ cần bạn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình để lúc nào cũng chỉn chu, sạch sẽ, gọn gàng. Vì sao ư? Vì bạn cũng muốn ngắm mình chứ, muốn rực rỡ chứ, muốn mình tự tin khi xuất hiện trước đông người chứ.

Bạn đẹp, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội cho bản thân mình hơn. Đẹp về ngoại hình, đẹp cả tâm hồn thì bạn sẽ tự biến mình thành báu vật trong mắt người ta. Vậy hà cớ gì bạn không làm mình đẹp? Hãy dẹp bỏ đi những quan niệm như: thỏi son này quá đắt nên tiếc tiền không mua hay chiếc váy này quá gợi cảm bạn không dám mặc. Đừng ngần ngại, hãy mua và diện nó vào rồi bước ra phố thử xem.

Cuộc đời này có bao lâu đâu mà bạn cứ chần chừ do dự, hãy chăm sóc bản thân mình, tôi tin chắc ngoài kia còn khối anh chàng ao ước có được bạn đấy.

Nhất định phải biết nữ công gia chánh

Không ai có thể hiểu, chăm sóc bạn tốt hơn chính bạn được. Càng không có ai có thể chăm sóc con hơn bạn được và bạn biết không, những người đàn ông của gia đình thích ngắm bạn nhất khi bạn mặc tạp dề, tất bật chạy quanh bếp và thậm chí là "chỉ đạo" chồng con phụ bếp cho bạn đấy. Bạn có chắc muốn nhìn thấy chồng con dắt díu nhau ra nhà hàng hơn là ngồi quây quần với nhau bên mâm cơm nóng hổi do chính bạn nấu chứ? Bạn có chắc bản thân mình sẽ thoải mái khi cứ ngồi nhìn người khác làm đồ ăn mà mình lại thua kém đấy chứ?

phu-nu-chi-can-lam-duoc-dieu-nay-ca-doi-an-nhan-hanh-phuc-cang-ve-hau-van-cang-duoc-huong-phuc-loc-tho-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Tự chủ cuộc sống

Nhiều người nghĩ chỉ có người nghèo khó, vất vả mới khổ, nhưng sự thật thì “người giàu cũng khóc”. Mỗi người đều có một nỗi khổ riêng, cho dù bạn là người nghèo khó, bần hàn hay phú quý, giầu sang. Chỉ khi bạn biết làm chủ bản thân thì lúc đó bạn mới có thể thoải mái làm những điều mình thích. Cuộc sống những lúc đó mới gọi là ý nghĩa và cảm thấy hạnh phúc. Phụ nữ muốn hạnh phúc thì hãy tự làm chủ bản thân mình, đừng để bản thân mình bị lên thuộc vào bất cứ một ai hết, đừng chỉ biết làm cây tầm gửi mà làm cho con người, năng lực và tính cách của mình chậm lại.

Đàn ông sinh ra để che chở, bao bọc phụ nữ nhưng lại không phải là cây cao bóng cả để người khác dựa dẫm. Nếu thích một đôi giày, một chiếc váy… phụ nữ vẫn có thể tự mua cho mình mà không cần phải dựa dẫm quá nhiều vào đàn ông. Những lúc như thế chúng ta mới biết trân trọng cuộc sống này hơn, thứ mình tự tay làm ra luôn luôn là những thứ quý giá nhất. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là được sống là chính mình.

Không đố kị

Thay vì đố kị, ghen ghét với người khác, bạn nên ngưỡng mộ họ và biết phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Người luôn đố kị với người khác, trong thâm tâm khó mà thanh thản, cuộc sống lắm ưu phiền. Ghen ghét với người khác là tự rước vào mình những điều tiếng, thị phi của người đời. Cuộc sống sẽ không được yên ấm, vui vẻ.

Tích đức từ lời nói

Trong cuộc sống hàng ngày, cần thể hiện sự khoan dung độ lượng của mình đối với mọi người. Dù người khác có lỗi cũng lựa lời mà nói, không được dùng từ đay nghiến, xúc phạm hay làm tổn thương đến người khác. Trước khi nói bất cứ điều gì cũng cần phải xem xét, cân nhắc kĩ lưỡng. Biết nói lời hay ý đẹp sẽ tạo phúc đức cho cuộc đời của người phụ nữ. Trong cuộc sống thường gặp điều lành, được nhiều người quý mến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link