Những tuyệt chiêu khiến chàng "phát cuồng" vì bạn

14:00, Thứ hai 25/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tuyệt chiêu nho nhỏ dưới đây đảm bảo chàng sẽ "phát cuồng" lên vì bạn. Hãy ghi nhớ để mỗi quan hệ của vợ chồng luôn được hâm nóng nhé.

Những tuyệt chiêu khiến chàng "phát cuồng" vì bạn

Thi thoảng ‘biến mất’

Yêu không có nghĩa là bạn luôn phải ở bên người đó. Đôi khi sự "biến mất" bất ngờ của bạn cũng là một yếu tố tạo nên sự nhung nhớ nhất thời trong cuộc sống vợ chồng. Có thể chàng sẽ chủ động gọi điện hỏi bạn đang ở đâu, hoặc chàng sẽ tự hỏi “Lạ nhỉ, vợ mình đang ở đâu",…Chàng sẽ cảm nhận được vai trò, cũng như sự quan trọng của bạn đối với gia đình.

Liên lạc với chàng ít hơn

Đừng mãi chỉ ngồi một chỗ và chờ điện thoại anh ấy gọi tới và sẵn sàng bắt máy ngay lập tức, và cũng đừng nên liên tục gọi cho anh ấy, điều này chỉ làm chàng thêm hả hê với suy nghĩ “Cô ấy không thể sống nếu thiếu ta” của chàng mà thôi. Dù nhớ nhung cỡ nào thì cũng hãy thể hiện rằng mình vẫn luôn vui vẻ và hạnh phúc khi không có chàng ở bên.

Yêu thích làm đẹp

Bản chất của việc làm đẹp là điều rất tốt đẹp, đúng đắn. Mỗi người chúng ta đẹp hơn lên là một nhánh lan rừng điểm xuyến thêm cho mùa xuân muôn sắc. Vì vậy, ai cũng cần làm đẹp và nên biết cách làm đẹp cho bản thân, nhất là phụ nữ hiện đại.

Tuy nhiên cũng không hiếm phụ nữ bỏ bê sắc đẹp. Không phải vì họ không muốn đẹp, mà có thể họ tự cho mình cái quyền "được xấu" khi đã đạt được một thành quả nào đó như lấy được chồng hay "trói" được một anh chàng nào đó đúng kế hoạch...

Họ không biết rằng chiến lợi phẩm họ vừa mới chiếm đoạt được không phải là một cái tivi hay một cái ipad mà là một loại động vật bậc cao có tâm hồn, có mắt để nhìn, có óc để suy và đặc biệt là có chân để chạy!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những câu ngỏ mập mờ

Những câu ngỏ ý đầy mập mờ và bí ẩn sẽ khiến chàng cảm thấy tò mò, bị kích thích và muốn tìm hiểu. Ví dụ tối nay hai bạn có hẹn nhau đi chơi đâu đó, bạn nên chuẩn bị một điều gì đó thú vị, mập mờ trước với chàng và để chàng phải hồi hộp đón chờ. Bạn sẽ được chàng đặt lên vị trí hàng đầu trong danh mục nhớ thương cả ngày hôm ấy.

Thủ thỉ những lời yêu

Những lời yêu thương được thủ thỉ bên tai sau những "cuộc yêu" thường mang lại hiệu quả rất cao. Đảm bảo chàng sẽ thấy vô cùng hạnh phúc, viên mãn và thấy yêu bạn hơn rất nhiều.

Trau đồi kinh nghiệm trong "chuyện ấy"

Bạn đừng quên rằng “chuyện ấy” là sợi dây kết nối giữa hai vợ chồng với nhau. Để một cuộc hôn nhân hạnh phúc không nhàm chán, bạn phải tự mình tìm rèn luyện trau dồi những kỹ năng cơ bạn về nữ công gia chánh. Ngoài ra bạn cũng phải biết cách làm mới chuyện phòng the. Như thế bạn sẽ không bị nhàm chán.

Hãy diện một chiếc áo ngủ mới, một chiếc váy mỏng manh khi chỉ có hai người. Thậm chí bạn có thể chủ động yêu cầu anh ấy hợp tác cùng bạn trong một vài tư thế mới nào đó. Chắc hẳn chồng bạn sẽ bị thu hút, bạn hãy thử xem?

Chán nản vì vợ…đẹp!
Chán nản vì vợ…đẹp!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi từng vô cùng hãnh diện với bạn bè khi cưới được Hương làm vợ. Bởi cô ấy là người vô cùng xinh đẹp, và quyến rũ.
Cảm ơn em đã cướp chồng “giúp” chị
Cảm ơn em đã cướp chồng “giúp” chị
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông có thể phụ bạc người phụ nữ chung lưng đấu cật với anh ta suốt những năm tháng cơ hàn, thì còn gì đáng để giữ nữa?
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mẹ tôi nói, muốn cưới nhau thì Huyền phải xóa toàn bộ hình xăm, nhưng người yêu tôi nhất quyết không đồng ý.
Nguy cơ tan vỡ gia đình vì trót dại “tình một đêm”
Nguy cơ tan vỡ gia đình vì trót dại “tình một đêm”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày nào Trà cũng tạo sức ép bắt tôi bỏ vợ cưới cô ta. Tôi thật không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT