Người yêu thà không cưới chứ không chịu xóa hình xăm trên ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ tôi nói, muốn cưới nhau thì Huyền phải xóa toàn bộ hình xăm, nhưng người yêu tôi nhất quyết không đồng ý.

Tôi quen Huyền khi em đang học năm cuối đại học, còn tôi đã đi làm trong sàn giao dịch bất động sản.

Lần đầu gặp Huyền là khi em đến phỏng vấn xin là việc bán thời gian. Ấn tượng của tôi về Huyền là một cô gái năng động, sành điệu, trẻ trung. Em khá hoạt ngôn, nhanh nhẹn, lại là sinh viên đại học kinh tế nên Huyền dễ dàng được tuyển dụng.

Ngày thứ 2 Huyền đến nhận việc, em mặc váy, khoe triệt để dáng dấp cao ráo của mình. Thú thực, nhìn thấy Huyền từ xa, tôi như bị hớp mất hồn. Nhưng khi Huyền tới gần, tôi vô cùng ngạc nhiên khi trên cánh tay Huyền có hình xăm, không những thế, lấp ló sau chiếc váy khoét sâu, tôi phát hiện ra trên ngực Huyền xăm hình một bông hồng và dòng chữ gì đó. Tất nhiên, tôi không có ý nhìn ngó gì, chẳng qua là nó…đập vào mắt tôi thôi.

Làm việc cùng nhau, chúng tôi quen nhau, tôi rất thích Huyền nên chủ động tấn công em mạnh mẽ. Mấy chàng đồng nghiệp trong công ty tôi cũng say Huyền như điếu đổ, có lẽ cũng chính vì thế, khi Huyền gật đầu yêu tôi. Tôi cảm thấy mình hạnh phúc và may mắn vô cùng.

Yêu nhau rồi, tôi mới phát hiện ra, đằng sau vẻ ngoài có phần bui bặm, cá tính, ngổ ngáo đó là một trái tim nhân hậu. Huyền cá tính nhưng biết nghĩ, giàu lòng trắc ẩn. Em sống rất độc lập, biết nghĩ trước sau, nói chung, càng yêu Huyền, tôi càng khám phá thêm những nét tính cách đặc biệt, đáng yêu của em, vì thế càng ngày càng say em như điếu đổ.

Yêu nhau một thời gian, tôi dẫn Huyền về ra mắt. Lúc này, em đã ra trường, đi làm, còn tôi cũng đã gần 30 tuổi. Tôi rất muốn chúng tôi tổ chức đám cưới trong thời gian gần nhất. Hôm về nhà tôi, Huyền mặc giản dị, áo phông bên trong, khoác áo khoác mỏng bên ngoài, nhìn em lịch sự, rạng rỡ. Nói chung tôi thấy rất vui và hào hứng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Về nhà tôi, em tỏ ra nhanh nhẹn, đảm đang, Huyền xung phong vào bếp nấu nướng. Tôi không ngờ em khéo tay đến vậy, chỉ một loáng, em đã bày biện xong mâm cơm, ngon lành, đẹp mắt. Huyền lễ phép, ăn nói đâu vào đấy khiến bố mẹ tôi ưng lắm.

Thế nhưng, khi ăn cơm xong, vì nóng nên Huyền cởi bớt áo khoác ngoài ra. Mẹ tôi nhìn thấy hình xăm trên tay, nhất là ở ngực Huyền thì sầm mặt lại, thái độ của bà thay đổi thấy rõ.

Sau khi Huyền về, bố mẹ yêu cầu nói chuyện với tôi. Mẹ tôi nhất định phản đối, bà nói không chấp nhận được, phụ nữ đứng đắn không ai xăm trổ đầy người như vậy được. Tôi thuyết phục bố mẹ mãi, cuối cùng bà nhượng bộ, đồng ý cho tôi tiếp tục với điều kiện, Huyền phải xóa toàn bộ hình xăm đi.

Tôi mang chuyện kể cho Huyền, nói em có thể vì chúng tôi mà xóa hình xăm đi không. Huyền giận dỗi nhất quyết không đồng ý. Em nói, em không hư hỏng gì, đấy là sở thích của em, chẳng có lý gì mà em phải xóa hình xăm đi cả. Tôi thuyết phục mẹ đã khó, thuyết phục người yêu còn khó hơn. Giờ tôi thấy khó xử quá, không biết phải làm sao nữa. Xin hãy cho tôi lời khuyên?

Người yêu đòi “kiểm tra” trinh tiết trước mới làm đám cưới
Người yêu đòi “kiểm tra” trinh tiết trước mới làm đám cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết lý do người yêu đòi gần gũi trước khi cưới, em đã rất sốc và thất vọng.
Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tỵ năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm 2016 này người tuổi Tỵ có lợi khi phát huy sở trường trong trạng thái hay lĩnh vực có tính chất tĩnh tại như quy hoạch, nghiên cứu, tư duy..
Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
Tâm sự cuối năm vợ gửi chồng nghèo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng thân yêu, sáng nay, ngày đầu tiên của năm mới, vợ bỗng dưng tỉnh sớm, dù hôm qua thức quá nửa đêm để đi đón giao thừa với chồng.
Chảy nước mắt khi nhắc đến con dâu mất nết
Chảy nước mắt khi nhắc đến con dâu mất nết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn lại con trai mình, tôi vừa thương vừa giận. Nó là đàn ông đàn ang mà hèn nhát, để vợ qua mặt lấn lướt như thế mà để yên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT