Những vị trí nốt ruồi "mật ngọt" mang MAY MẮN, VƯỢNG PHÁT ở nữ giới khiến phái mạnh mê mệt khó cưỡng

( PHUNUTODAY ) - Mỗi vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ lại mang đến những điều may mắn, tài lộc cho gia chủ thậm chí cho cả người đàn ông bên cạnh.

1. Đuôi mắt

Theo nhân tướng học, nốt ruồi này ám chỉ người phụ nữ hay khóc. Thế nhưng có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng có nốt ruồi này, nó còn được gọi là dấu hiệu làm đẹp. Nốt ruồi này chắc chắn sẽ làm cho ngoại hình của bạn thêm quyến rũ.
Song nốt ruồi này thường ám chỉ một con người đa sầu, đa cảm, chuyện tình duyên hay vướng bận nghĩ ngợi. Điểm cộng là những ai sở hữu nốt ruồi này sẽ gặp nhiều người tốt trợ giúp đắc lực cho sự nghiệp thành công.

2. Nốt ruồi trên má

chi pu

 Chi Pu sở hữu nốt ruồi trên má rất xinh xắn, dễ thương và có sự nghiệp thịnh vượng.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất đáng yêu, nhí nhảnh và quyến rũ. Thêm vào đó, đàn ông sẽ chỉ muốn bảo vệ che chở cho bạn thế nên cả đời bạn sẽ được yêu thương, chiều chuộng.

3. Nốt ruồi trên trán

Cô gái sở hữu nốt ruồi trên trán thường có vẻ ngoài hiền dịu, nữ tính. Tuy nhiên, đằng sau đó là một trái tim yêu đương nồng nhiệt.
Cuộc sống khá sung túc và cũng mang nhiều may mắn đến cho nam giới.

4. Nốt ruồi ở vai

Người có nốt ruồi ở khu vực này thường là người sẽ đảm nhận trách trọng lớn lao, thường là người giữ vai trò quan trọng trong công việc. Họ thích hợp cho vị trí quản lý hoặc lãnh đạo bởi họ bẩm sinh đã có khả năng quản lý xuất chúng.

5. Nốt ruồi ở ngực

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có phúc mệnh, có thể nắm trong tay quyền lực lớn về kinh tế và thường gặp may mắn trong cuộc đời.

Người này có đầu óc nhạy bén, rất giỏi làm kinh tế chính vì thế tài vận của họ luôn dồi dào, cả đời không lo thiếu ăn thiếu mặc, hơn nữa con cái do họ sinh ra cũng là những người tài hoa, thông minh.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT