Những vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ tiết lộ MAY RỦI về TÀI LỘC suốt cả cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Mỗi một vị trí nốt ruồi trên cơ thể chúng ta đều ẩn chứa những bí mật riêng. Cùng điểm lại vị trí các nốt ruồi là điềm báo may rũi trong tương lai nhé.

Nốt ruồi ở môi trên
Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này được coi là có phúc, cả đời yên ấm, không lo cơm áo gạo tiền. Nếu bạn làm các công việc liên quan đến kinh doanh đều rất thuận lợi, kết giao nhiều bạn bè tốt.
Tuy nhiên, nhược điểm của những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là ăn nói quá thẳng, nên dễ đắc tội với nhiều người.

Nốt ruồi ở vai, bả vai

xem tuong not ruoi 

Không chỉ nữ giới mà cả nam giới sở hữu nốt ruồi ở vai và bả vai đều chứng tỏ chủ nhân thuộc tuýp có tinh thần trách nhiệm cao, thường gánh vác trọng trách của cả gia đình, tập thể.
Cuộc sống của người này cũng khá vất vả, trải qua không ít thăng trầm, sóng gió mới gặt hái được thành quả. Tài vận tăng dần theo độ tuổi, nhất là vào trung vận (ngoài 30 tuổi).

Nốt ruồi ở hai bên thắt lưng
Đây cũng là nốt ruồi mang đến cho bạn cả điềm may lẫn bất lợi. Những người phụ nữ có nốt ruồi ở thắt lưng thường có nhiều thành công sớm và được đàn ông rất yêu chiều. Nhưng tính cách tự đắc, không cố gắng hết mình có thể khiến họ thất bại bất cứ lúc nào.

Nốt ruồi ở ngực và hõm nách
Đây được coi là nốt ruồi cát, mang lại vận may về tài lộc.
Người ta ví rằng, có nốt ruồi ở nách, cũng chẳng khác nào bạn đang kẹp một chiếc ví dầy cứng trong người.
Người nào có nốt ruồi ở vị trí này đa phần sinh trưởng trong gia đình giàu có, khi trưởng thành được sống sung sướng, không mấy khi phải lo lắng đến chuyện tiền nong.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay
Những người phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay đặc biệt là nốt ruồi son thì thường rất thông minh và không sợ thiếu tiền. Khi về già sẽ có cuộc sống viên mãn và tận hưởng những thành quả mà mình đạt được ngày còn trẻ.

Nốt ruồi ở Mũi

Trong nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, chủ về tài lộc, tiền bạc. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên mũi hoặc dọc sườn mũi thì chắc chắn là người giàu có. Nhưng thành công chỉ đến với họ vào độ tuổi trung niên.

xem-tuong-not-ruoi-tren-m

 Nếu sống mũi có nốt ruồi màu nâu, vàng, sắc khí không tốt thì tài vận sẽ đi xuống. Đây chính là một trong những nốt ruồi ảnh hưởng đến tài vận trên cơ thể.

Nốt ruồi ở cằm
Nốt ruồi ở cằm, nhất là cằm trái là nốt ruồi thể hiện tài năng, phúc đức của một người phụ nữ. Người sở hữu nốt ruồi này thường có năng khiếu về nghệ thuật, vinh hoa kéo dài.
Nếu nốt ruồi mọc ở giữa cằm, thể hiện họ là những người có nhiều đất đai, điền trang lúc về già, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Nốt ruồi ở rốn
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở phía dưới rốn (khoảng cách 2-3 đốt ngón tay) chứng tỏ chủ nhân có cuộc sống sung túc, cả đời không lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.
Nếu nốt ruồi mọc ở trong rốn, hứa hẹn mang tới nhiều may mắn về tài lộc. Cuộc sống của chủ nhân không phú thì quý, thỏa mãn về vật chất.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT