Những việc ý nghĩa nhất định phải làm ngay trong ngày Giáng sinh, nhất là số 3

( PHUNUTODAY ) - Giáng sinh là dịp để các thế hệ trong gia đình quây quần bên nhau, tạo dựng kỷ niệm và trao gửi yêu thương. Đây là những việc mà bạn nên làm trong dịp Noel:

Xem một bộ phim hay

Một trong những hoạt động giải trí được lựa chọn nhiều nhất vào ngày nghỉ là xem phim. Xem phim đôi khi trở thành niềm đam mê của rất nhiều người. Mỗi năm, các nhà sản xuất phim đều mang đến cho chúng ta những bộ phim thật ý nghĩa về mùa lễ Giáng sinh. Việc bạn nên làm là lựa chọn một bộ phim mang ý nghĩa. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn rất nhiều.

Empty

Xem một bộ phim hay với chủ đề Giáng sinh bên gia đình thân yêu, sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm gần gũi và hiểu nhau hơn, nhất là xem một bộ phim hài, tiếng cười giòn tươi, sảng khoái sẽ xua tan đi bao lo âu, mệt nhọc của ngày thường, chỉ còn lại những giây phút tuyệt vời, thư giãn. Hãy tham khảo trang sau để có thêm lựa chọn cho mình.

Dùng cơm cùng gia đình

Trong dịp đặc biệt, bạn hãy vào bếp trổ tài nấu những món ăn ngon để mời cả gia đình. Gà tây, bánh hình ông già Noel hay người tuyết là gợi ý không tồi, giúp bữa tiệc Giáng sinh thêm đặc sắc. Vừa nhâm nhi món ngon, vừa chia sẻ về công việc và câu chuyện cuộc sống… là cách để bạn trở nên gần gũi và thấu hiểu những người thân yêu. Đây cũng chính là ý nghĩa của ngày lễ đặc biệt này.

Tự trang trí cây thông Noel

Giáng sinh không thể thiếu hình ảnh cây thông hoành tráng đặt giữa phòng khách. Không cần phải tìm kiếm, mua sắm đâu xa, tự tay bạn cũng có thể tạo nên những cây thông hoành tráng như vậy.

Empty

Bạn có thể tận dụng những nhánh cây khô, đục lỗ tròn ở giữa mỗi cành, xếp chúng chéo nhau trên một trục thành hình cây thông đẹp mắt. Đừng quên tô điểm cho cây thông này những quả châu rực rỡ cùng bóng đèn nhấp nháy để hoàn thiện tác phẩm handmade đầy ý nghĩa này.

Nghe nhạc

Âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của chúng ta và nó càng trở nên ý nghĩa hơn vào mỗi dịp lễ tết. Thưởng thức những bản nhạc hay vào ngày lễ Giáng sinh sẽ làm cho tâm hồn ta được thăng hoa, thư thái.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu chúng ta được quây quần bên nhau cùng trang trí cây thông Noel, cùng nhau ăn tối, uống trà với tiếng nhạc nền Giáng sinh. Nếu bạn không thích những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương thì cũng có thể cùng gia đình, bạn bè của mình tổ chức một bữa tiệc Karaoke Giáng sinh thật sôi động, vui tươi để khuấy động không khí.

Mỗi bài hát như những lời chúc an lành, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Bạn có thể tham khảo gợi ý nghe nhạc sau đây của toplist chọn được những bài hát hay nhất và ý nghĩa nhất nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT