Tài xế GrabBike nhận chuyển phát rồi ôm 23 triệu của nữ khách hàng bỏ trốn trong "nháy mắt"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhờ tài xế GrabBike ship 23 triệu đồng cho chị gái thì một nữ khách hàng đã bị tài xế ôm tiền bỏ trốn.

Ngày 15/1, chị Lê Thị D. (ngụ Bình Dương) đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện tài xế GrabBike ôm 23 triệu đồng của mình rồi bỏ trốn khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, vào khoảng 21h tối ngày 14/1, chị D., nữ khách hàng ngụ tại Bình Dương đã đặt một cuốc xe Grabbike để vận chuyển số tiền 23 triệu 340 ngàn đồng đến người chị gái của mình. Thậm chí, chị D. chấp nhận trả phí ship cao hơn bình thường. Đáng chú ý, sau đó, tài xế này không giao tiền đến địa điểm như đã thoả thuận mà lại ôm hơn 23 triệu bỏ trốn.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi thấy tiền vẫn chưa được giao đến chỗ chị gái, chị D. gọi tài xế để tìm hiểu nguyên nhân thì thấy người này không bắt máy, rồi khóa máy vĩnh viễn. Sau đó, chị D. đã lập tức trình báo sự việc lên Công ty Grab và lực lượng chức năng tại địa phương. Đáng chú ý, sau khi xảy ra sự việc thì nữ khách hàng này mới phát hiện số điện thoại của tài xế này không trùng khớp với thông tin hiển thị trong ứng dụng đặt xe.

Hình ảnh minh họa.

Hình ảnh minh họa.

Ngay khi nhận được phản ánh từ khách hàng, đại diện Công ty Grab đã nhanh chóng liên hệ với đối tác tài xế để xử lý vụ việc. Được biết, tài xế trong sự việc được xác định là Nguyễn Văn L. Phía Grab sau đó đã ngưng hợp tác vĩnh viễn với đối tác tài xế vi phạm quy định này.

Cuối cùng tài xế Grabbike cũng đã chịu hình thức xử lý từ phía Grab, còn số tiền hơn 23 triệu đồng đã được trao trả lại cho nữ khách hàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn