Những xu hướng thời trang Thu đẹp nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu đang cập kề cửa nhà bạn, cập nhật những xu hướng thời trang Thu đẹp nhất năm 2017 để dẫn đầu phong cách nhé!

Họa tiết gingham

Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với họa tiết hoa lớn, sọc caro của mùa hè. Mùa thu, họa tiết gingham đã thực sự tạo nên một cơn sốt trong hội các cô nàng. Những món đồ xinh xinh mang họa tiết cổ điển này, trong đó phổ biến nhất là áo và chân váy đã xuất hiện trên các bộ thiết kế trang phục mùa thu của các hãng nổi tiếng

Những bộ cánh mang họa tiết gingham đang thực sự gây sốt. Các nàng chẳng cần mix&match cầu kỳ, cứ "quất" luôn cả cây matchy-matchy hoặc diện riêng lẻ cùng áo hoặc quần đơn sắc là đã vô cùng xinh tươi, nổi bật trong đám đông. Phù hợp với mọi hoàn cảnh cũng như môi trường.

Áo sơ mi cổ thắt nơ

Chiếc áo sơ mi thần thánh phù hợp với mọi mùa lại xuất hiện. Tuy nhiên, chiếc áo lụa mịn với phẩn cổ thắt nơ kín đáo luôn làm nên vẻ thanh lịch chuẩn mực cho người mặc. Để không chán nhàm, các nhà mốt đưa vào kiểu áo này màu sắc tươi sáng và chăm chút hơn cho đường cắt tỉ mỉ ở cổ tay. Một chút nhún nhẹ ở các đường cắt tạo nên một xu hướng hot mới cho mùa thu này.

xu-huong-thoi-trang-thu-dep-nhat-2017 (1)

 Chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ thần thánh

Sơ mi thường được kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau rất dễ để tạo nên sự ăn ý. Sơ mi cổ thắt nơ được kết hợp với quần tây, chân váy cho cảm giác thời trang an toàn. Nhưng nếu là quần hay chân váy denim, bạn sẽ có một cảm nhận mới tùy vào kiểu jean được mài, được làm rách tinh tế. Thỏa sức mix chiếc áo sơ mi để tung tăng đón nắng thu bạn nhé!

Khăn turban

Nhiều bạn nghĩ khăn turban chỉ hợp với mùa hè. Nhưng không, phong cách cổ điển lên ngôi, khăn turban cũng được dịp thừa thắng xông lên và trở thành món phụ kiện tóc.

Vào mùa thu, không chỉ làm điệu cho mái tóc, khăn turban còn có thể tạo điểm nhấn thật hút mắt cho set đồ của bạn. Xu hướng khăn turban đang được các hot girl lẫn những cô nàng điệu đà ưa thích nhất là màu sắc rực rỡ, tươi sáng hoặc họa tiết hoa lá đậm chất nhiệt đới, những tone màu sáng, nóng rực rỡ.

xu-huong-thoi-trang-thu-dep-nhat-2017 (3)

 Khăn turban tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn

Mái tóc của bạn chỉ cần nhấn chút điểm nhấn bằng cách hãy thắt nhẹ một chiếc turban làm băng đô để thấy tươi mới hơn hẳn. kết hợp với những bộ trang phục hot nhất mùa thu 2017 sẽ là môt cô nàng xinh đẹp nhất trong đám đông.

Chân váy bèo nhún

Bạn nghĩ sao khi phong cách chân váy bèo nhún đang thực sự tạo nên cơn sốt. Chân váy bút chì được cắt xéo hoặc thêm lớp bèo nhún xinh đẹp tạo nên độ uyển chuyển cho vòng ba và đôi chân. Bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút của món đồ dẫn đầu xu thế màu thu này đâu nhé.

Nhiều có nàng có body không siêu mẫu, không bốc lửa. Bình tĩnh, mẫu chân váy nhín này sẽ cho bạn một hình dáng xinh đẹp không tưởng. Thử mặc cùng sơ mi hay áo thun trước nhất để sau đó dần thử với tank top và nhiều loại áo kết hợp gợi cảm khác. Cơ thể của bạn sẽ là sự thể hiện tinh tế nhất. Ngắm mình trước gương chưa? Ngạc nhiên đúng không.

Túi cói, mũ cói

Chất liệu cói đang được ưa chuộng cho các mẫu thiết kế cũng như bộ sưu tập cho mùa thu này. Túi cói và mũ cói lại được lòng các cô nàng hơn hẳn những năm trước. Cách diện đồ cói cũng theo đó mà trở nên phong phú hơn hẳn khi được các nàng mix cùng đủ phong cách khác nhau, từ yểu điệu, dịu dàng cho đến trẻ trung, nghịch ngợm. Không thể từ chối sức hút của phụ kiện này trong set đồ mùa thu đâu nhé.

xu-huong-thoi-trang-thu-dep-nhat-2017 (4)

 Các mẫu thiết kế mũ cói, túi cói bộ sưu tập cho mùa thu

Quần dài kẻ sọc

Không phải kiểu dáng nào khác. Mà chính là quần dài kẻ sọc. Mùa thu cho các đường sọc to hơn với màu sắc tươi sáng hơn mới là điều bạn nên hướng tới. Sẽ có cặp chân dài, vòng ba được đẩy cao hơn khi kết hợp với sandals cao gót. Hầu hết các kết hợp đều cho chiếc quần sọc vị trí trung tâm, là điểm nhấn nổi bật. Nhưng nếu biết sức mạnh của một bộ đồ sọc đan xen nhã nhặn trông bạn thú vị hơn rất nhiều.

Những thiết kế mới mẻ và sắc nét tạo nên phong cách cho một cô nàng cá tính, xinh đẹp trong nắng thu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn