Váy liền denim - 1 trang phục 8 cách mặc sành điệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy liền denim là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng mùa thu năm nay. Có rất nhiều cách biến tấu sành điệu

Những chiếc váy denim dù dài tay hay ngắn tay bạn đều có thể mặc vào mùa hè hoặc mùa thu đông, chỉ cần biến tấu và mix đồ phù hợp. Với những gợi ý dưới đây bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời để tạo nên nhiều phong cách sành điệu cho những ngày đến văn phòng hoặc dạo chơi cùng bạn bè.

Váy denim với phụ kiện sành điệu

Một chiếc váy denim không tay là trang phục tuyệt vời cho bạn để xây dựng phong cách đầy cá tính. Bắt đầu với chiếc váy liền denim thiết kế đơn giản mix cùng clutch họa tiết da báo, giày cao gót và mũ fedora phong cách.

Mix váy denim với áo thun kẻ sọc đen trắng

Kết hợp chiếc váy denim của bạn với chiếc áo thun dài tay kẻ sọc đen trắng trẻ trung. Đây là set đồ hoàn hảo cho những ngày mát mẻ. Duy trì sự năng động, cuốn hút với các phụ kiện màu sắc nhã nhặn. Bạn có thể mix cùng giày cao gót cổ điển, dây chuyền ánh kim và túi xách họa tiết nhí nhảnh.

Phối hợp cùng kính mát gọng đen

Một chiếc váy liền denim sẽ rất nổi bật khi mix cùng những phụ kiện sành điệu như kính râm gọng đen, túi xách và giày cao gót cùng tông. Tạo điểm nhấn cho set đồ với chiếc vòng tay màu vàng ánh kim nổi bật.

Mix váy denim với áo blazer màu sắc nổi bật

Bạn muốn có một bộ trang phục denim sành điệu đến văn phòng? Hãy mix cùng chiếc áo blazer màu sắc nổi bật. Đây là cách để mặc denim đến văn phòng vào ngày thứ Sáu. Bạn nên bắt đầu với váy liền denim thiết kế đơn giản như màu chàm, một chiếc áo khoác màu hồng mềm mại. Nhớ mang theo phụ kiện nữa nhé.

 

Mix yếm denim với áo sơ mi và cardigan

Bạn không nên vội cất chiếc yếm denim khi trời lạnh hãy kết hợp cùng những trang phục khác của mùa đông như áo sơ mi, áo cardigan hoặc len. Với cách mix đồ layering, chắc chắn bạn sẽ rất sành điệu và phong cách trong mùa thu đông năm nay. Hoàn thành set đồ của bạn với bốt cao cổ màu xám, một chiếc đồng hồ ánh kim.

Mặc váy denim với phụ kiện màu sắc

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính hãy mix chiếc váy denim của bạn với những phụ kiện màu sắc tươi sáng như giày cao gót, kính hay túi xách. Nếu bạn chưa tự tin với phong cách của mình hãy lựa chọn các sắc thái của màu xanh như lam, chàm, coban...

Mix cùng phụ kiện màu camel

Những màu sắc trung tính như màu nâu, camel cũng rất nổi bật khi mix cùng sắc xanh của denim. Bạn hãy chọn cho mình những phụ kiện sành điệu, phong cách cổ điển như bốt la lộn, túi xách da lộn, dây nịt lưng bằng mây đan... Chắc chắn bạn sẽ có set đồ thật tuyệt vời và năng động.

Học cách phối đồ công sở đẹp, sành điệu như sao Việt
Học cách phối đồ công sở đẹp, sành điệu như sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Là những người đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng thời trang, những mỹ nhân Việt luôn thu hút bởi gu thời trang đẹp, thanh lịch
10 cách phối đồ đẹp cho bạn gái đón gió mùa về
10 cách phối đồ đẹp cho bạn gái đón gió mùa về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đừng vội cất đi những trang phục của mùa hè, chỉ cần chút khéo léo bạn có thể tạo nên những set đồ hoàn toàn phong cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link