Hoàng Thùy Linh có thực sự nhái Phạm Băng Băng trong MV bom tấn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị "tố" diện trang phục nhái từ một thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế trong MV "Bánh trôi nước".

Mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Bánh trôi nước" được đầu tư kỹ lưỡng nhằm khắc họa số phận người phụ nữ trong bài thơ nổi tiếng của Hồ Xuân Hương. Được biết, phần trang phục trong MV được stylist Hoàng Ku chuẩn bị tỉ mỉ và nhận được hiệu ứng tốt từ phía công chúng.

hoang thuy linh phunutoday1

Hoàng Thùy Linh bị 'tố' diện váy nhái của...

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày ra mắt, MV "Bánh trôi nước" đã làm "dậy sóng" dư luận bởi trang phục mà Hoàng Thùy Linh mặc có thiết kết giống "đặc biệt" với sản phẩm của thương hiệu Valentino. Trong khi, ở buổi ra mắt MV, giọng ca Hà thành giới thiệu nhà thiết kế Tăng Thành Công chính là người sáng tạo bộ trang phục "thần thánh" này.

Thế nhưng, Tăng Thành Công lại phủ nhận thông tin trên rằng anh không phải là người thiết kế trang phục này. Anh chỉ nhận mẫu từ stylist và được yêu cầu may giống y hệt. Đồng thời, nhà thiết kế này cũng giải thích rằng, anh không hay biết gì về nguồn gốc của bộ trang phục đó nhưng vẫn nhận lời may vì phong cách đó rất hợp với vóc dáng Hoàng Thùy Linh.

hoang thuy linh phunutoday2

... Thương hiệu thời trang nổi tiếng Valentino.

Hoàng Thùy Linh nhái Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng cũng diện trang phục tương tự!

Trao đổi với Hoàng Ku, người được Hoàng Thùy Linh tin tưởng cộng sự và giao trọn khâu chuẩn bị trang phục cho MV bất ngờ lên tiếng cho biết, trang phục giống nhau là sự trùng hợp bởi phom cổ điển kèm áo cape đang là mốt được nhiều nhà tạo mốt trong và ngoài nước ứng dụng.

Á hậu Huyền My rực rỡ sắc đỏ, tự tin sải bước trên sàn catwalk
Á hậu Huyền My rực rỡ sắc đỏ, tự tin sải bước trên sàn catwalk
(Thời trang) - (Phunutoday) - Huyền My diện "bộ cánh" đỏ rực dễ thương, tỏ ra chuyên nghiệp trong sự kiện tối qua với màn catwalk điêu luyện trên sân khấu.
Hoàng Thùy Linh thanh lịch, giản đơn với đầm họa tiết dễ thương
Hoàng Thùy Linh thanh lịch, giản đơn với đầm họa tiết dễ thương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh lọt vào danh sách ngôi sao mặc đẹp trong tuần với thiết kế thanh lịch, giản đơn của đầm họa tiết trong buổi họp fan.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link