Choáng những sự cố trang phục "khó đỡ" của các MC truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đằng sau những hào nhoáng khi lên sóng là những câu chuyện dở khóc dở cười về trang phục của các MC - BTV truyền hình mà không phải ai cũng biết.

Lịch sự và trang nhã luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn trang phục của người làm truyền hình xuất hiện trên sóng quốc gia.

Tuy nhiên, dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng đôi khi các MC- BTV nhà đài vẫn gặp phải trường hợp dở khóc dở cười với trang phục.

Có đôi khi, họ lại tự chế trang phục theo phong cách nửa trên chăm chút - nửa dưới thì bỏ bê bởi chủ yếu chỉ xuất hiện phần nửa trên cơ thể nên phong cách này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho công việc.

Khi lên sóng truyền hình, họ vẫn rất chỉn chu, lịch sự

MC Hoài Anh tiết lộ trang phục lên sóng thời sự cùng với MC Anh Tuấn. Phần thân trên vẫn là những trang phục lịch sự nhưng nửa dưới lại rất… bình dị.

Chẳng hạn như trong một lần lên sóng của Chương trình Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam của MC Hoài Anh và MC Anh Tuấn.  Cô mặc một chiếc áo có phần trên giống như áo dài nhưng phần dưới lại có thiết kế bình thường như những chiếc áo khác. Trong khi đó, MC Anh Tuấn lại mặc áo vest đen kết hợp cọc cạch với quần kaki không hề ăn nhập.

Trong một lần khác, MC Trúc Mai của chương trình Chuyển động 24h cũng gặp sự cố trang phục khi dùng chiếc cặp tài liệu để ghim váy. Tuy nhiên, sau những chia sẻ của Trúc Mai về sự cố trang phục này khán giả đã đồng cảm hơn với các MC - BTV truyền hình. Theo đó, các MC của nhà đài thường dùng trang phục của các nhà thiết kế, xong phải trả lại họ. Hơn nữa, trung tâm có một stylist chung, chịu trách nhiệm lấy đồ cho biên tập viên, dựa trên size mà họ cung cấp. Hôm đó, stylist lấy nhầm 2 size so với số đo của cô nên phải dùng kẹp giấy để khắc phục.

Hình ảnh long lanh của nam MC trên sóng truyền hình.'

Nhưng đây mới là sự thật.

MC Mai Ngọc và phút bất cẩn với trang phục lên sóng.

Sự cố quên giày của MC Khắc Cường.

Tú Vi - Văn Anh, cặp đôi
Tú Vi - Văn Anh, cặp đôi "ngôn tình" của showbiz Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Văn Anh và Tú Vi xứng đáng là cặp đôi "ngôn tình" của showbiz Việt bởi họ không chỉ xứng đôi về ngoại hình mà còn rất hợp nhau về phong cách
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn