Ninh Dương Lan Ngọc được fan hâm mộ tặng một mảnh đất hoành tráng tại Scotland

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của fan Lan Ngọc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ vì quá đầu tư.

Mới đây, Lan Ngọc gây chú ý khi được một người mua hẳn một miếng đất tại Scotland để tặng cho cô trong ngày sinh nhật. Song song đó, Lan Ngọc cũng hạnh phúc viết: "Đây là điều khi mở quà các bạn nói với Ngọc, Ngọc vẫn còn mơ hồ, thật sự quá biết ơn vì những tình cảm Nọc nhận được đến ngày hôm nay. Cảm ơn vì luôn yêu. Thương tin tưởng và đồng hành cùng Ngọc". Bên cạnh đó, người tặng mảnh đất lưu niệm này cũng đi kèm với chứng nhận danh hiệu "Lady Of The Glen" từ Highland Titles mà bạn fan muốn dành cho Ngọc.

Lan Ngọc khoe món quà đắt đỏ được fan tặng

Lan Ngọc khoe món quà đắt đỏ được fan tặng

Fan cũng nhắn nhủ đến Lan Ngọc: "Để thể hiện sự khâm phục và ngưỡng mộ đến Ngọc, mình đã quyết định mua một mảnh đất nhỏ thuộc Highland Titles. Khi sở hữu mảnh đất này, Ngọc đã chính thức trở thành một Công nương ở Scotland, Công nương Ninh Dương Lan Ngọc. Mình nghĩ danh hiệu này thật sự xứng đáng với con người và khí chất của Ngọc. Đây là món quà của chính cá nhân mình dành tặng cho Ngọc. Cũng là lời chúc phúc cho Ngọc càng ngày càng thành công trong sự nghiệp, cũng như đi tìm được điều mà Ngọc theo đuổi, tấm gương cùng sự nỗ lực của Ngọc sẽ tiếp thêm sức mạnh để ươm lên những mầm non xanh tươi, và mãi mãi trường tồn cùng thời gian.

Dưới đây là giới thiệu một chút về mảnh đất này thuộc về Highland Titles - 1 tổ chức tài trợ cho các khu rừng, khu bảo tồn thiên nhiên ở Scotland. Highland Titles đang quản lý hơn 800 mẫu đất nơi cao nguyên Scotland, cũng như khu bảo tồn thiên nhiên Duror, gần Glencoe, là 1 trong những khu bảo tồn thiên nhiên nổi tiếng nhất tại đất nước này. Họ sử dụng số tiền từ việc bán các mảnh đất để trồng thêm nhiều cây xanh, tăng thêm diện tích sinh sống cho các động vật hoang dã sinh sống trong khu bảo tồn, đồng thời gìn giữ tài nguyên đất và bảo vệ mảng xanh cho hành tinh.".

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ, tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Nữ diễn viên dự định sang Úc du học. Cô cũng chia sẻ đây không phả là quyết định nhất thời mà cô đã suy nghĩ rất lâu. Vì có duyên với chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nên nhận lời tham gia ghi hình và sẽ dời việc du học sang năm sau.

Lan Ngọc chuẩn bị đi du học.

Lan Ngọc chuẩn bị đi du học.

"Đáng lẽ năm nay là năm em bỏ hoàn toàn để đi du học. Cuối cùng không hiểu vì sao em cũng mê chương trình, hoãn lại chuyện học để tham gia với mọi người suốt 5 tháng. Mọi người có nói với em là Ngọc cứ mãi mãi như vậy", Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link