Diệp Lâm Anh ước 10 năm sau được lên VTV để quảng cáo thuốc trị xương khớp vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Đước biết, cô cũng đảm nhận vị trí dancer trong nhóm nhạc mới nên đã có chia sẻ khá thú vị.

Mới đây, nhóm nữ LUNAS tập hợp 5 sao nữ bước ra từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã chính thức ra mắt. Các thành viên gồm Trang Pháp - Ninh Dương Lan Ngọc - Diệp Lâm Anh - Huyền Baby - Khổng Tú Quỳnh. Theo chia sẻ từ LUNAS, mỗi Chị Đẹp đại diện cho một chữ cái trong cái tên LUNAS và tương ứng với nguồn cảm hứng từ một nữ thần. 

Diệp Lâm Anh xuất thân từ một dancer, sau đó bước vào showbiz với nhiều vai trò như người mẫu, MC... Nhưng đến Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệp Lâm Anh mới tỏa sáng. Cô cũng đảm nhận vị trí dancer trong nhóm nhạc mới. Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ sau khi chính thức debut cùng LUNAS ở độ tuổi U40:  "Debut ở tuổi U40 là một trải nghiệm không thể nào quên được và nhất định phải chia sẻ nó. Không phải vì được là thành viên nhóm nhạc nữ U40 lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử, mà vì điều này còn giúp Diệp Lâm Anh xác thực một điều: Cuộc sống này đôi lúc phải… liều. Dám làm điều mình chưa từng nghĩ, sẽ nhận về được những thứ mình chưa từng mơ!

Đước biết, cô cũng đảm nhận vị trí dancer trong nhóm nhạc mới nên đã có chia sẻ khá thú vị.

Đước biết, cô cũng đảm nhận vị trí dancer trong nhóm nhạc mới nên đã có chia sẻ khá thú vị.

Ngay trong ngày ra mắt nhóm nhạc nữ U40, lại tự đặt ra cho mình một giấc mơ mới: Sau 10 năm, các ca sĩ U50 lại lên sóng VTV mỗi ngày. Không phải thi Chị đẹp hay Bác đẹp, mà trở thành gương mặt đại diện cho thuốc trị xương khớp hoặc sữa chống loãng xương chẳng hạn. Và trước khi nhắm mắt lại để mơ thì Diệp Lâm Anh muốn tỉnh thức để nói vài lời chân thành: Cảm ơn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cảm ơn những thành viên đầy năng lượng của LUNAS, cảm ơn những sự sắp đặt kì diệu của số phận. Và biết ơn thật nhiều những khán giả tuyệt vời. Họ và tình yêu của họ đã tạo ra giấc mơ hôm nay của Diệp Lâm Anh và nhiều cô gái khác.

Đừng dán nhãn “không thể” lên giấc mơ của mình, phụ nữ ơi. Khi bạn dám mơ, vũ trụ sẽ khởi động hệ thống hỗ trợ tuyệt vời và bất ngờ tới mức bạn không thể nào tin nổi!" - Diệp Lâm Anh hạnh phúc chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn