Showbiz 7/5: Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố 'đã có con', Lưu Hương Giang tái xuất sau ồn ào của chồng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thông báo có con, Ninh Dương Lan Ngọc còn chiêu đãi người hâm mộ một số khoảnh khắc khéo khoe diện mạo xinh đẹp. Dân tình cho rằng bài hát của Lưu Hương Giang như nói lên nỗi lòng của nữ ca sĩ trong suốt một năm qua phải chịu nhiều thị phi tai tiếng.

lan

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ được cho là đã thông báo chuyện bản thân có con. Cụ thể Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Ngưng lả lơi đi ngưng lả lơi đi. Tôi có 100 đứa con rồi". Không chỉ thông báo có con, Ninh Dương Lan Ngọc còn chiêu đãi người hâm mộ một số khoảnh khắc khéo khoe diện mạo xinh đẹpĐa số người hâm mộ đều nhanh chóng phát hiện dường như đây chỉ là màn trêu đùa của Ninh Dương Lan Ngọc dành cho khán giả: "100 còn hơi ít ha chị", "Phải là vài nghìn chớ chị, Cám con (PV- tên những người hâm mộ của Ninh Dương Lan Ngọc) hơi đông ạ", "Chị là mẹ Âu Cơ hả", "Mấy nghìn đứa con luôn".....

luu-huong-giang-lam-dieu-nay-sau-mot-nam-vang-bong-vi-thi-phi-tung-luon-anh-nhu-thieu-nu-8-ngoisaovn-w700-h467

Lưu Hương Giang quyết định trở lại với âm nhạc và lập tức gây sốt với tên ca khúc đầu ẩn ý. Lời bài hát như lời tâm sự của cô: "Này em ơi, bỏ đi thôi, dù cho mai không ai dẫn lối. Dù đoạn đường đi rất tối, cũng phải tự bước thế thôi. Và hãy nhớ hoàng hôn xuống rồi ngày mai bình minh sẽ lên. Đừng nuối tiếc giấc mơ không thành, em sẽ an lành". Dân tình cho rằng bài hát như nói lên nỗi lòng của nữ ca sĩ trong suốt một năm qua phải chịu nhiều thị phi tai tiếng.

345618282_237400682233425_8580756585689148763_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Á hậu Phương Anh đã khiến cư dân mạng phát sốt khi bất ngờ tung ra khung ảnh cưới. Cô dâu tương lai đã khoe trọn nhan sắc ngọt ngào cùng vẻ đẹp đầy yêu kiều. Chiếc váy cưới được Phương Anh diện cũng gây ấn tượng vì những chi tiết rất đẹp. Trong ảnh, ánh mắt của nàng á hậu cũng toát lên sự hạnh phúc.

Empty

Những ngày qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã có chuyến du lịch cùng nhau. Mới đây, đả nữ đã chia sẻ đoạn clip cực hài khi đang chụp ảnh dưới tảng đá to, Huy Trần đã ngẫu hứng yêu cầu Ngô Thanh Vân diễn nét sợ hãi. Tuy nhiên, khi cô đang diễn sâu thì Huy Trần bỗng đứng phắt dậy và bỏ đi một nước làm cô ngỡ ngàng. Dân tình thì được một phen cười bò bởi màn diễn sâu nhưng phải dừng trong chớp nhoáng của cô nàng.

Empty

Ông xã Việt Hương đã đăng loạt ảnh dìm hàng bà xã cực hài và khiến đông đảo khán giả thích thú. Anh còn tiết lộ điểm "ngược đời" giữa mình và vợ và ngỏ ý tặng quà cho bà xã: "Vợ xuất sắc, xuất hiện là: đầu gà má lợn mẹ ngồi mẹ xơi! Ăn cơm cháy, gặm xương, uống cà phê, uống bia chỉ bả thôi, mình thì nước hoa quả và ăn thịt. Thương lắm đi quay cả ngày nắng nóng về nhà thôi bé, sắp lễ Mother days mẹ muốn gì? Nhầm vợ muốn gì?". Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc lầy lội này của Việt Hương đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Hoài Phương và Việt Hương được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. 

dong-nhi-tiet-lo-thoi-quen-moi-toi-cua-2-bo-con-hai-nhat-la-bieu-cam-ai-nu-khi-bi-me-tranh-gianh-1-ngoisaovn-w1080-h1440

 Đông Nhi đã tiết lộ thói quen của chồng và con gái đó là ngắm nhau qua tấm gương soi và cười thật tươi để chụp một tấm ảnh. Nữ ca sĩ bảo: "Đêm nào cũng ngắm nhau xong rồi mới ngủ ngon được". Ông Cao Thắng bế bé Winnie tươi cười rạng rỡ nhưng sau đó, Đông Nhi lại đăng thêm một bức ảnh khác và chú thích nhắng nhít là: "Bức ảnh phát ra âm thanh đau khổ". Đông Nhi và Ông Cao Thắng giả vờ ôm nhau cực tình cảm. Ngồi đối diện và thấy cảnh tình tứ của ba mẹ, Winnie lấy tay che mặt như đang khóc và có vẻ rất hậm hực.

saostar-7ubhyrya3oozoz5y

Vừa qua, Chi Pu ngay lập tức trở thành nhân vật nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả sau màn trình diễn ấn tượng tại một chương trình Cbiz. Tuy nhiên đằng sau tiết mục ra mắt trên, nữ ca sĩ đã phải chịu đựng chiếc váy nặng và có thiết kế cồng kềnh. Vì thiết kế này có gọng sắt, phần lưới nên cơ thể cô đã rướm máu và vẫn để lại sẹo cho đến nay.Cụ thể stylist Hoàng Ku, người "nâng khăn sửa túi" cho Chi Pu tại chương trình đình đám xứ Trung cho biết: "Lý do Amber đổi số thứ tự diễn cho Chi là vì theo đúng thứ tự diễn bốc thăm thì Chi diễn cuối. Amber thì diễn thứ 1x gì đó, mà mặt bà Chi nhà mình lúc quay hình trước bốc thăm (cỡ 2-3 tiếng) là đã thộn ra rồi. Vì chiếc váy quá bó, gọng sắt và các phần lưới đâm vào người làm Chi khó thở, khắp phần bụng và chân ngực toàn vết xước do phần lưới và gọng chọc vào người rướm máu luôn, thương dã man".

hoa-minzy-11-jpeg-5419-1634998073

Hòa Minzy đã chia sẻ về một câu chuyện "dở khóc dở cười" khi chăm sóc bé Bo. Ngay lập tức nỗi niềm của nữ ca sĩ đã nhận được sự đồng cảm từ nhiều "mẹ bỉm" Cụ thể Hòa Minzy hài hước cho biết: "Những câu nói kinh điển khiến tôi không kịp trở tay. Top 1: "Mẹ ơi, mẹ cho con ăn một cái kẹo này rồi con ăn hết bát cơm mẹ ạ".Cái kẹo thì ăn xong rồi đấy, nhưng chỉ còn lại những cái lắc đầu thất thần, những ánh mắt né tránh và những bước chân lẩn nhanh hơn chạch".' Khi được hỏi về việc liệu có áp dụng quy tắc bàn với con hay không, nữ ca sĩ tâm sự: "Dạ lớn rồi nên bạn kiểu lươn hơn ý ạ. Chứ giai đoạn này con đang chán ăn, nhưng nếu không ăn thì cũng sẽ bị dừng bữa, cắt sữa đợi tới bữa tiếp theo thôi ạ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link