S.T Sơn Thạch bị “dụ” vô tình tiết lộ sự giàu có, nổi tiếng của Ninh Dương Lan Ngọc trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Qua tiết lộ của S.T Sơn Thạch về sự giàu có và nổi tiếng của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

Không ngoa khi nói, những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Không lạ lẫm gì khi thấy bất kỳ kênh sóng truyền hình nào cũng đều có sự phủ sóng của nàng “ngọc nữ”. Vì vậy, mức cát-xê của Lan Ngọc lại càng được khán giả quan tâm hơn cả.

Mới đây, trong một chương trình, ca sĩ S.T Sơn Thạch đã tham gia thử thách khi phải trả lời thật nhanh những câu hỏi được chương trình đưa ra. Qua mỗi câu hỏi, S.T Sơn Thạch vô tình hé lộ đôi điều về tính cách, cuộc sống về cô bạn thân thiết Ninh Dương Lan Ngọc.

Empty

Tại đây, nam ca sĩ tiết lộ trong showbiz anh có mối quan hệ thân thiết với ba nghệ sĩ là Ninh Dương Lan Ngọc, Song Luân và Chi Dân và đặc biệt ca sĩ Quang Dũng là người nghệ sĩ anh luôn ngưỡng mộ.

Empty

Đáng chú ý hơn cả, khi chương trình đặt ra một tình huống: “Nếu một ngày được hoán đổi cơ thể với Ninh Dương Lan Ngọc, bạn sẽ làm gì?”, S.T Sơn Thạch hóm hỉnh đáp: “Nếu có ngày đó, tôi biết mình sẽ giàu tới nơi rồi. Ninh Dương Lan Ngọc bây giờ là ngọc nữ quảng cáo, giàu lắm”.

Qua chia sẻ của S.T, nhiều người có thể khẳng định mức thu nhập "khủng" lẫn khả năng "phủ sóng" đáng nể của Lan Ngọc quả thực “không phải dạng vừa”. Bởi vài năm gần đây, nữ diễn viên luôn giữ vững phong độ lọt vào top những mỹ nhân đắt show của làng giải trí Việt. Bên cạnh các dự án phim thành công, Ninh Dương Lan Ngọc còn được mời tham gia nhiều gameshow và talkshow, trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Empty

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là một nữ diễn viên đắt giá của điện ảnh Việt Nam. Từng bắt đầu với hai bàn tay trắng trong cảnh nợ nần, thiếu thốn, “scandal làm gái” từ lúc mới lập nghiệp, đến nay sau quá trình cố gắng miệt mài, cô đã là diễn viên có tên tuổi qua hàng loạt các vai diễn với những bộ phim khủng trên màn ảnh nước nhà. Không chỉ sự nghiệp tỏa sáng, tài sản giàu có và sự xinh đẹp chững chạc của cô gái 29 tuổi đã làm không ít người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link