Ninh Dương Lan Ngọc và BST túi hiệu đắt giá sau thời gian dài chăm chỉ hoạt động

( PHUNUTODAY ) - Luôn chăm chỉ chạy show với tần suất liên tục Ninh Dương Lan Ngọc giờ đây đã mạnh tay hơn trong việc trung bày hàng hiệu. Cùng chiêm ngưỡng BST túi hiệu quả người đẹp sinh năm 1990 này nhé.

Trong cuộc đua hàng hiệu của các mỹ nhân Việt, tính đến thời điểm hiện tại, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc được nhắc đến là ngôi sao chịu chi không thua kém bất cứ ai. Ngày càng lột xác về mặt phong cách và hình ảnh, ngọc nữ điện ảnh Việt cũng dần nâng tầm cho vẻ ngoài bằng những món đồ xa xỉ và bắt mắt. Đặc biệt, túi xách chính là niềm yêu thích lớn nhất với người đẹp này.

Cùng điểm qua những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ mà người đẹp mạnh tay chi số tiền khủng để sở hữu.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thăng hạng về phong cách. Ngoài những bộ cánh bắt mắt, người đẹp này còn gây ấn tượng bởi những chiếc túi giá trị ngất ngưỡng. Gần đây, cô mới tậu chiếc Chanel Gabrielle Small Hobo Bag có giá hơn 110 triệu đồng.

Empty

Mẫu túi Louis Vuitton Box Scott có giá khoảng 30 triệu đồng với thiết kế trong suốt, dáng hộp như "cặp lồng" cũng nhanh chóng được nàng ngọc nữ tậu ngay khi mới gây sốt.

Empty

Tô điểm cho bộ cánh street style thêm sang chảnh, Lan Ngọc phối cùng túi Louis Vuitton Mini Boite Chapeau có giá khoảng 50 triệu đồng.

Empty

Chiếc túi Valentino Garavani da cừu giá gần 70 triệu đồng rất được lòng người đẹp này. Cô thường xuyên trưng diện mẫu túi sang chảnh với nhiều trang phục khác nhau.

Empty

Túi Gucci giá khoảng 30 triệu đồng được nàng ngọc nữ kết hợp cùng trang phục nữ tính.

Empty

Dù không mấy khi khoe BST đồ hiệu mà bản thân sở hữu nhưng qua những bức ảnh street style của cô nàng có thể thấy Lan Ngọc sở hữu kho đồ hiệu chẳng kém bất cứ ngôi sao nào trong showbiz.

Empty

Thiết kế màu ánh kim của Louis Vuitton là một trong những mẫu bán chạy nhất của hãng. Để tậu về chiếc túi này, Lan Ngọc đã chi hơn 80 triệu đồng.

Empty

Mẫu túi Dior J'ADIOR có giá gần 70 triệu đồng cũng là một thiết kế đắt đỏ có mặt trong BST túi của Lan Ngọc.

Empty

Chiếc Chanel Boy rất được lòng các người đẹp Việt và Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Để sở hữu chiếc túi này, người đẹp sinh năm 1990 đã phảo chi khoảng 100 triệu đồng.

Empty

Mẫu clutch nhỏ nhắn, sang trọng của Bottega Veneta được người đẹp này tậu hẳn 2 chiếc, với 2 màu khác nhau. Giá mỗi chiếc khoảng 20 triệu đồng.

Empty

“Âm thầm” nhưng người đẹp cũng sở hữu một item của thương hiệu đắt giá nhất hành tinh Hermes.

Empty

Chiếc túi xách Lady Dior màu trắng có giá khoảng 55 triệu đồng được người đẹp mang đi chinh chiến ở Seoul Fashion Week.

Empty

Lan Ngọc có tình yêu rất lớn với giày và túi xách, đây là hai phụ kiện mà cô chi mạnh tay nhất để sắm sửa. Trong một lần đi mua sắm, cô mạnh tay chi hơn vài trăm triệu đồng để mua hàng hiệu.

Dù còn trẻ song Ninh Dương Lan Ngọc lại là một nữ diễn viên có thực lực, cô được đánh giá là ngôi sao sáng của làng điện ảnh Việt trong những năm gần đây. Chính vì lẽ đó mà nguồn thu nhập của mỹ nhân tuổi 30 này luôn được xếp vào hàng khủng. Điều này giúp người đẹp mạnh tay hơn trong việc mua sắm hàng hiệu và nâng tầm phong cách cũng như hình ảnh cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link