Minh Hằng đăng ảnh khoe face, dân tình lại thi nhau réo tên Ninh Dương Lan Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng cùng Ninh Dương Lan Ngọc cùng để kiểu tóc giống nhau khiến fan không khỏi bất ngờ bởi độ giống nhau như hai chị em sinh đôi.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội cá nhân, Minh Hằng thường xuyên khoe ảnh đi du lịch các nước châu Âu. Có vẻ như kể từ sau khi công khai có bạn trai, cô nàng muốn tạm gác lại công việc sang 1 bên để dành thời gian tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ khoe ảnh tạo dáng bên ô cửa sổ của một tòa nhà cổ kính, phía sau trông thẳng ra Khải Hoàn Môn nước Pháp. Nhưng điều gây bất ngờ là dân tình lại réo gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc, vì thoạt nhìn qua, trông Bé Heo rất giống với đàn em kém mình 3 tuổi.

Empty

Dân tình réo tên Ninh Dương Lan Ngọc vì bức ảnh dễ gây nhầm lẫn của Minh Hằng.

Sở dĩ có sự hiểu nhầm như vậy là vì kiểu tóc mới của nữ ca sĩ làm cho gương mặt cô trở nên bầu bĩnh, trẻ trung khá giống với nàng Cám trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể".

Empty

Kiểu tóc giống nhau đến 99% của 2 người đẹp.

Dù bị fan nhìn nhầm nhưng một điều không thể phủ nhận là ở tuổi 32, Huấn luyện viên The Face Viet Nam 2018 vẫn vô cùng trẻ trung và đáng yêu không kém gì đàn em kém mình 3 tuổi. Trước khi lột xác bằng kiểu tóc mái thưa trẻ trung này thì cô nàng thường trung thành với kiểu tóc mái dài sang chảnh.

Empty

Kiểu tóc mái dài rẽ ngôi lệch trông rất sành điệu và hiện đại nhưng lại khiến cô “dừ” hơn vài tuổi.

Empty

Khi buộc hết tóc lên thì cô nàng bị lộ khuyết điểm gương mặt dài, khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thiếu cân đối và không được tự nhiên.

Empty

Nhưng kể từ khi đổi kiểu tóc thì Minh Hằng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đa số đều cho rằng cô để kiểu tóc này rất hợp, vừa giúp che bớt gương mặt dài vừa giúp cô trông trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Empty

Kiểu tóc mái thưa chính là một trong những yếu tố góp phần rất lớn tạo nên diện mạo trẻ trung ăn gian tuổi thật của Bé Heo.

Kể cả khi xõa tóc ra thì cô nàng vẫn ghi điểm tuyệt đối vì diện mạo quá đỗi ngọt ngào và tươi trẻ không khác gì thiếu nữ.

Các cụ nói không sai: “Cái răng cái tóc là góc con người” chỉ cần thay đổi kiểu tóc 1 chút thôi là trông Minh Minh của “Ngôi nhà hạnh phúc” đã khác hẳn về diện mạo và thần thái. Nếu bạn đang chán mái tóc hiện tại và muốn thay đổi bản thân giống như Minh Hằng thì tóc mái thưa là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Dưới đây là một số dáng tóc phù hợp với mái mưa mà bạn có thể tham khảo:

Mái thưa kết hợp tóc ngắn

Nếu bạn sở hữu một gương mặt bầu bĩnh thì hãy đừng ngần ngại thử kiểu tóc này, vì sau đó bạn sẽ rất hối hận vì đã không cắt tóc như vậy sớm hơn.

Empty

Mái tóc ngắn mái thưa sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động trẻ trung, tươi mới và rất đáng yêu.

Empty

Nếu bạn thích sự phá cách, cá tính thì có thể kết hợp nhuộm tóc màu bạch kim, xám khói,…

Bạn còn đang phân vân tóc ngắn thẳng sẽ lộ nhiều khuyết điểm thì tóc ngắn xoăn mái thưa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, thách thức mọi phong cách thời trang khác nhau.

Gương mặt bạn sẽ trông gọn hơn và che bớt khuyết điểm gò má cao. Ngoài ra đây còn là một biện pháp tăng dộ dày của mái tóc cho những cô nàng tóc mỏng

Tóc mái thưa kết hợp tóc dài

Kiểu tóc dài xoăn sóng Hàn Quốc nhẹ nhàng kết hợp với mái thưa sẽ đánh gục bất cứ chàng trai nào vì sự dịu dàng, nữ tính từ chính bạn toát ra.

Empty

Nếu bạn là một người yêu mái tóc thẳng truyền thống nhưng vẫn thích sự trẻ trung năng động thì kiểu tóc duỗi thẳng mềm mại kết hợp cùng mái thưa là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy.

Empty

Tóc dài thẳng kết hợp với mái thưa sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và trẻ trung hơn rất nhiều.

Là con gái, việc làm đẹp là rất quan trọng nên dù bận đến đâu thì các bạn cũng đừng quên thỉnh thoảng đổi kiểu tóc để làm mới bản thân và trở nên xinh đẹp hơn. Chúc các bạn tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của mình nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link