Nổ bếp gas mini, 10 học sinh bị bỏng

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang ăn cơm mừng ngày Nhà giáo Việt Nam bình gas trong bếp bất ngờ phát nổ khiến 10 học sinh bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Trưa ngày 18.11, tại khu vực 2 phường 1, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, xảy ra một vụ nổ bình gas mini làm 10 học sinh lớp 10 trường trung học phổ thông chuyên Vị Thanh bị bỏng phải vào bệnh viện cấp cứu.

hocsinhbibongdonobinhgamini_OAMB

Nổ bếp gas mini, 10 học sinh bị bỏng (Ảnh - Vị Thanh). 

Sự việc xảy ra lúc 14 giờ ngày 17.5, tại Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn (P.Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khiến 5 học sinh bị bỏng phải nhập viện cấp cứu gồm:

Theo một số nhân chứng và những nạn nhân bị bỏng nhẹ, sau khi dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 tại trường THPT Chuyên Vị Thanh, một lớp hơn 30 em học sinh về nhà cô giáo gần đó để tổ chức nấu ăn.

Phu-huynh-cham-soc-con-bi-bong-7234-2979-1479462592

 Nạn nhân bị thương nặng được cấp cứu tại bệnh viện (ảnh Cửu Long).

Đến khoảng 10 giờ 30 phút, trong lúc mọi người đang ăn vui vẻ thì bình gas trong bếp gas mini bất ngờ xì gas rồi phát nổ. Nhiều học sinh không chạy kịp đã bị bỏng nặng, chủ yếu ở vùng mặt và tay chân.

Đến chiều cùng ngày, sau khi được cấp cứu, sức khỏe và tinh thần các học sinh đã dần ổn định. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 4 học sinh phải nằm viện để tiếp tục theo dõi, điều trị, những trường hợp còn lại được xuất viện điều trị ngoại trú.

Theo:  khoevadep.com.vn