Điểm tin 18/11: Vợ mang bầu, chồng trốn đi ngoại tình gây phẫn nộ cộng đồng

( PHUNUTODAY ) - Vợ mang bầu, chồng trốn đi ngoại tình gây phẫn nộ cộng đồng, xuyết xoa đám cưới xa hoa tiêu tốn gần 2 nghìn tỷ đồng của đôi tình nhân trẻ... là điểm tin nổi bật hôm nay.

Xôn xao vụ lừa dối vợ đang mang thai, chồng "soái ca" đi khách sạn "hú hí" với người đẹp

Lin Dan bị các tay săn ảnh phát hiện bí mật qua lại với Á hậu Triệu Nhã Kỳ trong lúc cô vợ Tạ Hạnh Phương đang mang bầu.

photo-1-1479358574624 copy

 Thiếu nữ sinh đẹp được cho là người tình của của người chồng soái ca bỏ vợ đi ngoại tình.

Sáng nay, 17/11, tài khoản Weibo "Detective Zhao" đã gây náo loạn MXH Trung Quốc khi cho đăng loạt ảnh ghi lại những giây phút thân mật của tay vợt số 1 Trung Quốc, Lin Dan, và một người phụ nữ bí ẩn.

Lin Dan đi chơi với một người phụ nữ bí ẩn trong lúc bạn gái đang mang bầu.

Không chỉ đi ăn cùng nhau, 2 người còn ôm ấp và có những hành động vô cùng thân mật trong khách sạn.

Sau khi được tung trên Weibo, loạt ảnh này đã gây một cơn sốt với hơn 200.000 lượt chia sẻ và 40.000 bình luận. Theo tài khoản "Detective Zhao", loạt ảnh này được chụp vào thời điểm trong tháng 10, tức là chỉ ít ngày trước khi cô vợ Tạ Hạnh Phương của Lin Dan sinh cho anh đứa con đầu lòng.

Việc Lin Dan ngoại tình thực sự là một cú sốc đối với Tạ Hạnh Phương. Lin Dan và Tạ Hạnh Phương kết hôn vào năm 2012, được đánh giá là cặp "trai tài, gái sắc" của làng thể thao Trung Quốc khi đó.

Theo tìm hiểu báo Trung Quốc, người đẹp bí ẩn qua lại với Lin Dan là Triệu Nhã Kỳ. Cô là một siêu mẫu có tiếng, thậm chí từng lên ngôi Á hậu Du lịch Trung Quốc.

Đám cưới xa hoa ngút trời có giá 1.600 tỷ với thiệp mời dát vàng ở Ấn Độ

photo-1-1479354661144

Đám cưới xa xỉ với thiệp mời dát vàng, mời diễn viên Bolywood về diễn.

Đám cưới của đại gia Ấn Độ này có sự xuất hiện của hơn 50.000 khách, 3.000 bảo vệ và hơn 300 sĩ quan cảnh sát túc trực bảo vệ.

Với mức chi phí lên tới 59 triệu bảng Anh (khoảng 1.600 tỷ VNĐ), đám cưới theo truyền thống đạo Hindu của Brahmani Reddy và hôn thê Rajeev Reddy được cho là một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất thế giới, thậm chí còn hơn lễ cưới của hoàng tử William và công nương Kate với mức chi phí chỉ vào khoảng 20 triệu bảng Anh (khoảng 556 tỷ VNĐ).

Được biết, cha của cô dâu là ông Gali Janardhan Reddy, một chính trị gia giàu có nổi tiếng tại bang Karnataka, Ấn Độ. Ông đồng thời cũng là một chủ mỏ khai thác quặng sắt với những lùm xùm xoay quanh chuyện khai thác bất hợp pháp.

Người cha quyền lực đã tổ chức đám cưới kéo dài 5 ngày đầy long trọng cho con gái mình với hơn 50,000 khách mời và hơn 3,000 bảo vệ.

Trong đám cưới cũng có sự xuất hiện của các ngôi sao Bollywood, được mời tới để biểu diễn chúc mừng lễ thành hôn của hai người. Đám cưới được tổ chức tại cung điện Bangalore, miền nam Ấn Độ.

Trước khi đám cưới được diễn ra, khách tham dự sẽ được gửi những tấm thiệp mới bằng vàng và màn hình LCD với đoạn video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của đôi trẻ.

Theo những trang tin Ấn Độ, đoạn video ngắn ghi lại cảnh cô dâu khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy còn chú rể bước đi với 5 con ngựa trắng.

Để buổi lễ được tiến hành đúng chuẩn kiểu nhà giàu, 8 đạo diễn Bollywood đã được thuê để lên kịch bản cho chương trình và hướng dẫn buổi lễ.

Những vị khách may mắn được mời sẽ được hộ tống bằng xe sang trọng tới địa điểm tổ chức đám cưới, to bằng cả một NGÔI LÀNG! Với quy mô lớn và rộng như vậy, có khoảng 3,000 người bảo vệ và 300 sĩ quan cảnh sát đã được huy động để đảm bảo buổi lễ diễn ra được suôn sẻ.

Chi phí dự kiến cho đám cưới lên tới 1,6 nghìn tỷ VNĐ, trong đó có những khoản chi lớn như thiệp mời đám cưới dát vàng có giá hơn 3,2 tỷ VNĐ; trang phục sari của cô dâu có giá 55 tỷ VNĐ. Đáng tiền nhất là trang sức của cô dâu có giá trị lên tới gần 300 tỷ VNĐ.

Ông Reddy, cha của cô dâu cho biết ông đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đám cưới của cô con gái từ 6 tháng trước. Tuy nhiên, đám cưới sang trọng một cách thái quá này đã khiến nhiều người hết sức bất bình và cho rằng việc khoe của như này là không thực sự cần thiết.

Cặp vợ chồng đi tham quan tranh thủ 'diễn cảnh nóng'.

Một cặp vợ chồng trẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc khi trong lúc đi tham quan vẫn tranh thủ làm chuyện yêu với nhau.

cap-vo-chong-di-tham-quan-tranh-thu-dien-canh-nong_171134940

 Cặp vợ chồng này đến một địa điểm danh lam thắng cảnh ở thành phố Huệ Châu (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc).

Một đoạn video ngắn ghi lại cảnh ôm hôn, mây mưa của cặp đôi trẻ được phát tán lên mạng WeChat đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng.

Tại đây, cả hai đã lén tìm một nơi thanh vắng để yêu đương nhau. Tuy nhiên, một nhóm người địa phương đã trông thấy và quay lại được.

Sau khi phóng viên Trung Quốc tìm hiểu, địa điểm thắng cảnh này được gọi là Vườn Chaojingmen. Cơ quan chức năng của thành phố đang điều tra về danh tính cặp đôi này.Một nhân viên chức năng nói rằng: "Nếu điều tra ra được, cặp vợ chồng này sẽ bị giam giữ từ 5-10 ngày vì hành vi không đứng đắn nơi công cộng".

Thanh niên trộm xe máy bị kéo lê, đánh đập dã man giữa đường phố Sài Gòn

Bắt quả tang nam thanh niên có hành vi trộm xe máy, một vài người đàn ông đã kéo lê, đánh đập dã man đối tượng ngay giữa đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TP. HCM.

124-1479274620793

Thanh niên trộm xe máy bị kéo lê, đánh đập dã man giữa đường phố Sài Gòn.

Một nam thanh niên đã phải chịu trận đòn "nhừ tử" ngay giữa phố vì can tội ăn trộm xe máy. Đoạn clip quay lại cảnh vài người đàn ông đứng xung quanh đánh đập dã man đối tượng trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng.

Vụ việc được cho là xảy ra trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TPHCM. Ngay giữa phố, đối tượng trộm cắp phải nhận những cú đá mạnh vào đầu và cũng chỉ biết bất lực lấy tay che chắn rồi nằm vạ ra đường.

Sự việc còn tiếp diễn khi 1 người đàn ông quyết định kéo lê đối tượng vào lề đường và dùng dép đánh dã man vào người tên trộm. Tại hiện trường, rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi nhưng không ai có ý định nhảy vào can ngăn.

Ngay sau đó, một nam thanh niên khác được cho là đồng bọn cũng bị "tóm gọn" và cùng hứng chịu những trận đòn trút giận dã man của những người đàn ông.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc đã nổ ra một cuộc tranh luận trái chiều, nhiều người tỏ ra hả hê khi những tên trộm như trên bị đánh là đúng người đúng tội, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bày tỏ sự "sợ hãi" trước hành động bạo lực của những người đàn ông giận dữ.

"Thật sự người ta có cướp thì mình chỉ nên bắt lại và giam giữ rồi giao công an chứ đánh người ta như vậy đâu có đáng", một bạn bình luận.

"Trai tráng tay chân lành lặn sao không đi làm ăn tử tế, cần gì phải ăn cắp để bị đánh chứ. Tiền làm ra bằng mồ hôi công sức nước mắt của người ta. Đã xác định làm nghề ăn trộm ăn cắp là phải nghĩ đến những cảnh này rồi mới dám làm", một người khác chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn