Nóc tủ lạnh có 3 thứ này không đau ốm cũng hao tài, khánh kiệt: Đó là thứ gì?

08:55, Thứ sáu 02/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt 3 đồ vật này lên nóc tủ lạnh kẻo dễ hao tài khánh kiệt nên tránh.

Không đặt đồ điện tử lên nóc tủ lạnh

Trong cuộc sống của chúng ta chiếc tủ lạnh là một đồ vật vô cùng quen thuộc trong cuộc sống. Đồng thời, tủ lạnh cũng là một đồ vật không thể thiếu giúp cuộc sống của con người trở nên thoải mái hơn. Tuy nhiên, trong phong thủy tủ lạnh chính là kho chứa lương thực của mỗi gia đình. Nên khi đặt chúng ở vị trí nào cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ.

Ngoài ra, nhiều gia đình thường có thó quen đặt những đồ điện tử lên nóc tủ lạnh là điều vô cùng sai lầm. Bởi vì những đồ vật lên nóc tủ lạnh như máy xay sinh tố, chai lọ hoặc hoa quả ăn dở. Dù tiết kiệm được chút diện tích nhưng theo phong thủy, đồ đạc lộn xộn lên nóc tủ như vậy sẽ khiến đường tài vận của gia chủ sẽ khó mà thăng tiến, thậm chí còn gặp phải nhiều rủi ro, khó khăn.

Nóc tủ lạnh đặt thứ này nghèo khổ

Nóc tủ lạnh đặt thứ này nghèo khổ

Theo các chuyên gia phong thủy thì bạn nên để nóc tủ lạnh sạch sẽ không nên để những đồ vật linh tinh hay đồ điện tử lên đó kẻo dễ gây ảnh hưởng tới hao lộc.

Phủ tấm vải lên nóc tủ lạnh

Một số người cẩn thận thường đặt một tấm vải màn trùm lên nóc tủ lạnh với mục đích sẽ giữ cho tủ lạnh sạch sẽ hơn, tránh được bụi bẩn. Nhưng điều này hoàn toàn không tốt về mặt phong thủy khi chiếc vải màn được quan niệm sẽ là một màng ngăn cách tình cảm của những người trong gia đình, khiến những xích mích phát sinh và tiền tài cũng vì thế "không cánh mà bay". Đồng thời, thói quen này tưởng như giúp tủ lạnh nhà bạn mới hơn nhưng trên thực tế việc này lại vô cùng hại phong thủy nên tránh.

Tủ lạnh đặt thứ này nghèo khổ

Tủ lạnh đặt thứ này nghèo khổ

Đặt lọ hoa, chậu hoa lên nóc tủ lạnh

Một số người thích hoa cũng như cây xanh trong nhà và thường đặt chúng lên nóc tủ lạnh để quan sát dễ hơn. Nhưng phương pháp này rất sai lầm bởi lý do đầu tiên rằng gần tủ lạnh có sóng bức xạ, để một thời gian ngắn sẽ khiến cây bị héo, chết. Ngoài ra, về mặt phong thủy thì nó sẽ khiến tài lộc, của cải trong gia đình không ổn định, thậm chí dẫn đến nguy cơ công danh tài lộc đi xuống, thất thoát tiền của. Chính vì vậy, bạn không nên đặt chậu hoa, cây cảnh trên nóc tủ lạnh kẻo hao tài tán của.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min