Phụ nữ có 5 tướng này Phúc lắm Lộc càng già càng giàu, ai lấy được phúc 3 đời

14:40, Thứ năm 01/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu nét tướng này giàu sang phát tài, càng già càng giàu có.

Phụ nữ có trán cao và đầy đặn sẽ có quý nhân phù trợ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có tướng trán của một người tượng trưng cho tài năng và nền tảng, cũng như tài vận của người đó. Đồng thời, trong cuộc sống những người phụ nữ sở hữu vầng trán đầy đặn và rộng thường là người thông minh, dí dỏm và cởi mở.

Đồng thời, những người này còn có vận quý nhân rất vượng nên sớm thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng là kiểu người thành công trong cuộc sống tạo nên được những khối tài sản riêng cho mình

Phụ nữ mặt tròn có hậu vận sung túc

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu gương mặt "khuôn trăng đầy đặn" cũng là một nét phúc tướng trên gương mặt của người phụ nữ. Đồng thời, những người phụ nữ sở hữu gương mặt tròn trịa, không có vết lõm rõ ràng thì trong cuộc sống thường rất thịnh vượng. Đồng thời, trong cuộc sống, họ nhận được rất nhiều cơ hội kiếm tiền và sở hữu khối tài sản lớn. Bên cạnh đó, những người phụ nữ mang tướng này được ví như ngôi sao may mắn của gia đình.

Tướng người vượng phu ích tử

Tướng người vượng phu ích tử

Phụ nữ đôi mắt có thần

Trong nhân tướng học những người sở hữu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn có thể nhìn thấu những điều thiện. Đặc biệt, người có đôi mắt là bộ phận quan trọng nhất của trên gương mặt. Phụ nữ sở hữu đôi mắt sâu, có thần, lòng đen lòng trắng rõ ràng thường là người tài năng giàu nghị lực, ý chí kiên cường, dám nghĩ dám làm. Phụ nữ mang tướng này dễ gặt hái thành công vào độ tuổi trung niên.

Tướng phụ nữ sống mũi thẳng vượng tài, trường thọ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu tướng mũi thẳng, không có khuyết tật hay cong vẹo thường có xu hướng thành đạt trong sự nghiệp, tự mình làm nên cơ đồ. Đồng thời, trong tướng của người phụ nữ mang tướng mũi này danh lợi đều vượng. Họ có sức khỏe dồi dào, ít ốm đau, bệnh tật, về sau sống trường thọ. Trông hôn nhân họ cũng ít gặp những trắc trở mà có thể tìm được chân ai của đời mình sống một cuộc đời êm ấm viên mãn sung túc tới đầu bạc răng long.

Tướng phụ nữ may mắn giàu sang phú quý

Tướng phụ nữ may mắn giàu sang phú quý

Người có tướng rằng đều trắng bóng

Người xưa thường nói hàm răng mái tóc là góc con người. Chính vì vậy, một người có tướng răng đều trắng bóng là người khỏe mạnh tuổi thọ cao. Đồng thời, người này còn có số may mắn trên con đường tình duyên lấy được người đàn ông chung thủy tài ba. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min