Nóc tủ lạnh để 3 thứ này, không tai họa liên miên cũng nợ nần chồng chất

( PHUNUTODAY ) - Nóc tủ lạnh để 3 thứ này gây hại cho tài lộc, phúc đức của gia đình, chủ nhà cần sửa ngay.

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi mua tủ lạnh mới, việc quyết định đặt nó ở đâu và hướng nào cũng là điều mà gia chủ cần chú ý. Theo quan niệm phong thủy, việc đặt những vật phẩm cụ thể trên tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến tài vận và mang lại điềm xấu cho gia đình.

Không nên đặt các thiết bị điện trên nóc tủ lạnh

Trong trường hợp không gian chật hẹp, nhiều gia đình thường có xu hướng đặt các đồ dùng lên trên nóc tủ lạnh. Tuy nhiên, việc này không nên thực hiện. Sự hoạt động của lò vi sóng, lò nướng có thể tạo ra nhiệt độ cao, ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ lạnh. Ngược lại, nhiệt lượng từ tủ lạnh cũng có thể gây ra tác động đến các thiết bị điện tử đặt ở phía trên.

Hơn nữa, tủ lạnh không được thiết kế để chịu trọng lượng của các vật dụng nặng phía trên. Đặt các thiết bị lớn lên trên nóc tủ lạnh có thể làm hỏng tủ một cách nhanh chóng.

Về mặt phong thủy, việc đặt các thiết bị điện trên nóc tủ lạnh có thể ảnh hưởng đến sự tích tụ của tài lộc. Do đó, lời khuyên tốt nhất cho gia chủ là giữ cho bề mặt nóc tủ lạnh luôn sạch sẽ và không đặt các vật dụng điện tử lên đó.

Không đặt lọ hoa, chậu cây trên nóc tủ

Một số người thường có thói quen đặt lọ hoa, chậu cây trên nóc tủ lạnh để làm đẹp không gian bếp. Tuy nhiên, đây cũng là điều cần tránh. Sự hoạt động của tủ lạnh có thể làm cho hoa và cây cảnh nhanh chóng héo úa.

Ngoài ra, nếu lọ hoa chậu cây bị đổ và nước rơi vào bề mặt nóc tủ lạnh, có thể gây ra tình trạng rò rỉ nước và hỏng hóc thiết bị. Đặt hoa, cây xanh trên nóc tủ lạnh cũng có thể dẫn đến sự mất mát của tài lộc và gặp phải khó khăn trong kinh doanh.

Một số người thường có thói quen đặt lọ hoa, chậu cây trên nóc tủ lạnh để làm đẹp không gian bếp.

Một số người thường có thói quen đặt lọ hoa, chậu cây trên nóc tủ lạnh để làm đẹp không gian bếp.

Không nên đặt đồ đạc lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nhiều người thường đặt đồ đạc lộn xộn lên trên nóc tủ lạnh chỉ vì sự tiện lợi và để tận dụng không gian trống. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, tủ lạnh được thiết kế để chứa thực phẩm bên trong, không có khả năng chịu đựng trọng lượng của các đồ vật ở phía trên. Vì vậy, việc đặt quá nhiều đồ đạc lên nóc tủ lạnh có thể làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của nó.

Ngoài ra, theo quan điểm phong thủy, việc đặt đồ đạc lộn xộn trên nóc tủ lạnh có thể gây cản trở cho dòng năng lượng tích tụ và di chuyển, làm cho đường tài vận của gia chủ trở nên khó khăn trong việc thăng tiến.

Khi đặt tủ lạnh, hãy chọn vị trí phù hợp với mệnh của gia chủ

Theo quan niệm phong thủy, tủ lạnh thuộc vào ngũ hành Kim và Thủy. Do đó, vị trí tốt nhất cho tủ lạnh là phòng bếp, nơi mà nguyên tố Hỏa của bếp sẽ cân bằng với nguyên tố Kim và Thủy của tủ lạnh, tạo ra không gian thịnh vượng giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Ngoài ra, nếu đặt tủ lạnh ở phòng khách, hãy chọn hướng thích hợp.

Theo quan niệm phong thủy, tủ lạnh thuộc vào ngũ hành Kim và Thủy.

Theo quan niệm phong thủy, tủ lạnh thuộc vào ngũ hành Kim và Thủy.

Tủ lạnh hoạt động liên tục, vì vậy việc đặt nó ở hướng lành sẽ tạo ra một không gian thoáng đãng giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất. Đồng thời, việc đặt tủ lạnh hướng lành còn giúp tăng cường sự tích tụ tài lộc cho gia chủ.

Trong phong thủy, hướng đặt tủ lạnh phù hợp nhất là hướng Bắc và hướng Đông Nam, được coi là hướng lành. Đối với những người mệnh Thủy, đặt tủ lạnh ở hướng Bắc trong phòng làm việc có thể tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển. Đối với những người mệnh Mộc, đặt tủ lạnh ở hướng Đông Nam trong những nơi có gốc khuất có thể giúp tránh được những rủi ro về công việc và sức khỏe. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, nhà hàng, thì hãy đặt tủ lạnh trên vật liệu gỗ để tăng cường may mắn trong kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link