Nỗi ám ảnh lớn trong đời của Lưu Hương Giang, có động thái lạ về hôn nhân với Hồ Hoài Anh sau biến cố

( PHUNUTODAY ) - Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ đầy xót xa khiến nhiều người đồng cảm, rơi nước mắt.

Mới đây, tập 4 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Mở đầu, Lưu Hương Giang bất ngờ nói về câu chuyện tuổi thơ của chính mình, cô tiết lộ từng bị bạo lực học đường vào khoảng thời gian học cấp 1. Cô thường xuyên bị một nhóm bạn chặn đường.

Lưu Hương Giang ngậm ngùi kể: "Nghĩ đến ký ức trường học, mọi người sẽ cảm thấy rất vui nhưng em thì không. Em bị ám ảnh về những ngày đi học đó". Cô sợ hãi khi xem những cảnh phim bắt nạt trong các bộ phim truyền hình mặc dù có nội dung, thông điệp nhân văn.

403894610_910640110425603_5146963956765974332_n

"Khi tôi kể với người lớn, mọi người đều cho rằng chỉ là chuyện trẻ con trêu nhau. Nhưng ngày đó, cứ tới giờ ra chơi, tôi và bạn phải chạy vào nhà vệ sinh để trốn. Lúc đó, tim cứ đập thình thịch", Lưu Hương Giang kể lại.

Lưu Hương Giang được biết đến nhiều hơn từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2004. Thời điểm đó, ngoài chất giọng nội lực, người đẹp gốc Nam Định không gây ấn tượng nhiều về nhan sắc. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, "mẹ 2 con" ngày càng thăng hạng, xinh đẹp và quyến rũ hơn theo thời gian.

Chính Lưu Hương Giang cũng thừa nhận, cô không tự tin về nhan sắc và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ sau khi sinh con thứ hai. Lưu Hương Giang kể trước đây, cô không dám cười thật tươi. “Vì thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, mọi người chê răng của tôi không đẹp. Từ đó, tôi không tự tin về nụ cười của mình”- Lưu Hương Giang tâm sự.

Xuất hiện trong tập mới nhất của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng', Lưu Hương Giang mang đến hình ảnh mạnh mẽ, bùng cháy cùng thông điệp tích cực về sự tự do. Với cô, phụ nữ trở nên khí chất hơn khi trải qua những thăng trầm, sóng gió trong cuộc sống.

ho-hoai-anh-luu-huong-giang-2

Trong chương trình, Lưu Hương Giang cũng có những chia sẻ về giá trị của phụ nữ khi ở độ tuổi ngoài 30 và quan điểm làm nghề. Trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp, đời tư, chủ nhân hit Quá yêu bộc bạch: "Một người phụ nữ trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, khí chất của mình nhiều hơn sau khi vượt qua những sóng gió. Vẻ đẹp đó mới là vẻ đẹp thật sự cuốn hút".

Nữ ca sĩ mong muốn có những trải nghiệm mới mẻ hơn. "Tôi là một người rất hay bị ngại, cái đó lẽ ra không phải là một tính cách của người nghệ sĩ. Tôi hy vọng rằng sẽ có đủ thời gian, có đủ sự gần gũi để tôi có thể coi những đồng nghiệp của mình trong chương trình, trong trải nghiệm lần này đều là những người thân của mình và xả hết mình để thể hiện đúng con người của mình", giọng ca 8X chia sẻ.

Cô cũng bày tỏ thêm: "Đều là những người làm nghề chuyên nghiệp nên khi bước lên sân khấu rồi, mọi người sẽ tìm ra cho mình một cách để tỏa sáng riêng và tôi thấy rằng gần như không có ai giống ai hết. Lúc mọi người ngồi trong phòng chờ nói chuyện với nhau thì rất gần gũi, không giống những gì mà mọi người nhìn thấy nhau trên báo chí, truyền thông, nhưng lúc lên sân khấu lại họ biến thành một con người khác. Và tôi nghĩ đó là một điều thú vị của một nghệ sĩ, một người có hào quang".

Lưu Hương Giang từng chia sẻ cuộc sống hiện tại: "Tôi nghĩ khó khăn sẽ không bao giờ ngừng lại. Bản thân tôi không chỉ một mà nhiều lần muốn gục ngã trước những khó khăn. Phải trải qua giai đoạn đó thì mới viết được những câu chuyện như thế. Cách để giữ tâm thế an yên tốt nhất là đón nhận mọi điều một cách tích cực. Khi mình an yên thì mọi quyết định mới sáng suốt. Đến bây giờ, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng tôi nghĩ những gì đã qua, có thể là khó khăn nhất cuộc đời mình rồi. Trải qua từng đó chuyện rồi, tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách tôi luyện cho bản thân giữ tâm thế vững vàng, đi tiếp con đường của mình, dù cho có cô đơn, vất vả hơn".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng được đánh giá là cặp đôi vàng trong làng nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng. Nhất là khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm rồi tiến tới hôn nhân với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hai người trở thành một "cặp bài trùng" trong công việc và được xem là hình mẫu gia đình hạnh phúc trong làng giải trí suốt nhiều năm.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi trở thành chủ đề gây xôn xao là vào năm 2022, khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài. Cho đến lúc ồn ào của nam nhạc sĩ đã được lắng xuống, mối quan hệ giữa vợ chồng anh ở thời điểm hiện tại vẫn là dấu chấm hỏi đối với công chúng. Về phía Lưu Hương Giang, dù không lên tiếng phản hồi nhưng những gì mà cô thể hiện, chia sẻ đều khiến khán giả đồn đoán về một cái kết có vẻ không hay lắm.

Cụ thể, trong mọi sinh hoạt hay câu chuyện của Lưu Hương Giang đều vắng bóng Hồ Hoài Anh. Trước thắc mắc không còn song hành cùng Hồ Hoài Anh trong con đường sắp tới, đặc biệt là các dự án âm nhạc, liệu Lưu Hương Giang có ổn, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đừng gắn tên tôi với bất kỳ điều gì khác. Hãy để tôi độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và tôi thích được nhìn nhận như vậy. Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy".

Với ca sĩ Lưu Hương Giang, điều giá trị nhất trong cuộc sống của cô không gì khác chính là hai đứa trẻ: "Các con giúp chúng ta cân bằng, xoa dịu những khó khăn và được tiếp thêm động lực". Nữ ca sĩ cho biết những năm tuổi trẻ, cô lao ra đường để tìm kiếm niềm vui. Nhưng nay, cô dành thời gian cho con cái, cho những người mà bản thân quý mến.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link