Nam Em lên tiếng về thông tin đang mang thai con đầu lòng, ngầm thông báo ngày đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đính chính thông tin mang thai với bạn trai, gây bất ngờ khi đã tính đến chuyện làm lễ ăn hỏi

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em chia sẻ rằng mình đã tính đến chuyện ăn hỏi sau ít ngày công khai hẹn hò với bạn trai. Cô lên tiếng đính chính thông tin mang thai với nửa kia: "Trời ơi, tui có bầu đâu mà fan tặng một thùng sữa cho bà bầu vầy nè. Rồi ai uống. Mà còn gửi cho người nhận là Bùi Hữu Cường nữa. Lạy mấy ông mấy bà".

name

Đặc biệt 18/11, trên story cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng một chiếc thiệp lễ đính hôn với ngày tháng được công bố rõ ràng: 14/1/2024. Dù trên thiệp không ghi tên ai nhưng netizen đều nghĩ tới việc Nam Em đang khoe về ngày trọng đại của cô sẽ diễn ra vào giữa tháng 1 năm tới.

Bạn trai của Nam Em từng cho biết: "Anh không biết là quá khứ anh trải qua sóng gió bão tố ra sao, anh cũng đã biết quá khứ em đủ khổ rồi. Anh lựa chọn im lặng âm thầm nhưng cái âm thầm đó có khi là động lực cho mọi người tò mò đào bới nên anh quyết định sẽ công khai mọi thứ cùng em, đồng hành cùng em. Dù công việc anh hay em có bị ảnh hưởng thì với cái trí tuệ của anh và sự thông minh của em cũng dư sức chúng ta sống trong hào quang của sự kính trọng ở một chặng đường tri kiến thức. Em an tâm nhé khi anh đã quyết định một việc gì anh sẽ không bao giờ buông dù nó khắc nghiệt thị phi đến đâu anh vẫn sẽ luôn bao bọc che chở để em bình an dù nó là sóng gió của bất cứ lĩnh vực nào".

namem

Anh cũng nhắn nhủ tới fan của Nam Em: "Tôi biết các bạn fan yêu quý Nam Em dành cho Nam Em rất nhiều tình cảm, tôi mong các bạn hãy nhìn nhận khía cạnh một cách trí tuệ bao quát, Nam Em cần được sự kính trọng, cô ấy đã trải qua nhiều thứ hàm oan mà cũng chỉ cười để bước đi tiếp vì thế mà tôi ở đây. Cô ấy và tôi cũng đã nhiều lần tranh luận giận hờn nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, bao nhiêu sóng gió vấp ngã, mỗi lần vấp ngã cô ấy đều có bài học đắt giá và sự giác ngộ, lần này cô ấy không dễ lập lại vết xe đổ đâu.

Kịch bản lần này sẽ không giống các lần khác, thay vì tò mò tìm hiểu đào bới thì tôi sẽ vạch hết những thứ đó cho các bạn biết, hiện tại công việc tôi đang rất rất bận mà phải giao lại cho học trò để đồng hành cùng cô ấy, tôi cũng nói cô ấy là khi nào em cảm thấy mà sự cống hiến cho nghệ thuật không còn ý nghĩa nữa thì em hãy để anh lo cho em danh phận hào quang ở một lĩnh vực khác. Nên rất mong fan ủng hộ để cô ấy được cống hiến và cháy hết mình vì nghệ thuật, còn không chúng tôi có nhiều dự án khác để phát hành.

namem (2)

Một lần nữa cảm ơn các bạn đã quan tâm lo lắng cho cô ấy, cô ấy đủ thông minh để giao cuộc đời cho một ai đó, nếu ai đó làm cô ấy khổ hạnh đó là nghiệp cô ấy phải trải qua và sự trừng phạt về nhân quả cho người có mưu đồ hãm hại cô ấy. Tôi sẽ chia sẻ thêm về tất cả những thứ khác dần dần, các bạn chỉ cần biết rằng hiện tại và tương lai gần hay tương lai xa thì tôi sẽ luôn bên cạnh. Tôi ít sử dụng nền tảng tiktok, facebook mà chỉ dùng chính là zalo và mail nên các bạn thông cảm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link