Điểm tin mới ngày 4/12: Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh bị người yêu sát hại giấu xác trong rừng

( PHUNUTODAY ) - Bị người yêu đề nghị chia tay, Quý đã ra tay sát hại và giấu xác nạn nhân rồi bịa ra lời nói dối để che giấu. Đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh đã gây rúng động, xôn xao làng quê nhỏ.

Nước mắt người cha nữ sinh bị bạn trai sát hại, giấu xác trong rừng

Trong những ngày qua, huyện miền núi Con Cuông (Nghệ An) rúng động bởi vụ án giết người yêu, giấu xác vào bụi cây để phi tang. Thi thể nữ sinh Phạm Thị H được cơ quan chức năng phát hiện tại đỉnh Lăng Âm Pù Mát.

Tại đây, CQĐT khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phát hiện trên thi thể nạn nhân có 12 vết dao trong đó một nhát đâm trúng tim. Căn cứ vào đơn trình báo của gia đình cùng các chứng cứ thu thập được, công an đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (SN 1999, trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông).

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Quý khai nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do người yêu đề nghị chia tay. Sau khi sát hại thiếu nữ xinh đẹp này, Quý rời khỏi hiện trường sau đó cắt gân tự tử nhưng được người nhà phát hiện và đưa đến Bệnh viện ĐK khu vực Tây Nam cấp cứu kịp thời. Bị người nhà nạn nhân chất vấn, Quý nói dối đã đưa H về tới ngõ còn vết thương của Quý do một nhóm trai làng gây nên.

20

Cái chết của nữ sinh Phạm Thị H (SN 2000, học sinh lớp 12, trường THPT Con Cuông) khiến cả trường bàng hoàng, đau đớn.

“H là một người bạn tốt, luôn vui vẻ, nhiệt tình, ở lớp ai cũng quý bạn ấy cả. Chúng em không ngờ, bạn ấy lại ra đi mãi. Thương H quá...”, một người bạn của H chia sẻ.

Chiều 2.12, gia đình, hàng trăm người dân, bạn bè tổ chức đám tang, tiễn đưa em Phạm Thị H về nơi an nghỉ cuối cùng. Tiếng khóc của người mẹ gọi con, họ hàng gọi cháu, bạn bè gọi người quá cố khiến không khí tang thương bao trùm căn nhà nhỏ. Khói hương nghi ngút, ngõ đường ảm đảm tiễn đưa H.

Trong nỗi đau tột cùng, chị Vi Thị Hà (SN 1976, mẹ của H) gào khóc bên quan tài. Sự mất mát này, chị Hà không chấp nhận được. “Con ơi! Về với mẹ, về với mẹ...”. Gào gọi tên con trong tuyệt vọng, chị Hà lại ngất xỉu...

21

Người cha đớn đau trước sự mất mát quá lớn.

 Bố của H là anh Phạm Đình Minh (SN 1978) đang làm thuê ở Lào thì nhận được tin dữ về con. Anh tất tả bắt xe khách về, ngồi trên xe nghe người ta bàn tán, anh Minh chỉ biết ôm mặt khóc, cầu mong đây không phải là sự thật.

Nói về chuyện tình cảm của con, anh Minh cho biết: “Tôi biết được chuyện yêu đương của con qua lời kể của vợ. Nghe nói thằng Quý hiền lành nên vợ chồng tôi cũng chỉ dặn dò mà không cấm đoán. Không ngờ nó lại làm nên chuyện tàn nhẫn như thế...”.

Xế chiều, dòng người đưa tiễn người đã khuất cứ kéo dài trên con đường nhỏ. Tiếng trống kèn xen lẫn tiếng khóc than... Người cha gắng gượng từng bước theo quan tài con đi về ngọn núi xa...

Nam thanh niên tông vào đuôi xe ben tử vong tại chỗ

Chiều 3.12, Công an quận 2, TP.HCM cho biết, vừa khám nghiệm xong hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ va chạm trong khu vực khiến một người tử vong.

19

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Công an quận 2, vào 13h15 cùng ngày, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy mang BKS 60L2 - 9517, lưu thông trên đường Nguyễn Cơ Thạch hướng từ quận Bình Thạnh về quận 2. Khi vừa đổ dốc hết cầu Thủ Thiêm khoảng 300m thuộc phường Bình Khánh, quận 2 thì xe của thanh niên này tông vào phần đuôi xe ben do tài xế (khoảng 40 tuổi) điều khiển mang BKS 51C – 767.50 lưu thông cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy hư hỏng hoàn toàn. Nhận tin báo, Công an quận 2 cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tiến hành phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân. Gần 16h, hiện trường mới được xử lý xong.

Bắt đối tượng chuyên dùng thuốc mê để cướp tài sản

Ngày 3.12, đại diện Công an tỉnh Long An cho biết, đơn vị này vừa bắt tạm giam hai đối tượng Nguyễn Phước Tuy (SN 1984, ngụ huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) và Phan Thành Vinh (SN 1989, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Nạn nhân trong vụ việc này được xác định là anh V.Q.P (SN 1981, ngụ phường 3, thị xã Kiến Tường).

22

Nguyễn Phướp Tuy photoshop hình ảnh của mình để lừa "con mồi" cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, thông qua mạng xã hội, anh P có quen biết với Tuy. Trong quá trình nói chuyện qua lại, Tuy tự giới thiệu với P là mình tên Duy, 23 tuổi, là sinh viên năm thứ 3, trường ĐH Sài Gòn, có mẹ bán sạp vải ở chợ Mộc Hóa (tỉnh Long An).

Sau một thời gian quen biết qua mạng, ngày 29.7.2017, Tuy cùng Vinh đến thị xã Kiến Tường gặp anh P. Khi đến nơi, Tuy để Vinh ngồi ở quán nước ven đường chờ, một mình tìm gặp anh P rồi cùng nhau đi chơi.

Chơi đến tối, cả hai mới về nhà. Sau đó, khi thấy P không để ý, Tuy đã lén bỏ thuốc mê vào ly nước của anh P. Đợi anh P ngủ say, Tuy lấy tiền, vàng, điện thoại di động và gọi điện cho Vinh lấy luôn chiếc xe môtô của anh P. Đến khi tỉnh lại, anh P mới biết mình đã mất hết tài sản. Tổng giá trị tài sản mà anh P bị mất lên đến gần 230 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh P đã đến công an địa phương trình báo. Từ lời khai của nạn nhân, Công an thị xã Kiến Tường đã lập hồ sơ, truy bắt đối tượng.

Trong quãng thời gian Công an thị xã Kiến Tường điều tra, cũng bằng thủ đoạn cho nạn nhân uống thuốc mê, Tuy và Vinh còn ra tay thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản trên nhiều địa bàn khác của tỉnh Long An và tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra, trước đó, từ năm 2010 – 2013, Tuy và Vinh còn có nhiều tiền án, tiền sự về tội Cướp giật tài sản.

Trong quãng thời gian ở tù, cả hai kết bạn và chơi thân với nhau. Sau khi ra tù, cả hai cùng thuê nhà trọ và sống chung với nhau ở phường 1 (thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). Vì là người đồng tính nên cả hai thường xuyên lên trang mạng xã hội để kết bạn với người đồng giới.

Để có thể thu hút “con mồi”, Tuy và Vinh thường xuyên photoshop hình ảnh của mình cho trẻ, đẹp để lừa các nạn nhân. Sau khi làm thân, các đối tượng ra tay cướp giật tài sản của nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xách súng bắn hàng xóm vì tội dám nhìn đểu

Ngày 3/12, Công an huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị vẫn đang truy xét nguồn gốc của khẩu súng mà Đinh Văn Tuấn (32 tuổi) sử dụng trước đó. Nguyên do xuất phát từ việc Tuấn đã sử dụng khẩu súng trên bắn người khác.

23

Công an có mặt tại hiện trường vụ án để điều tra làm rõ.

Theo điều tra ban đầu, Đinh Văn Tuấn và Nguyễn Xuân Vinh (33 tuổi, ngụ xã Phước Lộc, huyện Đạ Huoai) có xích mích mâu thuẫn. Sáng ngày 1/12, Vinh đi ngang qua nhà Tuấn thì hai bên xảy ra cãi vã kịch liệt.

Nguyên do của cuộc cãi vã là bởi Tuấn cho rằng Vinh đã nhìn đểu mình. Trong lúc cãi cự, Tuấn liên tục dọa lấy súng bắn Vinh. Sẵn máu nóng, Vinh đôi co đồng thời thách thức Tuấn.

Nghe vậy, Tuấn nổi máu sĩ diện, vào nhà lấy súng bắn đạn bi ra bắn chỉ thiên hai phát. Thấy Vinh vẫn chưa chạy Tuấn nhắm Vinh bắn một phát thì đạn bay sượt qua cằm Vinh.

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn chạy vào nhà xách tiếp con dao nhằm vào cổ Vinh, nhưng do vết thương cạn nên nạn nhân chỉ bị thương. Sau khi thực hiện hành vi bắn người, Tuấn cất giấu khẩu súng gây tội.

Ngay sau đó, Công an xã Phước Lộc đã có mặt can thiệp, xử lý. Tuy nhiên, Tuấn không thừa nhận hành vi bắn người. Tại Công an xã Phước Lộc, Tuấn và Vinh đã thỏa thuận xử lý nội bộ.

Liên quan đến sự việc trên, hiện Công an huyện Đạ Huoai đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Rùng mình lời khai của 9X đánh thuốc mê, hiếp dâm bạn gái

Ngày 3/12, như tin đã đưa, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm đối với Lê Quang Tự (SN 1995) trú xã Điện Hoà, thị xã Điện Bàn.

Hồ sơ vụ án thể hiện, do được nghỉ làm nên chị Tr. (SN 2000) trú cùng địa phương chạy xe đến nhà của Tự chơi. Tại đây, đối tượng nảy sinh ý định đồi bại với người yêu nên chạy đi tìm mua thuốc mê.

Tuy nhiên, Tự không mua được số thuốc này. Đúng lúc ấy, Nguyễn Xuân Mẫn (SN 1995) trú xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn là bạn của Tự đến chơi. Đối tượng nhờ bạn đi mua thuốc. Không lâu sau đó, Mẫn mang về 10 viên thuốc an thần cùng 2 bịch nước ngọt.

Tự khai, đối tượng tán nhuyễn số thuốc rồi cho vào nước ngọt. Việc làm này không chỉ khiến chị Tr. không phát giác, nghi ngờ mà còn làm nạn nhân dễ uống nhiều thuốc hơn. Sau khi bị Tự dỗ ngọt và uống số nước trên, chị Tr. cảm thấy buồn ngủ nên vào phòng nằm nghỉ. Chỉ đợi có thế, Tự đóng cửa xông vào bắt đầu thực hiện hành vi bỉ ổi với người yêu.

12

Chân dung gã "yêu râu xanh" Lê Quang Tự

Theo lời đối tượng này, khi đang loay hoay thực hiện hành vi thì chị Tr, tỉnh giấc. Dù người yêu khóc lóc van xin, nhưng gã vẫn khống chế, cố tình hiếp dâm cho bằng được. Sau khi thõa mãn dục vọng, Tự đổi giọng an ủi người yêu rằng: “Anh yêu em mới làm như vậy! Có gì anh chịu trách nhiệm!”.

Về phần mình, sau khi thoát khỏi bàn tay của tên yêu râu xanh, nạn nhân được gia đình đưa đến trình báo lên cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn. Tiến hành điều tra, củng cố chứng cứ, cảnh sát đã bắt giữ đối tượng Tự. Riêng, Nguyễn Xuân Mẫn cũng bị truy tố về tội đồng phạm thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 3/11, nguồn tin từ Công an thị xã Điện Bàn cho biết, sẽ tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nghiêm hành vi của các đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn