''Nồi nào úp vung nấy'', 4 đặc điểm của đàn bà chỉ gặp đàn ông tồi, muôn đời khổ

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ này đừng mong lấy được đàn ông chân thành, tốt nhất bạn đừng có kiểu tính cách này.

Chấp nhận tình một đêm

Đây là kiểu phụ nữ sống phóng khoáng, thích tình 1 đêm thì chắc chắn sẽ gặp được đàn ông tồi, đàn ông sở khanh. Vốn dĩ kiểu đàn ông tồi sẽ không thích chung thủy với một người phụ nữ quá lâu, thế nên lúc nào họ cũng tìm kiểu phụ nữ này để thử cảm giác mới ạ. Còn kiểu sống này của phụ nữ thì đừng mong có được hạnh phúc, thậm chí còn bị lừa gạt nhiều hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích mồi chài đàn ông đã có gia đình

Đây chính là tư tưởng của người đàn bà hư hỏng, kiểu đàn bà này không thích làm việc mà chỉ muốn hưởng thụ. Đó là lý do họ sẵn sàng chen chân vào gia đình người khác để mua vui cho mình. Tư tưởng sống này của phụ nữ khiến họ gánh lấy những nghiệp báo vô cùng nặng nề.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tính cách phóng túng

Đây là kiểu phụ nữ thường lựa chọn cách sống phóng túng, vì thế khiến đàn ông không xem trọng họ. Với kiểu tính cách này thì đàn bà khó có thể gặp được ai chung thủy, thật lòng với mình. Bạn cần sống tử tế mới mong gặp được người tử tế. Mây tầng nào gặp mây tầng đó mà thôi phụ nữ. Muốn có được người đàn ông thương mình thì bạn cần phải biết chung thủy trước đã.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích vây quanh những người đàn ông chịu chơi

Phụ nữ lúc nào thích tìm đến kiểu đàn ông chơi bời, vì nghĩ anh ta sẽ vung tiền cho mình. Nhưng sự thật thì đàn ông đã sống buông thả, đa tình thì cho dù bạn có xinh đẹp đến mấy thì cũng chỉ là con rối của anh ta mà thôi. Kiểu đàn ông này họ không bao giờ chung thủy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link