Ca sĩ Ngọc Anh tiết lộ hết chất "man" được là đàn bà thực thụ nhờ gặp đúng người chồng như thế này

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng trong nghệ thuật khi thể hện những bài hát của nhạc sĩ Phú Quang, ca sĩ Ngọc Anh cũng từng khiến người ta hình dung một người phụ nữ chất "man" nhưng bây giờ càng ngày chị càng nữ tính mềm mại hơn

Ca sĩ Ngọc Anh sinh năm 1975 từng bắt đầu sự nghiệp khi là thành viên nhóm nhạc 3A nổi tiếng những năm 1990. Sau đó nhóm nhạc tan rã Ngọc Ánh hát solo. Ngọc Anh để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi chị hát những bản nhạc của Phú Quang. Ngọc Anh có thể hát nhiều thể loại nhưng tên tuổi của chị gắn liền với nhữn sáng tác của Phú Quang – đó là người nhạc sĩ quan trọng trong sự nghiệp của chị. Ca sĩ Tùng Dương từng nói Ngọc Anh là người hát nhạc Phú Quang hay nhất, trong khi ca sĩ Tấn Minh nói Ngọc Anh hát đúng chất Phú Quang nhất.

ngoc anh 3a

Ngọc Anh sang Mỹ định cư cùng với người chồng đầu tiên. Nhưng năm 2017 cả hai ly hôn sau 17 năm gắn bó và có một cậu con trai. Sau đó chị tái hôn với người chồng hiện tại John Gallander. Đó là một người Mỹ nhưng lại yêu Việt Nam đến lạ kỳ, anh thuộc những con đường ở Việt Nam, rành về địa danh cùng phương ngữ, hiểu về tính cách con người và món ăn của vùng miền Việt Nam. Anh nói kiếp trước có lẽ anh là người Việt.

ngoc anh ca si

Ngọc Anh kể chồng mình cũng thuộc tên và bạn bè của vợ ở hải ngoại mà là quan tâm thật chứ không chỉ là xã giao. Chồng Ngọc Anh chịu khó tìm hiểu về công việc của vợ. Ngọc Anh nói: May mắn có ông xã cho mình động lực trong nghề, tiếp sức, nâng tâm hồn lên để mình có thể đi tiếp. Để chứng minh cho lời Ngọc Anh kể, Tùng Dương nói rằng đúng là chồng ca sĩ cũng là “fan thật” của anh, khi nào Tùng Dương đăng facebook là anh vào bình luận, khen và gửi tin nhắn.

Ngọc Ánh đứng trên sân khấu luôn đầy năng lượng, nhiệt huyết và lúc nào cũng cháy hết mình như thể lần nào cũng là yêu lần cuối cùng. Ngọc Anh ngoài giọng hát nội lực ra, trước đây chị để lại ấn tượng về sự mạnh mẽ, chất đàn ông trong người. Nhưng càng ngày khán giả càng thấy sự mềm mại tính nữ ở chị. Lý giải cho việc dần trở nên nữ tính, Ngọc Anh nói: Anh John rất đàn ông, nếu mình cũng đàn ông nữa thì mối tình này quá buồn cười. Mỗi lần mình định ‘men’ trước anh, mình thấy buồn cười quá lại trở về là người đàn bà thực sự. Tôi cũng phải học cách để trở về là người phụ nữ được yêu thương. Với điều kiện mình cũng phải biết yêu biết thương, điều nhận lại mới xứng đáng. Ngọc Anh được như bây giờ nhờ biết cho đi, biết nhận lại”.

vo chong ngoc anh

Trước đây Ngọc Anh có chất “man” trong người vì phải lo cho em cho con, chị nói trời cho chị sự mạnh vẽ vì là chỗ dựa để người thân dựa vào. Sự nữ tính nhẹ nhàng tới trong cuộc đời khi chị gặp người chồng hiện tại John. Ngọc Anh nói khi ở bên John chị thấy mình được là đàn bà thực thụ, học cách trở về là người phụ nữ.

Là người phụ nữ sợ mất mát, sợ cha mẹ tuổi già, sợ những thứ ảnh hưởng tới gia đình ví dụ như sức khỏe của chồng nên chị đang tận hưởng hạnh phúc hiện tại. Ca sĩ bày tỏ muốn đi chậm để được gặm nhấm từng khoảnh khắc tận hưởng từng chút, kéo dài càng lâu càng tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn