Đàn bà khôn ngoan có 4 việc không đăng lên mạng xã hội, phụ nữ dại thích làm mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - 4 chuyện cứ giữ kín trong lòng, càng nói ra càng bị chê cười, có khi mất hết lộc.

Tình cảm riêng tư

Ngoài kia có bao nhiêu người, mỗi người đều có cuộc sống riêng tư của mình. Người thục sự quan tâm đến bạn sẽ không cần phải theo dõi qua mạng xã hội.

Dù đang yêu, kết hôn hay vẫn còn độc thân thì cũng đừng đăng tải quá nhiều thứ lên mạng xã hội. Dù bạn hạnh phúc hay đau khổ, tốt nhất hãy tự "gặm nhấm" hoặc chia sẻ với những người đáng tin cậy, thay vì than vãn, kể xấu đối phương với bàn dân thiên hạ.

Tình cảm là chuyện càng yên lặng càng bền vững. Mâu thuẫn hay tranh chấp, nếu muốn giải quyết dứt điểm thì phải ba mặt một lời.

mang xa hoi

Ảnh xấu của người khác và bản thân

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không đăng lên mạng xã hội những bức ảnh xấu của mình và mọi người xung quanh. Nếu không người khác sẽ có ác cảm với chính bạn, đánh giá bạn là người vô duyên, không biết ý tứ hay không tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác.

may man33

Truyện cười không đứng đắn

Điều quý giá nhất ở phụ nữ đó là sự thành lịch. Bởi thế nên đừng vì chút hài hước mà ảnh hưởng đến phẩm giá của mình. Câu chuyện hài hước có thể chọc vài người, nhưng nếu nó xúc phạm đến người khác thì đó là điều cấm kỵ.

khon

Phàn nàn chốn công sở

Phụ nữ dù tài giỏi đến đâu cũng không thể tránh khỏi những khó khăn trong công việc. Vậy nên đôi lúc đừng giận quá mất khôn, vội vã chửi bới, xúc phạm công ty. Càng ở chốn công sở càng phải khôn, tỉnh táo biết gì nên nói, điều gì nên im lặng. Không phải cứ nói nhiều mới là khôn ngoan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link