Độ tuổi đàn ông dễ ngoại tình nhất, dù đứng đắn, đàng hoàng đến mấy cũng ''sa ngã'' vào đàn bà khác bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy cảnh giác khi đàn ông đến tuổi này, họ rất dễ nhập nhằng với nhân tình.

Độ tuổi đàn ông dễ ngoại tình nhất

Theo kết quả cuộc khảo sát được tiến hành bởi đại học Melbourne, Mỹ với hàng nghìn người tại 3 quốc gia, đàn ông ở tuổi 33 có xu hướng ngoại tình cao nhất.

Có thể thấy đây chính là giai đoạn phong độ nhất của người đàn ông, đồng thời cũng chính là thời gian vợ đang mang thai, sinh con hoặc chăm con nhỏ. Thế nên sẽ khiến đàn ông có suy nghĩ chán cơm thèm phở.

Mặt khác khi đàn ở độ tuổi 49 cũng có nguy cơ ngoại tình cao. Bởi lúc này sự nghiệp của họ đã ổn định, con cái cũng khôn lớn, nhan sắc của vợ lại chẳng còn như trước. Đàn ông cực kỳ thích cái mới lạ. Mà 49 là độ tuổi hồi xuân của người đàn ông, nên họ thường chú trọng vẻ bề ngoài hơn mỗi khi đi ra ngoài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cần làm gì để "chặn đứng" con đường ngoại tình của chồng?

Thêm lắng nghe, bớt than vãn

Đàn ông luôn có nhu cầu lắng nghe rất cao, họ ghét những câu chuyện vô bổ. Thế nên phụ nữ cần quản lý tốt cái miệng của mình và sử dụng tốt đôi tai sẽ được đàn ông yêu hơn. Hãy trở thành bến đỗ bình yên của người đàn ông, bạn mới có thể duy trì được ngọn lửa hôn nhân bền vững.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ chọn cách trách móc, than vãn về chồng thay vì lắng nghe, thấu hiểu anh ấy. Đàn ông nếu được vợ chia sẻ thì chẳng có lý do gì anh ấy lựa chọn con đường phản bội vợ cả. Hãy là một người vợ khôn ngoan để khi khó khăn chồng sẵn sàng tìm đến phụ nữ ạ.

Làm phong phú cuộc sống của mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy thôi sống vì chồng con rồi trốn trong 4 bức tường. Hãy biết làm phong phú cuộc sống của mình, nấu những món mới lạ, đọc nhiều sách hơn.

Không kiểm soát, ghen vừa đủ

Hãy biết tôn trọng không gian riêng tư của người đàn ông, phụ nữ khôn là đừng quá kiểm soát, gò bó họ. Bằng không, bạn sẽ khiến ông xã cảm thấy ức chế, tạo ra mâu thuẫn nghiêm trọng, làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link