Tại sao đàn ông trẻ lại thích ''lái máy bay'' trong chuyện tình ái, phụ nữ càng có tuổi họ càng thích

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thích đàn bà lớn tuổi hơn mình, vì sao vậy?

Giàu kinh nghiệm yêu

Kiểu phụ nữ ngây thơ, vụng dại trong chuyện yêu chẳng còn khiến đàn ông ham muốn nữa. Họ chỉ biết những điều mới mẻ mà lại thiếu đi kiến thức và kỹ năng phòng the. Điều mà chỉ có phụ nữ trưởng thành mới có được.

Kiểu phụ nữ trưởng thành biết cách khiến đàn ông thỏa mãn. Khiến họ cảm thấy hạnh phúc và được sống là chính mình.

Không ràng buộc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lớn tuổi sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để tìm tòi điều mà người đàn ông họ đang muốn trong chuyện ấy. Nhưng bên cạnh đó họ cũng rất thực tế để hiểu không nên có bất kỳ ảo tưởng nào từ người đàn ông này. Thế là họ cứ vô tư mà chẳng có áp lực nào để trói buộc, kiểm soát người đàn ông cả.

Càng vì thế mà đàn ông càng thoải mái, vui vẻ.

Không suy nghĩ quá sâu xa

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có tuổi thì họ sống thực tế, chỉ quan tâm những mối quan hệ có mục tiêu thực sự. Họ khác cô gái trẻ thường mất thời gian vào những mối quan hệ bên ngoài.

Biết đàn ông muốn và thích gì khi ở trên giường

Điều này cực khó có được ở phụ nữ trẻ. Trong khi đó với những cô nàng có tuổi thì đàn ông sẽ biết mình phải động chạm vào đâu để cô ấy đạt được khoái cảm. Phụ nữ có tuổi cũng chẳng ngại ngần mà hướng dẫn người tình của mình để cả hai thăng hoa nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết cách tâng bốc người tình trẻ của mình

Nếu những người đàn bà trẻ chỉ thích được đàn ông chăm sóc, nịnh bợ thì đàn bà có tuổi họ lại biết chăm sóc chính mình, còn biết tâng bốc cả người đàn ông trẻ tuổi của mình. Đó là lý do đàn ông yêu mê mệt.

Ít áp lực hơn

Khi yêu đàn bà trẻ thì đồng nghĩa đàn ông phải đối mặt với những áp lực mà người yêu sẽ đòi hỏi, đôi lúc trách móc. Nhưng người phụ nữ trung niên thì họ thực tế, hiểu chuyện và thông cảm cho người đàn ông hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link