Nỗi sợ hãi của Thanh Vân Hugo sau khi hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Thanh Vân Hugo bất ngờ hé lộ về nỗi sợ hãi "kinh khủng" nhất mà bản thân phải trải qua trong cuộc sống hàng ngày kể từ sau khi hôn nhân tan vỡ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm bày tỏ về nỗi sợ hãi của bản thân. Theo đó, nữ MC xinh đẹp bày tỏ, "Lại là thứ cảm giác kiệt sức vắt hết thể trạng và lý trí! Sợ nhất là sau những ngày làm việc mười mấy tiếng không nghỉ lại nối dài theo những đêm trắng thông não !

Cứ thế này thì định sống kiểu gì? Hả Vân! May là về đến nhà nhìn thấy ba người ấy đã ngủ say ... Có lẽ tiền kiếp vốn là người trông coi giấc ngủ!".

thanh-van-hugo-phunutoday1

 Nỗi sợ hãi 'kinh khủng' nhất của Thanh Vân Hugo sau khi chồng cũ tái hôn

Đoạn trạng thái của Thanh Vân Hugo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người tỏ ra ngưỡng mộ, thán phục trước tinh thần làm việc với cường độ dày đặc của bà mẹ một con. Đồng thời, nhiều người còn trêu sức làm việc của người đẹp còn rất "siêu nhân".

Trước đó, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ, cô đã ổn định lại cuộc sống.

thanh-van-hugo-phunutoday2

 Thanh Vân Hugo xinh đẹp mặn mà dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn