Vbiz 3/11: Mỹ Tâm che giấu sự thật bấy lâu, Phan Như Thảo sinh con gái cho chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 3/11 nổi bật với những thông tin như Mỹ Tâm che giấu sự thật bấy lâu và Phan Như Thảo sinh con gái cho chồng đại gia Nguyễn Đức An.

thanh-van-hugo-phunutoday

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Vân Hugo bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng rằng, "Khi bạn chịu được sự cô đơn, là lúc bạn trưởng thành" kèm hình ảnh cô tạo dáng sang chảnh với gương mặt biểu cảm lạnh lùng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

nhu-thao-1-0916

Sáng 2/11, bà xã đại gia Đức An đã trở dạ và hạ sinh con gái Bồ Câu một bệnh viện phụ sản quốc tế ở Bình Dương. Cô bé nặng 3,4kg và có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố. Phan Như Thảo cho biết tối ngày 1/11, cô có dấu hiệu đau bụng và được chồng đưa vào bệnh viện. Khoảng 12 tiếng sau đó, người mẫu sinh em bé. Chồng Như Thảo kề cận lúc cô chuyển dạ: "Tôi đau bụng khủng khiếp nhưng đến khi thấy mặt con, mọi mệt mỏi, lo lắng đều tan biến. Con tôi giống hệt bố nó".

nam-em-phunutodayvn-2-104

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã khép lại, tuy không giành được ngôi vị cao nhưng việc lọt vào Top 8 đã khiến Nam Em được công chúng quan tâm nhiều hơn. Trước ý kiến cho rằng tiếng anh của Nam Em chưa tốt khiến cô không dành được vị trí cao. Nam Em cho biết, cô đã chăm chỉ tập luyện cùng cô giáo người nước ngoài trong suốt 6 tháng trước khi cuộc thi diện ra. Cô cũng nói thêm: "Nếu tiếng Anh kém thì làm sao Nam Em có thể giao tiếp với Ban tổ chức, Ban giám khảo, để rồi được đánh giá cao và lọt vào top 16 của chương trình. Tuy vậy, Nam Em không thể phủ nhận tiếng Anh của mình vẫn còn hạn chế, cần phải trau dồi thêm".

my-tam-phunutoday3-1510

Dù thành công, nổi tiếng và xinh đẹp là vậy nhưng Mỹ Tâm lại khá giản dị. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Chuyện như chưa bắt đầu" thường xuyên đăng tải những hình ảnh nhắng nhít, khác xa với suy nghĩ của nhiều người nếu chưa hiểu rõ cô là 'chảnh'.

anna-truong-phunutodayvn-

Sau 3 năm ở nước ngoài định hướng con đường âm nhạc của mình, Anna Trương trở về Việt Nam cùng ban nhạc của mình và tham dự Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016. Khi được hỏi về cảm nhận khi sống cũng mẹ Mỹ Linh, Anna Trương cho hay: “Mẹ Mỹ Linh là còn người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Ở nhà, mẹ dạy cho 3 chị em rất nhiều điều trong cuộc sống như cách nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chúng tôi được học các kỹ năng sống từ mẹ. Tôi học được ở mẹ Mỹ Linh cách vị tha trong mọi chuyện, không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh cả. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa...”.

ha-ho2-0946

Tối 2/11, Hà Hồ bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội để tham dự buổi ra mắt phim ngắn "Gửi người yêu cũ" khiến nhiều fan hâm mộ quá vui sướng và bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, có nhiều khán giả Hà Nội đã nhắn tin trách móc thần tượng cho rằng cho rằng ở Hà Nội quá thiệt thòi vì không được thần tượng tổ chức giới thiệu phim. Ngay lập tức, Hà Hồ thay đổi kế hoạch, lùi lịch phát hành phim ngắn, gấp gáp chuẩn bị 1 buổi họp mặt fan ở Hà Nội để "đền bù" cho những người hâm mộ mình.

le-phuong-phunutoday3-115

Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh "cậu bé" đang ngồi tạo dáng khá ngơ ngác kèm dòng chú thích "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại, vừa bằng chàng trai này" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang nhưng cũng vô cùng thích thú. Không ít người "đứng ngồi không yên" trước hình ảnh vô cùng 'nóng bỏng' này và cho rằng, đây chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên - bạn trai kém tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp ngày còn nhỏ.

khanh-my11-1127

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Khánh My thể hiện sự bức xúc về việc xe ô tô của cô vừa bị kẻ gian tạt sơn đỏ. Người đẹp viết: “Ôi trò bẩn của những kẻ thiếu học và vô văn hoá. Làm chi vậy không biết. Có gì thì nói một tiếng nè. “Không quan tâm” nhưng làm thế này thì đáng thương quá. Kiểu này chắc phải thức trắng nhiều đêm lắm để nghĩ kế hoạch nè.P/s: May là em xe mình không sao. Tội bác tài xế đứng kế bên. Mong ai đó làm những trò này bớt ác lại . Ông trời giờ trả báo nhanh lắm đó. Ráng giữ đức cho con cháu và gia đình nhờ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link